Members

เถิกยันเรือใบพร้อมดึงแข้งใหม่เสริมทัพ

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือสมองเพชร "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยันกำลังเดินเรื่องเพื่อฉุดแข้งใหม่เข้ามาเสริมแกร่ง หลังเห็นลูกทีมทำผลงานไม่เอาอ่าวในเกมบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 แต่ยังโชว์แมนยกเครดิตให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่เล่นได้อย่างดุดันจนสามารถคว้าชัยไปได้ในที่สุด

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าบุญทุ่มแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายืนยันว่า พวกเขากำลังพยายามเซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมแกร่ง หลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปพ่าย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน หวุดหวิด 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


อีริคส์สัน กล่าวว่า "ผมไม่อยากจะให้ความเห็นเรื่องนี้เลยจริง ๆ แต่ใช่ครับ เรากำลังทำงานเพื่อพยายามดึงผู้เล่นบางคนเข้าสู่สโมสร"

นอกจากนี้ "เฮียเถิก" ยังแสดงความไม่พอใจกับผลงานของลูกทีม ซึ่งเอาแต่สาดบอลยาวไปข้างหน้าทั้งที่ไม่ใช่สไตล์การเล่นที่ตัวเองถนัดเลยอีกด้วย โดยระบุว่า "ในครึ่งแรก โจ ฮาร์ท ต้องเตะบอลยาว 17 หรือ 18 ครั้ง และเราก็เล่นบอลยาวกันได้ไม่ดีนัก ในการซ้อมนั่นเป็นสิ่งต้องห้าม แต่ในวันเสาร์เรากลับเล่นต่างจากที่ซ้อมกันมาตลอดสัปดาห์"

"ต้องยกเครดิตให้ เอฟเวอร์ตัน พวกเขาดุดันมาก ๆ คู่แข่งของเรารู้ว่า เราอยากจะพยายามเล่นฟุตบอล และพวกเขาก็อยากจะยับยั้งมัน คุณต้องดีพอที่จะเอาชนะเรื่องอย่างนั้น หากต้องการจะเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ และวันนี้ เราต้องใช้เวลาถึง 40 นาทีจึงจะเริ่มเล่นกันได้"

"เราต้องการจะเล่นฟุตบอลอย่างที่เราเล่นได้ แต่การสาดบอลยาว และวิ่งไล่บอลในจังหวะสอง เราทำได้ไม่ดีในการเล่นอย่างนั้น ถ้านั่นเป็นฟุตบอลอย่างที่เราต้องการจะเล่น เราก็จะต้องขายผู้เล่นของเราออกไปครึ่งทีม และเราจะได้ไม่ทำอย่างนั้น"

"มองในแง่ดี ในครึ่งหลังทัศนคติในการเล่นของเราถูกต้อง เราตรงเข้าสู่เกม แต่เราสร้างโอกาสได้ไม่มากพอเมื่อมองจากการที่เราครองบอลได้เยอะมาก นั่นคือปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ในหลายเกมของฤดูกาลนี้ แต่เรายังคงทำงานกันอยู่ เรายังไม่หมดท่า และเราจะกลับมาต่อสู้ในวันพุธ และในช่วงสุดสัปดาห์หน้า เพื่อพยายามทำผลงานให้ดีขึ้น" อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ กล่าวในที่สุด

siamsport

Views: 197

Reply to This

Replies to This Discussion

เราตกหลุมพรางของเอเวอรืตันในรึ่งแรกเพราะแมนซิเล่นบอลสั้นครองบอลให้อยู่ในเท้าของทีมเราให้มากที่สุดถึงจะชนะ
เอฟเวอร์ตันเค้าไม่ได้ดุดันอะไรหรอก เราน่ะ รนกันเอง เอะอ่ะส่งโก เอ่าสาดดดดด สาดไปก็ติดเค้า เค้าก็บุก เราก็สาดดด (สังเกตุดูดีๆกองหน้าเก็บบอลไม่ได้เลยคับ) จะว่าไปทีมเราไม่มีตัวเก็บบอลคับ
ยังสู้ไม่ได้จริงๆ
ใช่กั๊บ เราไม่มีกองหน้า เก็บบอลได้จิงๆ .....................เเม้ เบียงคี่ ก็เถอะ เฮ้ออ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.