Members

"อเนลก้า"ซบตักเชลซีแล้ว 15 ล้านปอนด์

นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าจอมพเนจรของโบลตัน วันเดอร์เรอร์ เซ็นสัญญาย้ายร่วมทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 980 ล้านบาท จากการประกาศของเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสรเชลซี

สำหรับการย้ายมาร่วมทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"ของ อเนลก้านั้น กลายเป็นการเซ็นสัญญาซื้อนักเตะเป็นรายแรกของอัฟราม แกรนท์ ในการทำหน้าที่กุนซือเชลซี โดยดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสจรดปากกาเซ็นสัญญากับทีม"สิงห์บูลส์"เป็นระยะเวลา 4 ปีครึ่ง

แกรนท์ ต้องการคว้าตัวอเนลก้ามาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ให้ได้ก่อนเกมวันเสาร์นี้ที่เชลซีจะเปิดบ้านต้อนรับ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ด้วยเพราะกุนซือเลือดยิวจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และโซโลมอน คาลู ที่ไปเล่นให้กับทีมชาติไอเวอร์รี่โคสต์ ในศึกแอฟริกันเนชั่นคัพ ในขณะที่อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าของทีมอีกรายก็มีอาการบาดเจ็บอยู่

โดยในฤดูกาลนี้ อเนลก้า ซัดไปแล้ว 11 ประตูในการลงสนาม 22 นัดให้กับโบลตัน ซึ่งดาวยิงจอมพเนจรรายนี้ย้ายมาจากเฟเนร์บาเช่ ทีมดังจากตุรกีเมื่อปี 2006 ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์

ซึ่งเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสรเชลซีได้แจ้งว่า "สโมสรเชลซี และโบลตัน วันเดอร์เรอร์ สามารถยืนยันได้แล้วว่า เราได้ตกลงทำสัญญาการย้ายทีมของนิโกล่าส์ อเนลก้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"
โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 มกราคม 2551 21:58 น.

Views: 44

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.