Members

ลือเรือใบเตรียมเดินหน้าแย่งฮุนเตลาร์กับผีแดง

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมร่วมวงไล่ล่า คลาส แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยพร้อมแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน หลังไม่พอใจกับผลงานของ โรลันโด้ เบียงคี่ หัวหอกอิตาเลียน ในเวลานี้


สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจเข้าร่วมวงไล่ล่าตัว คลาส แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกตัวเก่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างแสดงความสนใจในตัวกองหน้าเจ้าของฉายา "เดอะ ฮันเตอร์" ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ต่างหวังว่า อาแจ็กซ์ ที่กำลังประสบปัญหาทางการเงินในเวลานี้ จะยอมรับข้อเสนอมูลค่า 12 ล้านปอนด์ (840 ล้านบาท) แม้ว่าสโมสรต้นสังกัดตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 18 ล้านปอนด์ (1,260 ล้านบาท) ก็ตาม

อีริคส์สัน มองหากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทัพ เพื่อแทนที่ โรลันโด้ เบียงคี่ หัวหอกอิตาเลียน ที่ไม่สามารถปรับตัวเข้ากับเกมในอังกฤษได้ นับตั้งแต่ย้ายจาก เรจจิน่า ทีมในอิตาลี มาค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ด้วยค่าตัว 8.8 ล้านปอนด์ (616 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ ฮุนเตลาร์ ก็เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของทีมในเวลานี้

สำหรับ ฮุนเตลลา ค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ เป็นฤดูกาลที่ 3 แล้ว หลังเคยเล่นให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ ฮีเรนวีน ก่อนหน้านี้ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากการซัดไปถึง 53 ประตูจาก 65 นัด จนทำให้ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตกองหน้าอันดับ 1 ของโลกชาวดัตช์ รวมทั้งยังเป็นเจ้าของสถิติทำประตูสูงสุดในทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ด้วยจำนวน 18 ประตูจาก 22 นัดด้วย

Views: 183

Reply to This

Replies to This Discussion

จะไหวมั้ยครับไปแย่งกับแมนฯยู ถ้านักเตะคิดว่ามาอยู่ทีมเราแล้วได้ลงเล่นแน่นอนมันก็คงจะมา กองหน้าฮอลแลนด์ ส่วนมาจะไม่ค่อยคำให้ผิดหวัง
กองหน้าแมนยูมีเยอะน่าจะมานะ
มีแต่กองหน้าแต่ไม่มีตัวปั้นเกมกองหน้าห็ทำอะไรไม่ได้ใช่ปะ เอาฮุนเตลลาต้องเอาหลุย ซัวเลสคู่หูมาด้วยถึงจะwork
เอาตังค์ไปซื้อ อฟองโซ่ก่อนเถอะคะ ปั้นเกมส์เองได้บางจังหวะ
ดูคนนั้นคนนี้อยู่ได้ เริ่มเซ็งแล้ว
มัวแต่ bid ไม่ยอมซื้อเสียที ชาวบ้านเขาเริ่มเปิดตัวนักเตะใหม่กันแล้ว
ซิตี้ยังไม่เห็นแววเลย
เดี๋ยวกลับไปเชียร์ทีมเดิมนะ งอนแล้วด้วย
งอนด้วยย แมนยูยิ่งแรงด้วย
เออ ช่า ย ย ย ..............kaney

เนอะ ............ข่าวเยอะไปหมด เเต่ยังไม่เห็นผลงาน ... /
เอามาเถ้อๆๆๆๆๆๆๆๆ เอามาหลายๆ คนก็ได้ ... ส่วนที่มีอยู่เเล้วใช้ไม่ได้ ก็ขายๆไปซะก็ได้ / เอาเงินมาหมุนๆ เอาของใช้ได้มาใช้ซะที /
ลุ้น คั๊บลุ้น ..............เฮ้ออ ( เดือนนี้ นอกจากลุ้นเรื่องงานเเล้ว ยังต้องมาลุ้นการซื้อตัวอีกของทีมรัก ........55++ (^_^ " )

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.