Members

สื่อแฉมันโช่-บายอร์ซดเกาเหลาไม่หยุด

                    

                 

 

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าวความสัมพันธ์ระหว่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงเลือดโตโก เริ่มตึงเครียดมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากนักเตะไม่พอใจที่ถูกกล่าวหาว่าแกล้งเจ็บจนต้องนำผลสแกนมาให้ดูเป็นหลักฐาน


     "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติโตโก และโรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อยู่ในภาวะตึงเครียดขึ้น หลังจาก กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวหาว่านักเตะแกล้งบาดเจ็บ 
 
     รายงานระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงก่อนเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.ย. โดยหัวหอกวัย 26 ปี บุกเข้าไปหา มันชินี่ ในห้องทำงานของเขาที่สนามฝึกซ้อม พร้อมกางผลการสแกนที่ยืนยันว่ามีอาการกล้ามเนื้อขาฉีก ก่อนที่เขาจะไม่ได้ลงสนามในอีก 2 นัดถัดมา เนื่องจากอาการบาดเจ็บดังกล่าว
 
     ความสัมพันธ์ระหว่าง มันชินี่ และอเดบายอร์ เริ่มตึงเครียดมาตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาลที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  0-0 หลังจากกุนซือชาวอิตาเลี่ยน ใส่ชื่อ อเดบายอร์ เป็นตัวสำรองจนทำให้อดีตดาวเตะอาร์เซน่อล พยายามจะเข้าขอคำอธิบาย แต่ถูกเพื่อนร่วมทีมช่วยกันห้ามไว้ได้ทัน 
 
     ทั้งนี้ อเดบายอร์ เคยขู่ว่าจะย้ายออกจากถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธจะปล่อยตัว ดาวยิงค่าเหนื่อย 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.16 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์รายนี้

 

 

ที่มา : http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100919_118.html

Views: 170

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่จริงครับ สื่อเล่นข่าวมั่วแน่ๆ แมนซิตี้สุ้ๆๆๆๆๆๆๆ
170,000 แค่ตัวเลขก็มั่วแล้ว
ขอสักชามครับ ข้าวร้อนๆด้วย อิอิ
ผมว่าง่ะ

สื่อง่ะไม่หยุด
ถ้าข่าวนี้จริง
ทำไมหว่ามันชีนี่ ถึงมีปัญหากับนักเตะในทีมหลายคนจัง - -
อาจจะเป็นผู้จัดการสใตล์อีโก้สูง แบบท่านเซอ แต่ท่านเซอผลงานพิสูจน์มาเยอะ นักเตะเลยเกรงใจ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.