Members


          คอ ลีน รูนีย์ ขวางสุดตัวไม่ยอมให้ เวย์น รูนีย์ มาเตะฟุตบอลกับทีมชาติไทยกลางปีหน้าแน่นอน จวกไม่อยากให้มาเหยียบเมืองหลวงแห่งโสเภณีโลก

          สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คอลีน รูนีย์ ภรรยาสุดสวยของ เวย์น รูนีย์ นักเตะทีมชาติอังกฤษ พูดผ่านคนใกล้ชิดซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มภรรยาและแฟนสาวของนักเตะทีมชาติอังกฤษ ว่า เธอจะทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้สามีสุดที่รัก เดินทางร่วมทีมชาติอังกฤษมาเตะฟุตบอลแมตช์กระชับมิตรกับทีมชาติไทยในกลางปี หน้าอย่างแน่นอน

Coleen Rooney

คอลีน รูนีย์


          โดยคอลีน ยกเหตุผลว่า เธอไม่ต้องการให้สามีเดินทางมาเหยียบกรุงเทพฯ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น "เมืองหลวงแห่งโสเภณีโลก" และเธอก็มองว่าเป็นเรื่องเสี่ยงอย่างมาก ที่จะปล่อยให้พ่อหนุ่มรูนีย์ ซึ่งเพิ่งมีข่าวฉาวที่ไปซื้อบริการหญิงวัย 21 ปี เดินทางมาเยือน "เมืองหลวงแห่งโสเภณีโลก" ตามลำพัง โดยที่เธอไม่ได้ติดตามมาด้วย

          อย่าง ไรก็ตาม สำหรับฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติอังกฤษนั้น โฆษกของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ออกมาแถลงว่า ทีมชาติอังกฤษจะเดินทางมาเตะฟุตบอลกับทีมชาติไทยในวันที่ 8 มิถุนายน 2554 แต่ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งการเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ เพื่อแลกกับการที่ไทยจะช่วยสนับสนุนให้ทีมชาติอังกฤษเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกใน ปี 2018 หรือ 2022    จากkapook.com

 

Views: 426

Reply to This

Replies to This Discussion

ยิ่งไม่ชอบหน้าผัวมรึงอยู่แล้วยังมาพูดแบบนี้อีก กรูยิ่งเกลียดหน้าแมร่งไปกว่าเดิม
มันก็จริงอย่างที่เค้าว่านะผมว่า มี อาบ อบ นวด มากกว่า โรงเรียนหรือวัด ซิอีก พูดไม่ออก จุกอก มีคุณตัวเยอะแยะทั้งประจำและทำนอกเวลา(ไซด์ไลน์) หรือว่าไม่จิง ไม่ต้องโกรธเค้าเหรอครับ เราต้องยอมรับความจริง การพัฒนาตัวเองจะเกิดได้ เราต้องยอมรับผิดหรือยอมรับความจริงก่อน จะหลอกตัวเองทำไม คุณดูตามหัวเมืองจังหวัดใหญ่ๆ ซิ เต็มไปหมด นี่ยังไม่นับที่แอบแฝงตามคาราโอเกะหรือตามคลับบาร์อีกนะ
ตัวเลขทาง ศก.หรือจีดีพีของประเทศเรา มีรายได้ที่เกิดจากการขายบริการทางเพศกับนักท่องเที่ยว เยอะมาก นะ
ผมว่านี่คือโจทย์ที่ยากที่จะตอบในเร็ววัน เราทุกคนมีส่วนช่วยกันคิดและทำเืพื่อให้สังคมนี้น่าอยู่นะครับ หรือจะส่งเสริมธุรกิจใต้ิดินแบบนี้ต่อไปครับ
สวย สู้ สาวไทยก๊ไม่ได้ แล้วปากดี นัง คอลีน
น่าสงสาร โลกทรรศแคบ

อาจเปนเพราะเรื่องสามี เวน เลย

พลอยทำให้ใจแคบลงไปด้วย

เลยขาดสติ พูดไม่ทันคิด

เธอคงลืมว่า ที่เวน ทำผิดน่ะ ที่อังกิต

และมานก้ออยุ่ที่คน ไม่ใช่อย่างอื่น

น่าสงสารๆ
ทำไมผมไม่แปลกใจเลยนะกับคำพูดราวๆนี้ จริงๆโสเภณีมันมีทุกที่นี่แหละ บ้านเราว่าเยอะนี่ถ้าไปเทียบกับญี่ปุ่นผมว่าบ้านเราตกขอบไปเลยแหละ เพียงแต่มันเป็นเร่ืองปกติ ของคนผิวขาวเท่านั้นเองแหละที่แม่งชอบเหยียดผิวคนเอเซีย โดยเฉพาะที่อังกฤษนี่แหละ ตัวดีเลย ผมเชื่อว่าคำพูดราวๆนี้มันออกมาจากปากคอลีนแน่ๆ คนอังกฤษแม่งเหยียดโคตรๆ เหยียดแบบออกนอกหน้านอกตา ตั้งแต่กรรมกรยันศาสตราจารเลย เพ่ือนๆผมและเหล่าคนรู้จักที่ไปเรียนที่อังกฤษมาแม่งโดนกันหมดอะ แถมคนที่แม่งเหยียดไม่ใช่ใครด้วย เป็นProfesserของมหาลัยอีกตะหาก
พี่เพื่อนผมเข้ามหาลัยไปหาProfessorเพื่อถามเรื่องงานว่าจะขอคำแนะนำ พอไปถึงถามเสร็จรู้มั๊ยฮะ ว่าท่านProfessorตอบว่าอะไร
เขาตอบราวๆว่า

"คนเอเซียแบบพวกมึงมันก็เป้นแค่พวกหนอนเน่าสวะชั้นต่ำเท่านั้น ทำไมคนอย่างกูต้องลดตัวไปช่วยมึงด้วย"

อันนี้เรื่องจริงๆไม่ได้แต่งนิยายหรืออะไรเลยออกมาจากปากชนชาติที่ยกหางตัวเองเป้นผู้ดี คนอังกฤษที่ผมเจอหรือเคยได้ยินมา แม่งราวๆนี้หมดเลยจริงๆ เจอ10คนจะหาดีได้ราวๆ1-3คนเองครับ นอกนั้นเวลามันพูดอะไรถึงคนเอเซ๊ยมันก็จะไม่พ้นเรื่องเหยียดๆแบบนี้หรอก ไอ้พวกโสโครกเอย กะหรี่เอย ทำใจซะเหอะครับ
กาหรี่ไทยน่าร๊ากที่สู้ดดในโลกตังหาก แถมราคามิแพงมาก....
ก็ไม่ต้องสิครับ 55555
ปากดี อีดอก
โสเพนี เยอะทุกที่แหละครับ ที่ไหนก็มี เขาก็หาเงินของเขา เราก็ใช้บริการ ฮี่ๆ
สี่แยก วิสุท เลยพี่ เด็ด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.