Members

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก คืนวันที่ 30 กันยายน เวลา 00.00น.

อูเทร็คท์ – ลิเวอร์พูล

สนามกัลเกนวาร์ด สตาดิโอน ประเทศฮอลแลนด์

อูเทร็คท์

เจ้าบ้านอูเทร็คท์เกมนี้ไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นจากเกมที่แพ้เอแซด อัคค์มาร์ และยังคงเลือก 3 ผู้เล่นแนวรุกลงสนามเพื่อหวังใช้ความได้เปรียบในฐานะเจ้าบ้านในการเดินเกมรุก

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม – โวร์ม, เนซู, วุยเต็น, ชัท, คอร์เนลิสเซ่, อซาร่า, เลนสกี้, ซิลเบอร์เบาเออร์, ดูเปลน, ฟาน โวลฟ์สวินเคล, ดานโซ่

ลิเวอร์พูล

ฮอดจ์สันจะไม่มีพอล คอนเชสสกี้ ที่บาดเจ็บในเกมที่พบซันเดอร์แลนด์ ส่วนออเรลิโอยังไม่ผ่านความฟิต แอ็กเกอร์อาจจะต้องยืนแบ็คซ้ายเหมือนเดิม ส่วนราอูล เมเรเลส เดิร์ก เค้าท์ และตอร์เรสน่าจะได้สตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง ทำให้เอ็นก็อกต้องหลุดไปเป็นตัวสำรองอีกครั้ง

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม – เรน่า, เคลลี่, คาร์ราเกอร์, สเคอร์เทล, แอ็กเกอร์, โพลเซ่น, เมเรเลส, เค้าท์, ลูคัส, โจ โคล, ตอร์เรส

ความน่าจะเป็น – หนักหนาพอสมควรสำหรับการไปเยือนฮอลแลนด์เกมนี้ แต่เชื่อว่าการพ่วงเอาตอร์เรสและเค้าท์ รวมถึงโจ โคลไปเด้วยน่าจะทำให้หงส์เก็บชัยได้ไม่ยากเพราะทีมเจ้าบ้านก็ไม่ได้แข็งแกร่งอะไรนัก

ฟันธง – หงส์ชนะหนึ่งเม็ด

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก คืนวันที่ 30 กันยายน เวลา 02.00น.

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – ยูเวนตุส

สนามซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ


แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แผงหลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เริ่มดีขึ้นหลังจากผู้เล่นตัวหลักอาการดีขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดเจอโรม บัวแต็งกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ ส่วนไมกาห์ ริชาร์ดส และอเล็กซานเดอร์ โคลารอฟยังต้องรอเช็คอีกครั้ง

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม – ฮาร์ท, ซาบาเลต้า, โคโล่ ตูเร่, ก็องปานี, บัวแต็ง, เด ยอง, แบร์รี่, มิลเนอร์, ซิลบา, อดัม จอห์นสัน, เตเวซ

ยูเวนตุส

ทีมม้าลายได้ข่าวดีเมื่อผู้เล่นตัวใหม่ฮอร์เก้ มาร์ติเนซพร้อมลงเล่นแล้ว หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าตั้งแต่เกมแรกที่ลงสนาม เกมนี้จูฟมียาคินต้าเป็นหน้าเดี่ยว คราซิซ เปเป้ และมาชิซิโอคอยสนับสนุน

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม – สโตรานี่, โบนุคคี่, ริเนาโด้, คิเอลลินี่, กีร์เกียร่า, คราซิซ, เมโล่, ซิสโซโก้, มาร์ชิซิโอ, เปเป้, ยาคินต้า

ความน่าจะเป็น – เรือเจอของหนักแน่นอนในเกมนี้แม้ว่ายูเวนตุสจะกลายเป็นม้าลายขาลากไปแล้วก็ตาม แต่เรือใบประมาทไม่ได้เลยถึงจะได้เล่นในบ้านอย่างไรเกมนี้จูฟคงมาแบบปลอดภัยไว้ก่อน ไม่ได้ก็ไม่เสีย แต่เชื่อว่าเรือไม่น่าเจาะแผงหลังทีมเยือนได้

ฟันธง – แบ่งแต้ม

Views: 175

Reply to This

Replies to This Discussion

โคลารอฟน่าจะหายเจ็บทันนะครับ จะได้เจอคราซิชผมว่ามันแน่
คราซิช เจอเดยองก็หนาวแล้ว
กดไลค์คับ :)
ซาเหมอไปแระ !
1 - 1 อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.