Members

มันโช่หน้าบานแข้งเรือโชว์ฟอร์มดุทุบวีแกน

 แบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลื้มฟอร์มลูกทีม ในเกมบุกชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับ แมตช์รับมือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รากเลือดแน่นอน เพราะเป็นเกมใหญ่ แถมยังต้องลงเล่นแมตช์กลางสัปดาห์ ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ ด้วย



     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวสรรเสริญผลงานของลูกทีม ที่สู้ถวายหัวในเกมทุบ วีแกน แอธเลติก 2-0 ที่สนาม ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา
 
     แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และได้ประตูขึ้นนำ จากฝีเท้าของ คาร์ลอส เตเวซ จากนั้น ยาย่า ตูเร่ ก็ยิงปิดท้ายให้พวกเขาเก็บ 3 คะแนนสำคัญ ส่งผลให้กระโดดขึ้นจากอันดับ 13 มาอยู่ที่ 4  มี 8 คะแนน ตามหลัง เชลซี จ่าฝูง 7 แต้ม โดย มันชินี่ ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า "เราเล่นได้ดีมากในเกมนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ วีแกน ก็เล่นได้ดี และมีเกมที่ดุดัน นี่เป็นสนามที่เล่นได้ยากลำบากมาก"
 
     "ประตูแรกเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา มันเป็นประตูที่เปลี่ยนแปลงเกมอย่างแท้จริง ในแมตช์กับ ซันเดอร์แลนด์ และ แบล็คเบิร์น เรามีโอกาสยิงประตูหลายต่อหลายครั้ง ดังนั้นเมื่อ เตเวซ ยิงได้ ก็แน่นอนว่า มันเป็นการเปลี่ยนแปลงเกม เราแทบไม่ต้องเสี่ยงอะไรเลย และไม่มัวแต่มาเล่นตั้งรับ ซึ่งนั่นทำให้ผมพอใจมากๆ เราทำผลงานในครึ่งหลังได้ดีกว่าครึ่งแรก"
 
     "เรือใบสีฟ้า" มีคิวต้องพบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยม ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ วันพุธที่ 22 กันยายนนี้ ก่อนที่จะพบ เชลซี ที่ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในวันเสาร์หน้า โดย "มันโช่" เผยว่า "มันคงจะเป็นเกมที่ยากลำบากมากในการพบ เชลซี แต่เรามีเกม คาร์ลิ่ง คัพ ที่ต้องลงเล่นกลางสัปดาห์ ซึ่งการเล่นทุกๆ 3 วัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย"

 

ขอบคุณsiamsport ครับ

Views: 136

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอหั้ยชนะเชลซีนะคับ
สู้ๆคับ
ขอให้กลับมาสู่เส้นทาง การลุ้น แชมป์และพื้นที่ ชปล ครับผม แมนซิตี้สุ้ๆๆๆๆๆๆ
คาลิ่งคัฟ ก็ให้สำรองทีมเราแต่คงัวจริงทีมอื่นลงสิ ส่วนนัดเจอเชลซี คงต้องหามุขใหม่ๆมาเล่น เพราะ มันโช่แกคงรู้จักอันเชดีสุดล่ะ ออกแนวเสมอ ถึงชนะ มากกว่าน่ะ
เจอทีมระดับบิ๊กโฟร์ "เชลซี" ขอให้เล่นได้ดีมีใจสู้เหมือนนัดที่ขยี้หงส์จนขนกระจุย...
ยังไม่มีใครกระตุกหางสิงห์ "เรือใบ" นี่แหละที่จะฉุดลงทะเลเป็นทีมแรก...
เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขอให้วันนั้นcityเล่นได้ดีด้วยเถิดดดดดดดดดด
ไม่มีข่าวดีของตัวที่เจ็บๆอยู่เลยเหรอเนี่ย
เมื่อคืนผมดีใจแต่ไม่ค่อยประทับใจนะ 3 แต้มที่ได้ผมว่ามาจากหลังวีแกนห่วยมากครับ

จริงๆ น่าจะได้มากกว่าสองลูกด้วย

ความเห็นส่วนตัวนะครับเจอเชลซีถ้าอยากได้สามแต้มหน้าต้องคมกว่านี้ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.