Members

ก็องปานีเผยสุดแฮปปี้กับตำแหน่งกองหลัง

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยสุดแฮปปี้กับการเล่นตำแหน่งกองหลัง แม้เริ่มต้นกับ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยตำแหน่งมิดฟิลด์ก็ตาม ชี้สามารถเล่นได้ทั้ง 2 ตำแหน่ง และหวังที่จะโชว์ฟอร์มอย่างดีที่สุดไม่ว่าถูกจับไปเล่นตรงไหนก็ตาม


     แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขกับการเล่นตำแหน่งกองหลังให้กับต้นสังกัด หลังจากที่เริ่มต้นค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ด้วยตำแหน่งมิดฟิลด์
 
     ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม กลายเป็นคู่ขา โคโล ตูเร่ ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ และเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ช่วย แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ เชลซี 1-0 จนได้รับตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ และล่าสุดอดีตดาวเตะ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ก็ยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาไม่ว่าลงเล่นในตำแหน่งไหนก็ตาม ตราบใดที่มีชื่อเป็นตัวจริงในทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่
 
     "มันเป็นแค่ข่าวลือที่ว่าผมชอบเล่นตำแหน่งกองกลาง ผมขอบอกเลยว่าผมเล่นได้ทั้ง 2 ตำแหน่ง ผมมีความสุขที่ได้เล่นเป็นตัวจริง และผมมีความสุขที่เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เพราะมันเข้ากับการเล่นของผม ผมยินดีเล่นทั้ง 2 ตำแหน่ง ก่อนหน้าที่ผมจะเล่นตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ ผู้คนพูดถึงผมที่ ซิตี้ เรื่องฟอร์มการเล่นในตำแหน่งกองกลาง"
 
     "เหตุผลเดียวเท่านั้นที่ผมโชว์ฟอร์มได้ดีในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กในตอนนี้คือผมต้องการที่จะพัฒนา มันคือสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ว่าผมเล่นในตำแหน่งไหนก็ตาม แต่ผมมีความสุขจริงๆ กับการเล่นเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟ การเล่นได้ทั้ง 2 ตำแหน่งคือจุดแข็งของผม และผมไม่ต้องการเสียมันไป"
 
     "ถ้าผมเล่นตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ ผมก็อยากเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟที่ดีที่สุดในลีก และถ้าผมเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง ผมก็ต้องการเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในลีก เพราะมันคือ 2 ตำแหน่งของผม และผมก็ต้องการโชว์ฟอร์มในระดับสุดยอดทุกสัปดาห์" ก็องปานี กล่าว

Views: 148

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช่ปรบมือให้เลยเป็นนักฟุตบอลที่ดีต้องแบบนี้
ฤดูกาลนี้คู่ "เซนเตอร์แบ็ก" โคโล่ ตูเร่ และ แว็งซ็องต์ กอมปานี...เป็นคู่ขาที่ลงตัวที่สุด
แปะๆครับ
เยี่ยมมากนาย
นักเตะที่ดีที่สุดในรอบ 3 ปี
เล่นดีครับ น่าเพิ่มค่าเหนื่อยให้อีกนิดนึง เห็นแก่ที่ทุ่มเทไม่มีบ่น ทัศนคติยิ่งยอดเยี่ยมกับทีมเราเสมอ

ขอชื่นชมครับ แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
อ๋อ กำลังคิดอยู่เลย ถ้าเด ยอง โดนจับตามองเป้นพิเศษจนโดนใบแดง จะใครมาเล่นแทน
ยืนได้แน่นดีรับ ช่วยลุง โคโล่ ตูเร่ ได้เยอะเลย
ใช่ๆๆๆ โค้ชต้องเชื่อว่าทำได้ถึงจับไปเล่น...แต่เล่นได้ดีจริงๆ นะชอบๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.