Members

“สเวน” ชมเชย “ชไมเคิลจูเนียร์” ขยันซ้อมจนได้ดี

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกมาชมเชย แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวารดาวรุ่งชาวเดนิชว่าขยันฝึกซ้อมจนได้ดี

จากการที่ อันเดรียส อิซัคส์สัน นายทวารทีมชาติสวีเดน บาดเจ็บ อีกทั้ง โจ ฮาร์ท นายด่านสำรองประสบปัญหาเดียวกัน ทำให้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ต้องใช้บริการ แคสเปอร์ ชไมเคิล ลูกชายของ ปีเตอร์ ชไมเคิล อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก ลงเฝ้าเสาให้ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงเปิดฤดูกาล 2007/08

ซึ่ง ชไมเคิลจูเนียร์ ทำผลงานยอดเยี่ยมไม่เสียประตูในการสนามทั้ง 3 นัด อีริคส์สัน จึงออกมาชมเชยเจ้าหนู “ถ้าคุณได้เห็น แคสเปอร์ (ชไมเคิล) ลงฝึกซ้อม คุณคงไม่แปลกใจกับฟอร์มการเล่นที่ออกมานี้ และก็คงไม่มีผู้รักษาประตูคนใดทำผลงานดีกว่าเขา ณ เวลานี้”

ด้าน ชไมเคิล ออกมาเผยเช่นกันหลังช่วย แมนฯ ซิตี้ สยบ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของคุณพ่อ 1-0 ในเกมดาร์บี้แมตช์เมื่อคืนวาน “มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เราได้แสดงพลังกันออกมาให้เห็น บางทีอาจมีโชคเข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง แต่ตอนนี้ทุกๆ คนในทีมต่างมีความสุขกับปัจจุบัน”

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ จากชัยชนะสามนัดเก็บ 9 คะแนนเต็ม ทำให้ลูกทีมของ อีริคส์สัน ทะยานขึ้นนำจ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อย่างไรก็ตาม “เรือใบสีฟ้า” มีคิวต้องไปเยือน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในเกมสุดสัปดาห์ ซึ่งนี่จะถือเป็นบทพิสูจน์ฝีแข้งของ แมนฯ ซิตี้ อีกนัดหนึ่ง

ผู้จัดการออนไลน์

Views: 193

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมดูแคสเปอร์เล่นแล้วคล้ายโกสินทร์ยังไงไม่รู้ 555+ ยืนตำแหน่งได้ดีครับ แต่การสกัดรับลูกยังไม่ค่อยชัวร์ เห็นหลุดอยู๋หลายครั้งริชาร์ดมาช่วยได้ทันเสมอ อายุยังน้อย ยังพัฒนาได้อีกเยอะ อนาคตเทียบเท่าคุณพ่อได้แนครับ
ฝีมือเยี่ยมครับ แต่เสียดายเตี้ยไปนิด สูงแค่181cm เอง แต่ก็คล่องแคล่วใช้ได้เลยครับ อนาคตรุ่งแน่
อายุยังน้อย ทำได้ขนาดนี้ก็สุดยอดแล้วครับ เลือดคุณพ่อแรงนะครับ โดยเฉพาะเวลาสู้กับอดีตทีมเก่าของคุณพ่อชไมเคิลได้อย่างสุดสุด ยังมีเวลาพัฒนาฝีมือได้อีกยาวไกล สู้ต่อไป คนไทยเป็นกำลังใจให้ทุกนัดเสมอ เพราะแมนเชสเตอร์ซิตี้ เป็นทีมของคนไทย ห้วใจเกินร้อย ขอให้ นักฟุตบอลไทยที่ไปทดสอบฝีเท้ากับเรือใบ จงประสบความสำเร็จ ได้เป็นคนไทย ชุดแรกที่จะลงสนาม พรีเมียร ซิฟ นะครับ
รักและเชียร์เรือใบให้แล่นฉิวอย่างนี้ตลอดไป
จาก...... คนไทย หัวใจ ทักษิณ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.