Members

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือสมองเพชร "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยันจะไม่มีรายการหว่านเงินซื้อนักเตะเป็นว่าเล่นแน่นอน ในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาว หลังถลุงเงินในคลังสโมสรไปแล้วถึงราว 2,800 ล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์ แต่แย้มยังอยากได้แข้งใหม่เข้ามาเสริมแกร่งอีกอย่างน้อยหนึ่งราย

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เรือใบสีฟ้า" จะไม่ทุ่มเงินกว้านซื้อผู้เล่นเข้ามาร่วมทัพอีกแล้ว ในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาว หลังใช้เงินในการเสริมแกร่งไปแล้วถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม สเวน ซึ่งยังมีงบให้ชอปราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) ยอมรับว่า ยังคงต้องการผู้เล่นใหม่อีกหนึ่งคนเป็นอย่างน้อย โดยไม่รวม เนรี่ กาสติโย่ กองหน้าชาวเม็กซิกัน ที่ถูกดึงมาจาก ชัคเตอร์ ด้วยสัญญายืมตัว

"ถ้าคุณมองผู้เล่นทั้งหมดที่ตกเป็นข่าวกับเรา เราก็คงจะต้องเซ็นสัญญากับผู้เล่นราว 20 คน ข่าวลือบางข่าวก็เป็นเรื่องจริง แต่มันมีข่าวลือมากมายเหลือเกิน และเหตุผลที่เป็นอย่างนั้นก็เพราะใครต่อใครคิดว่าเรามีเงิน เรากำลังทำงานบางอย่าง และจะมีบางอย่างเกิดขึ้นแน่นอน เราเซ็นสัญญากับ เนรี่ กาสติโย่ และจะคว้าผู้เล่นเข้ามาอีกหนึ่งคนเป็นอย่างน้อยในเดือนนี้" อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กล่าว

สยามสปอร์ต

Views: 244

Reply to This

Replies to This Discussion

นั้นนะซิ ท่านเจ้าของสโมสรท่านทำมาหากินเกี่ยวกับกองทุนการเงินเป็นหลัก ไม่ได้เป็นเจ้าของบ่อน้ำมันซักบ่อ(ต่อไปก็ไม่แน่) ไว้น้าสเวนทำผลงานเข้าตา แล้วชื่อเสยงสโมสรเราติดอันดับต้นๆของโลก ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจาก CITY (ทั้งSHOP ทั้งโฆษณา)ก็จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า
ทีนี้ใช้เงินน้อยๆก็ซื้อนักแตะดีๆ มาเล่นให้ทีมได้สบายบื้อ
ท่านแม้ว เอานโยบาย otop ของชาวไทยไปให้ชาวเมืองแมนซิตี้ใช้ซิคับ ผมจะได้ซื้อ รายได้จะได้เข้าสโมสร ทหารมันจะได้งง ฮ่าๆๆๆ (อย่าถือสาคับ เด็กอายุ 17 - -)
ไว้ซื้อชวงซัมเมอร์บ้างก็ได้เพื่อจะเจอนักเตะในดวงใจ
ก็เงินของท่านประธานถูกอายันอยู่เป็นหมื่นล้านจะเอาเงินที่ไหนมาตั้งเยอะแยะ แต่ผมแปลกใจกระบวนการยุติธรรมของไทยน่ะ ว่าทำไมเงินซึ่งศาลยังไม่สั่งว่าได้มาโดยการกระทำความผิดจึงอายัดได้ และเงินมิใช้จำนวนน้อย ซึ่งถ้าศาลสั่งให้เงินจำนวนดังกล่าวคุณทักษิณ ได้มาโดยชอบด้วยกฎหมาย คตส ก็คงต้องชดใช้ค่าเสียหายบานเลย เพราะคุณทักษิณฯไม่สามารถนำเงินไปใช้ทำธุรกิจได้ ทำให้เกิดความเสียหาย และผมก็รู้ว่า คตส. จะแก้ตัวว่ายังไง "ผมทำตามหน้าที่ ทำตามกฎหมาย ดังนั้นผู้ทีต้องรับผิดชอบชดใช้ก็คือรัฐ" มันก็หมายถึงเอาเงินภาษีของประชาชนไปชดใช้นั้นแหละ แต่ถ้าทำตามกระบวนการที่ถูกต้องแล้ว คตส.ต้องพิสูจน์ให้ศาลเชื่อโดยปราศจากข้อสงสัยก่อนว่าคุณทักษิณได้เงินมาโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย เมื่อศาลสั่งริบทรัพย์ นั้นแหละถึงจะไปริบได้ แต่ คตส. ก็บอกว่าถ้าทำยังงั้นส่วนมากภายหลังก็ไม่ได้เงินเพราะเอาไปใช้หมดแล้ว ซึ่งความคิดนี้ไม่น่าจะมีในสมองของผู้ใช้กฎหมาย เพระกฎหมายเขาถือว่าบุคคลที่ศาลยังไม่ได้พิพากษาว่าเขาเป็นผู้กระทำความผิด ถือว่าเขายังเป็นผู้บริสุทธิ์ ดังนั้นการกระทำใด ๆ ที่ไปกระทบกระเทือนสิทธิของเขาจึงไม่ควรกระทำ โดยเฉพาะคดีการเมืองแบบนี้
ดีแล้วคับไม่ซื้อช่วงนี้ ราคาแพงเกินจริงคับ ช่วงนี้ค่าตัวนักเตะแพงเกินไป
มีแต่พวกเงินหนาจิงๆ อยากได้ใครก็ซื้อ แต่ฝีมือบางคนไม่คุ้มค่าเงินคับ
ใช่ความ ราคาเเพงจริง / ก็เพราะความต้องการทางการตลาดสำหรับสินค้าบางอย่าง(นักเตะบางคน)มีมากกว่าปกติอ่ะดิ(เราคาดุลยภาพ นั่นเอง เเฮะๆ ) / ก็เอาเถอะครับ ถ้าซื้อเเล้วเอามาใช้ได้เลย ถ้าเเพงกว่าซัก 5-10 ล้าน( นี่สมมุติเกินๆ เว่อๆ นะครับ ) เเต่ระยะเวลา 3 -4 เดือน ทำให้เราไปเล่น ถ้วยใหญ่ได้ ก็คุ้มนะครับ / ค่าการตลาดที่ได้มาใหม่ กับ ราคา เเบรนเดอร์ที่เพิ่มขึ้น มันเกิน 10 ล้านไปหลายๆ ๆ ๆ เท่าตัวเเน่นอน / ( เเต่ต้องทำได้นะครับ ถ้าทำไม่ได้ก็ ขาดทุน ..................เสียค่าเสียโอกาสไปฟรี ๆ .....อิอิ)
รอช่วง sale ดีกว่า..
นั่นสิ งงหมดแล้ว
ผมว่าสเวนอาจจะโชว์พาว์เวอร์โดยซื้อนักเตะในราคาไม่สูงเกรดบีหรือซีแล้วนำมาปั้นให้ดังระดับโลกก็เป็นไปได้
ครับ เเต่ส่วนตัวผมนะ ผมกลับเห็นว่า / .....เอาเรย !!!! .....สร้างทีมให้เเกร่งกว่านี้อีกเลย !! ...../ อย่าไปมัวกลัวซื้อของถูกของเเพง .......... มัวเเต่กลัวเสียเงินราคาเเพง ........อาจจะเสียดายตอนหลังก็ได้นะครับ "เวลา"เป็นสิ่งไม่คอยท่า ............. ทำเลยครับ / เเพงก็เเพง ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ เเพง ...............ถ้าเเพงเเล้ว"ใช้เป็น" ก็เกิดประโยชน์มากมายครับ....................... / ลองนึกถึงผลต่างระหว่าง การมีนักเเตะเเบบ ซีดาน ในทีม กับ การไม่มีนักเตะเเบบซีดานในทีมดิครับ ผมว่าผลต่างของเกมในสนาม ฟ้องได้เเน่นอน / รึถ้าทีมเรา ก็นึกถึง การมี เปตรอฟ กับ ไม่มี เปตรอฟ ดิครับ ต่างกันเยอะเเน่นอน เเล้วเอาใหม่ ลองนึกถึง มีเปตรอฟ 2 คนคน วิ่งทั้ง2ข้างของสนามดิครับ น่ากลัวขนาดไหน..................อึ๋ยย นึกเเล้วอยากเห็น ผลต่างมันเยอะมากครับ / ดังนั้น ถ้าเค้าดีจิง ก็ซื้อเถอะครับ !!! /

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.