Members


          คอ ลีน รูนีย์ ขวางสุดตัวไม่ยอมให้ เวย์น รูนีย์ มาเตะฟุตบอลกับทีมชาติไทยกลางปีหน้าแน่นอน จวกไม่อยากให้มาเหยียบเมืองหลวงแห่งโสเภณีโลก

          สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คอลีน รูนีย์ ภรรยาสุดสวยของ เวย์น รูนีย์ นักเตะทีมชาติอังกฤษ พูดผ่านคนใกล้ชิดซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มภรรยาและแฟนสาวของนักเตะทีมชาติอังกฤษ ว่า เธอจะทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้สามีสุดที่รัก เดินทางร่วมทีมชาติอังกฤษมาเตะฟุตบอลแมตช์กระชับมิตรกับทีมชาติไทยในกลางปี หน้าอย่างแน่นอน

Coleen Rooney

คอลีน รูนีย์


          โดยคอลีน ยกเหตุผลว่า เธอไม่ต้องการให้สามีเดินทางมาเหยียบกรุงเทพฯ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น "เมืองหลวงแห่งโสเภณีโลก" และเธอก็มองว่าเป็นเรื่องเสี่ยงอย่างมาก ที่จะปล่อยให้พ่อหนุ่มรูนีย์ ซึ่งเพิ่งมีข่าวฉาวที่ไปซื้อบริการหญิงวัย 21 ปี เดินทางมาเยือน "เมืองหลวงแห่งโสเภณีโลก" ตามลำพัง โดยที่เธอไม่ได้ติดตามมาด้วย

          อย่าง ไรก็ตาม สำหรับฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติอังกฤษนั้น โฆษกของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ออกมาแถลงว่า ทีมชาติอังกฤษจะเดินทางมาเตะฟุตบอลกับทีมชาติไทยในวันที่ 8 มิถุนายน 2554 แต่ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งการเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ เพื่อแลกกับการที่ไทยจะช่วยสนับสนุนให้ทีมชาติอังกฤษเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกใน ปี 2018 หรือ 2022    จากkapook.com

 

Views: 426

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าผัวเลวก็อย่ามาอ้างอย่างอื่น เลวก็เลวส่วนตัว อย่าเอาประเทศมายุุ่งด้วย (สงสัยไม่เคยดูตัวเองเลยมัง e-here)
คิดได้เลวมากไทยหรืออังกฤษก็มีโสเภณีเหมือนกัน ไม่งั้นผัวมันคงไม่มีข่าวฉาวหรอก
ไทยโสเภณีหนักกว่าอังกฤษอีกงั้นหรือ
ปากหมาว่ะ พาลด้วยย
http://www.dailystar.co.uk/posts/view/154201/ROONEY-OFF-TO-VICE-CITY/

COLEEN Rooney is set to kick off with England chiefs over plans to send hooker- loving Wayne to Bangkok, world capital of vice.
.....

ผมนั่งอ่านวนอยู่ 2 รอบ เจอคำนี้ "world capital of vice" ครั้งเดียว แล้วก็สรุปไม่ได้จริงๆว่า Coleen พูดเอง เพื่อนพูด หรือ Daily Star คิดเองเพื่อเสริมให้คนอ่านรู้สึกว่า กทมมีโสเยอะจริงๆ

เลยไม่รู้ว่า จะรีบด่า คอลีน กันไปทำไม คือมันเป็นไปได้หลายกรณีมากๆ อย่างน้อยก็2 หละ
-เจ้าตัวไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ เพื่อนคิดไปเอง ว่าจะเป็นอย่างงั้นอย่างนี้ สังเกต ว่า การใช้คำ แปลเป็นลักษณะ prediction ก็ได้ "Coleen will go nuts. "
-คอลีนบ่นกับเพื่อนจริงเรื่อง กทม โสเยอะ(ในความคิดผม:ไม่ได้แปลว่าอังกฤษไม่มี แต่หาง่าย และถูกกว่าในอังกฤษ) และยังไม่ไว้ใจเวน ไม่อยากให้ไป เพื่อนก็มาเล่าต่อ
ซึ่งทั้ง 2 กรณี ต้องมาคูณด้วย ความเป็นไปได้ 3 แบบ ว่า ใครเป็นคนพูดคำว่า "world capital of vice" จะเห็นว่าอย่างน้อย 6 กรณีแล้ว ถ้าจะด่าแต่ละกรณีมันก็มีคนที่ควรโดนด่าและเรื่องที่ควรโดนต่างกันไป ....จะรีบปากไว ด่ากราดกันไปทำไมครับ

นอกจากนี้ ที่ บอกว่า is sure to spark a WAGs’ revolt, led by Coleen Rooney, 24.
ก็ไม่รู้ว่าคอลีนจะไปพุดกับ FA จริง หรือ Daily Star คาดไปเอง

นอกจากนี้ ถ้าคอลีนไม่ได้ดูถูกประเทศไทยขนาดนั้น แค่คิดว่ามีโสเยอะและหาง่าย(ซึ่งเป็นความจริง) เลยไม่ไว้ใจสามี ไม่อยากให้มา ผมว่ามันก็เรื่องธรรมดาของผู้หญิง ... เปลี่ยนสามีไม่ได้ ก็อยากควบคุมสิ่งแวดล้อม
555555+ชอบคำนี้ "เปลี่ยนสามีไม่ได้ ก็อยากควบคุมสิ่งแวดล้อม"
ผัวมึงยังคุมไม่ได้เลยไอ้โสเภณีคอลีน
ไม่คุมสามีตัวเอง มาพาลประเทศคนอื่นได้ไง
อ่าวประเทศอื่นเขาไม่มีพัฒน์พงค์หรอ ทำไมประเทศเราดังเรื่องโสเภณี แต่ความจริงมันก็มีอยู่ทุกประเทศนะ ความเห็นส่วนตัวเยอะกระทู้รักชาติเนียะ น่าจะแยกข้อเท็จจริงออกจากความรู้สึกบ้าง จะได้มีดวงตาที่หลากหลาย
เรื่องกระเทยก็ดังนะ
ผมว่าคอลีนน่าจะกลัว รูนี่ย์เปลี่ยนไปอีกแบบมากกว่า
55555 ติดใจอัลคาซ่าอะไรงี้
ครับ บ้านเรามันเมืองเฮฮาครับ จนด้วยส่วนใหญ่ มีความสุขไว้ปลอบประโลมความจริง แก้ปัญาเฉพาะหน้าไปวันๆ ไม่ต้องคิดไรมาก พรุ่งนี้ก็เช้าแร้ว อบายมุกเต็มบ้านเมืองทั้่งที่มีพระพุทธศาสนาที่เจริญที่สุดในโลก น่าอยู่จริงๆ นี้แหละเสนห์ที่ขัดแย้งที่ฝรั่ง จีน แขก ชาติใหนๆ อยากมาสัมผัสประเทศที่ขัดแย้งกันแต่รักสงบ
ชอบบบบบ
โดนใจสุดๆ
^_^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.