Members

แบร์นาร์โด้ คอร์ราดี้ หัวหอกตัวสำรองชาวอิตาเลียน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบะท่าอยากย้ายร่วมทีม นาโปลี เต็มที่ ชี้เป็นเมืองที่สวยงาม แถมแฟนบอลก็สุดยอด และเขาก็พร้อมเก็บของย้ายกลับไปเล่นที่บ้านเกิดเสมอ

แบร์นาร์โด้ คอร์ราดี้ ศูนย์หน้าจอมเก๋าชาวอิตาเลียน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ทอดสะพานให้ นาโปลี อย่างเต็มที่ ด้วยการบอกอยากจะย้ายไปร่วมงานด้วย เและดีใจที่อ่านหนังสือพิมพ์แล้วเจอข่าวว่า ตนเองได้รับความสนใจจากทีมในบ้านเกิด

คอร์ราดี้ นั้นน่าจะหมดอนาตในทีม "เรือใบสีฟ้า" หลังจาก สเวน โกรัน อีริคส์สัน ซื้อ โรลันโด้ เบียงคี่ กับ วาเลรี่ โบยินอฟ มาเสริมแนวรุก นอกจากนี้ เอมิล เอ็มเพนซ่า กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ก็ยังเป็นตัวเลือกที่อยู่เหนือเขาอีกด้วย โดยแม้ว่าล่าสุด โบยินอฟ จะเจ็บจากเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พักยาวหลายเดือน แต่ อดีตหัวหอกลาซิโอ ก็น่าจะได้รับอนุญาติให้ย้ายทีม

"ผมอ่านข่าวเจอว่าหลายๆ ทีมในอิตาลี ให้ความสนใจ ซึ่งผมเองก็อยากกลับไปเล่นที่นั่นเช่นกัน เนเปิ้ลส์ น่าจะดีที่สุด เพราะนอกจากที่นั่นจะเป็นเมืองที่สวยงามแล้ว แฟนบอลก็ยังสุดยอดด้วย คุณยังอยากได้อะไรมากกว่านี้อีก" คอร์ราดี้ กล่าว

นาโปลี ยังมองหากองหน้ามาเสริมเพื่อเพิ่มการแข่งขันภายในทีม โดยตอนนี้นอกจากทีมจะมี โรแบร์โต้ โซซ่า และ เอ็มมานูเอเล่ คาลาโย่ อยู่แล้ว พวกเขาก็เพิ่งซื้อ เอเซเควล เลเวสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ขณะที่ผ่านมา พวกเขามีข่าวอยากได้ อัลวาโร่ เรโคบา กองหน้าชาวอุรุกวัย ของ อินเตอร์ มิลาน

สยามสปอร์ต

Views: 160

Reply to This

Replies to This Discussion

ใจจริง สำหรับผม ผมว่าคอราดี้ เล่นดีและคมกว่าเบียงคี่นะ แต่โชคไม่ดีที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเฮียเถิก เสียดายจริงๆ ถ้าเสียตัวนี้ไป
ชีวิตนักฟุตบอล บางครั้งก็เป็นไปตามวิถีของมัน...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.