Members

3 นักแตะไทยเซ็นสัญญาเป็นนักเตะ man city หรือยังครับ

Views: 221

Reply to This

Replies to This Discussion

ที่ไปนี่จุดประสงค์คือไป"ฝึก"ครับ พูดให้เข้าท่าก็คือไปทดสอบฝีมือ(ที่คนไทยพักหลังเรียกฝีเท้าด้วย(ฝีเท้าไม่มีในพจนานุกรมนะครับ)) ให้โค้ชชาญวิทย์มาดูแล จริงๆก็คือให้โค้ชชาญวิทย์มาฝึกงานนั่นแหละ ไม่ได้ไปเซ็นต์สัญญาครับ "แต่"ถ้าฝีมือเข้าตาก็มีสิทธิได้เซ็นต์กับทีมชุดใหญ่ได้เหมือนกันแต่ก็ยากมากๆ เพราะที่นั่นมีอแคดิมี่ที่ฝึกเด็กแทบทุกรุ่นอายุอยู่แล้ว มีทีมโรงเรียน ทีมตำบล ทีมเยาวชนอายุรุ่นต่างๆ ทีมสำรอง หรือตัวดาวรุ่งจากทีมอื่นลีกอื่นอีก ซึ่งนักเตะเหล่านี้จะได้เปรียบที่เห็นการพัฒนาแต่เด็ก คุ้นเคยกับระบบลีกเหย้าเยือน ไม่ต้องปรับตัวมากทั้งอากาศความเป็นอยู่และภาษา ถ้าไม่เจ๋งจริงๆติดยากครับ ถึงตอนนั้นสื่อมวลชนไทยที่ไม่ชอบทักษิณเป็นทุนเดิมก็จะกระหน่ำว่าหลอกเอาเด็กไปทดสอบแน่..ชัวร์

สำหรับผมว่าคุ้มนะ ถึงจะไม่ได้เซ็นต์สัญญา เพราะโอกาสยากมาก อย่างน้อยก็ได้ประสบการณ์การฝึกแบบอังกฤษมา โค้ชหรั่งก็ได้เห็นการจัดการแบบมืออาชีพมากขึ้น การเป็นอยู่ดูแลก็น่าจะถูกใส่ใจกว่าที่อื่นเพราะเป็นสโมสรที่คนไทยดูแล
ไม่แน่นะคับ เห็นว่าถ้าสเวนเห็นฝีมือ น่าจะจับเซ็นต์สัญญาอย่างน้อยคนนึง คงเป็นความมุ่งหมายของทักกี้ด้วยแล่ะคับ ว่าอย่างน้อยถ้าทักกี้เป็นประธานสโมสร ต้องมีนักเตะไทยได้เป็นนักบอลอาชีพในลีกซ์อังกฤษบ้าง ไม่มากก็น้อย ดังนั้นแล้ว ผมว่าสเวนคงเข้าใจในข้อนี้นะคับ ถ้านักเตะไทยมีฝีมือจริง อาจจะให้เซ็นต์สัญญาก็ได้
แต่ฝีมือของเราจะไปเทียบกับกองหลังของอังกฤษได้ไง เทคนิคก้พอเป็นไปได้ได้ครับ แต่ร่างกายนี่ นึกภาพไม่ออก ปีหน้าเอาใหม่ กลับมาเพิ่มความแข็งแกร่ง เข้ายิม บำรุงร่างกายกันก่อน ปีนี้ไปดุงานไปดุวิธี ไปสร้างเป้าหมายกันก่อนก้พอ ใจเย็นๆครับ
อะไรก็เกิดขึ้นได้..เป็นกำลังใจให้เด็กไทยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.