Members

สเวนปัดข่าวสนคว้ามันชินี่ร่วมทัพเรือใบ

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัดข่าวสนดึง อมันติโน่ มันชินี่ ปีกจอมเทคนิค โรม่า เข้ามาร่วมทีม เชื่อต้นสังกัดนักเตะปล่อยข่าวออกมาเอง พร้อมเผยใกล้ได้ตัว นาชัต อัคราม กองกลางทีมชาติอิรัก เหลือแค่เคลียร์เรื่องเวิร์ก เพอร์มิต เท่านั้น

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธข่าวที่ว่า ตนเองสนใจคว้าตัว อมันติโน่ มันชินี่ ปีกตัวเก่งของ โรม่า ยอดทีมแดนมะกะโรนี เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยยืนยันว่า ไม่เคยเปิดเผยเรื่องที่ว่าอยากได้ดาวเตะบราซิเลียน แต่อย่างใด

กุนซือชาวสวีดิช เผยผ่านเว็บไซต์ของทีม "เรือใบสีฟ้า" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า "ผมไม่รู้เหมือนกันว่า เรื่องนี้ออกมาจากไหน มันคงออกมาจากทีม โรม่า เอง ผมไม่เคยพูดเรื่องของนักเตะรายนี้กับใครเลย"

ขณะเดียวกัน อีริคส์สัน ยืนยันว่า สโมสรหวังที่จะคว้าตัว นาชัต อัคราม มิดฟิลด์ทีมชาติอิรัก ของ อัล-ไอน์ มาร่วมทีม หลังดาวเตะวัย 23 ปี เจ้าของตำแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยมเอเชียอันดับ 3 ประจำปี 2007 เดินทางมาทดสอบฝีเท้าในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

"ผมคิดว่า เขาจะมาร่วมทีมของเรา เราจำเป็นต้องจัดการเรื่องใบอนุญาตทำงาน แต่ผมคิดว่า มันคงไม่มีปัญหาใดๆ เขาทำให้ผมนึกถึง ไมเคิ่ล จอห์นสัน ที่สามารถทำได้ดีทั้งรุกและรับ ผมคิดว่า เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีอนาคต ผมไม่มั่นใจว่า เขาจะพร้อมลงเล่นในฤดูกาลนี้เลยหรือไม่ แต่จากที่ได้ดูเขาฝึกซ้อม เขาเป็นนักเตะที่ดีทีเดียว" สเวน กล่าวในที่สุด

Views: 42

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.