Members

อีริคส์สันหวังได้แข้งใหม่มาปั้นเกมรุก

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยอมรับขาดแคลนแข้งพรสวรรค์อย่างแรง หวังได้นักเตะตัวใหม่มาช่วยเสกสรรค์ปั้นเกมรุกโดยด่วนในเดือนมกราคมนี้ เหตุปืนฝืดมาหลายนัด แถมผลงานการยิงประตูโดยรวมๆ ยังถือได้ว่าน้อยนิดจิ๊บจ๊อยจริงๆ

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังจะนำนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ เพื่อเพิ่มเติมในส่วนของการสร้างสรรค์เกมรุกที่กำลังขาดแคลนอยู่ในเวลานี้ โดยพลาดท่าเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นจากการลงสนาม 9 นัดหลังสุด พร้อมกับยิงประตูไปได้แค่ 29 ประตูจาก 22 เกมลีก

กุนซือชาวสวีเดน กล่าวผ่าน "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ผมคุยกับเขา (พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร) ไปแล้ว และเราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป เรากำลังทำงานในหลายๆ เรื่อง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งต่างๆ จะเกิดขึ้นได้ในที่สุด"

"แต่เราก็ยังจะต้องเร่งทำงานกันโดยเร็ว เพราะอีกไม่นานเดือนมกราคมก็จะผ่านพ้นไปแล้ว เราจะต้องสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูคู่แข่งให้ได้มากกว่านี้อีก เรื่องที่ว่านี้ถือเป็นปัญหาอยู่บ้างเหมือนกัน และมันก็เกิดขึ้นกับเรามาตลอดในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว" อีริคส์สัน ทิ้งท้าย

Views: 151

Reply to This

Replies to This Discussion

ต้อง ควารสม่า เบอร์7 ของปอร์โต้ สร้างสรรค์เกมรุกได้ดีมาก ถ้าไม่เชื่อลองไปถามคริสตินโน่ โรนัลโด้ ดูได้ ( made in portugal เหมือนกัน )
เเล้ว ฮุนเตล่า ที่เป็นข่าวอยู่ตอนนี้ล่ะครับ พอมีหวังมะ / ใครฮู้จักกเค้าบ้าง บอกผมหน่อยดิครับ เค้าเล่นสไตรไหน เป็นยังไง
เห็นมีแต่ข่าว ไม่มีเปิดตัว ซักคน ลุ้น เหนื่อยแล้วคะ
อฟองโซ่ , มันชินี่ , อเนลก้า , ฮุนเตลลา , และ อีกเยอะแยะ
โดยความเห็นนะคะ อฟองโซ่ , เบรสชาโน่ , ริเกลเม่ ,
เควิน โจนน์ , ปีกขวา ของ ฮาเรนวีน จำชื่อไม่ได้แล้วคะ
อีกคนที่น่าสนมากๆ คือ ซิเมา คะ
แมวมองของสเวน ช่วงนี้คงทำงานเหนื่อยแน่นอน ผมก็หวังว่าจะได้กองหน้าตัวปิดสกอร์แบบเจ๋ง ๆ สักตัว และกองกลางทางขวาอีกสักตัวแค่นี้ก็พอแล้ว
อยากได้ ลูก้า โมดิช กลางตัวรุก ถ้าได้มาฟอรม์สะแด่วแน่ๆ
เอา ชอลูก้า เพื่อนซี้ไปกล่อมน่าจะอยากมาไม่ยาก มันอยู่ที่
ทีมเค้าจะปล่อยมั๊ย
ครับ คุณ pet4056 ผมก็อยากได้ หน้าจบ ( เเบบบพักบอลได้ เเละจบได้เองด้วยจิงๆ นะ ) / กลางขวา รุก เเบบโคลนิ่งเปตรอฟ เอามาสร้างเกมรุกเหมือนกันครับ คิดดูดิครับ ถ้ามีคนที่ทำได้เเบบเปตรอฟอยู่ในทีมเราตั้ง2คน ทั้งซ้ายทั้งขวาน่ากลัวขนาดไหน คนอะไร เร็วก็เร็ว เลี้ยงก็ติดเท้าเเถมเร็วอีกต่างหาก จ่ายก็ดี เเถมเปิดลิมเส้นดีอีกต่างหาก ผมว่าเค้ามีครบนะ สำหรับผม ปล ..อีกนิส ยิงเองมากกว่ากองหน้าบางคนในทีมเราอีกด้วย ...5566 / เเต่ที่อยากได้มากกว่านั้น จิงๆ ผมอยากได้ กลางอีกตัว ที่มี บุคคลิกเเบบ บ้าดีเดือด เป็นตัวประทุเกมสครับ ... ส่วนตัวผม ดูเเมนซิตี้บางนัด( จิงก็หลายนัด ) ผมว่าเรามีอามันเป็นจอมเทคนิก(ตุกติก)ครับ เเต่เเบบฮามัน รึชอลูก้า ยัง ประทุเกมไม่ได้ ฮามัน อาจเด่นด้านประสบการณ์(เก๋า)เเละเกมรับ เเต่ก็ยังไม่ถึงขั้นประทุเกมรุกเเบบสร้างสรรออกมาได้ตลอดเวลา เอลลาโน ผมว่า ยังไม่ค่อยเเข็งเเกร่งนะ เเรงประทะยังเเพ้อยู่เยอะ ถึงสไตรเเละเทคนิกจะบราซิลก็เถอะ เเต่พอโดนประทะ ชารทๆเข้าเเร้ว ก็ใช้เทคนิกไม่ค่อยได้เเร้ว กลายเป็นพวกบอลโดดเด่นเป็นบางจังวะไปเเทน ที่เหลือ หายย ...... โอย เห็นมั้ยครับ ผมว่า เราน่าจะมีกองกลางที่นอกจากเก่งเเละเเข็งเเกร่งเเล้ว mentality น่าจะสูงๆๆด้วย ......โอ้ย บ่นซะมากมาย เหมือนเสวนจะได้ยิน เอาครับ นึกออกเเค่นี้เเหละ ได้ก็ดี ไม่ได้ก็เอาที่มีมาปรับใช้เอาเเร้วกัน...............555++
อ้อ เเถมอีกอย่างครับ ผมว่าทีมเรา ผู้จัดการให้โอกาสนักเตะ ใช้ความคิดสร้างสรร+อิสระสร้างเกมได้ตั้งเยอะ (เยอะกว่าหงอีก เอาเเต่ เเตะ จ่าย เเตะ จ่าย 2 จังหวะเท่านั้น เกินนี้ ........ยากกก ) นักเตะเราทำไม่ได้เองครับ นี่ถ้าเรามีนักเตะอย่าง หง เเละได้รับ อิสระในการเล่นเเบบทีมเรานะ อุ้งฟุ้ง!!! ครับผม..........55++ ^_^
ใช่แล้ว เกมส์รุกไม่ได้เรื่อง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.