Members

ซิกิชเนื้อหอมเรือใบ,โบลตัน,เจ้าสัวรุมจีบ

3 สโมสรในลีกอังกฤษ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ ฟูแล่ม ต่างกำลังแย่งกันคว้าตัว นิโกล่า ซิกิช กองหน้าดีกรีทีมชาติเซอร์เบียของ บาเลนเซีย ในลีกสเปน มาล่าตาข่ายในตลาดนักเตะรอบนี้ หลังดาวยิงร่างโย่งไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามกับ "เจ้าค้างคาว" เท่าใดนัก

นิโกล่า ซิกิช กองหน้าร่างโย่งของ บาเลนเซีย ในศึกลา ลีกา สเปน กำลังเนื้อหอมอย่างหนัก โดยล่าสุดกำลังตกเป็นเป้าหมายในการไล่ล่าตัวของ 3 สโมสรในลีกอังกฤษ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ ฟูแล่ม


อนาคตของกองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย กับทีม "ไอ้ค้างคาว" ต้องตกอยู่ในข่าวลือมาตลอด เนื่องจากเจ้าตัวไม่ค่อยจะมีโอกาสได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องเท่าใดนัก นับตั้งแต่ย้ายจาก ราซิ่ง ซานตานเดร์ มาค้าแข้งยังถิ่น เมสตาย่า เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

"เรือใบสีฟ้า" เฝ้าติดตามผลงานของ ซิกิช มาได้ระยะเวลาหนึ่งแล้ว แถมยังเคยพยายามที่จะซื้อตัวดาวยิงเซิร์บ มาร่วมทีมด้วย ในช่วงตลาดนักเตะก่อนเปิดฤดูกาล แต่ในเวลานั้นตัวนักเตะเลือกที่จะไปค้าแข้งกับ บาเลนเซียแทน

ส่วน โบลตัน ก็กำลังมองหาดาวยิงคนใหม่เข้ามาเสริมทีม หลังเพิ่งปล่อยตัว นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าประจำทีม ไปให้กับ เชลซี เมื่อไม่กี่วันก่อน ทางด้าน รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม ดูเหมือนจะกำลังสนใจนักเตะเจ้าของส่วนสูง 202 เซนติเมตรอยู่เช่นกัน เนื่องจากเจ้าตัวเคยออกมายอมรับว่า กำลังต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งในการเล่นเกมรุกของทีม

Views: 193

Reply to This

Replies to This Discussion

ได้มาต้องเล่นริมเส้นให้ดีขึ้นคะ
ไม่งั้น หมดประโยชน์
ยังไม่เคยเห็นฟอร์มนักเตะคนนี้เลย พึ่งเคยได้ยินชื่อนี่แหละ
นั่นดิครับ ผมอุตส่าเข้าไปดูคลิปตาคนนี้ใน youtube / เเม๋ ก็.........บอกว่าไงดีล่ะ ผมว่าเค้าเเข็งเเกร่งนะ เเต่ก็คงยังไม่เท่าไรล่ะมั้งครับ ถ้ามา ถึงจะดีกว่า ไอรเเลน เเต่ก็คงดีกว่านิสหน่อยเท่านั้นเเหละครับ (อันนี้ผมคิดเองนะ อาจผิดก็ได้ อิอิ.).............
เอาเร็วจี๊ดดีกว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.