Members

เฮียเถิกยันฮุนเตลาร์ไม่ใช่เป้าหมายทีม

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการแทงกั๊ก พูดไม่เต็มปากว่า สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกชาวดัตช์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หรือไม่ โดยบอกแค่เพียงว่า ยังมีอีกหลายตัวเลือกด้วยกันที่กำลังจับตาดูอยู่ในเวลานี้

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาลดกระแสข่าวที่ว่า "เรือใบสีฟ้า" จ้องตาเป็นมัน หวังสอย คลาส แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าตัวเก่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ดัตช์ มาร่วมทีมให้ทัน ก่อนช่วงปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคมนี้ โดยแบ่งรับแบ่งสู้ว่า ยังมีอีกหลายตัวเลือกด้วยกัน ที่เขากำลังจับตาดูฟอร์มอยู่ในเวลานี้


เมื่อถูกยิงคำถามใส่ว่า ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ ฮุนเตลาร์ ในเกมลีกที่ถล่ม อาแซด อัลค์มาร์ 6-1 ที่สนาม อัมสเตอร์ดัม อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหรือไม่? อีริคส์สัน ตอบกลับมาว่า "บางทีมันอาจจะใช่ก็ได้ แต่ผมไม่คิดว่าเราจะดูฟอร์มนักเตะคนนั้น บางทีผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน..."

และเมื่อถูกรุกหนักเข้าไปอีกว่า ฮุนเตลาร์ อาจจะเป็นใครบางคนในเกมนั้น แต่อาจจะไม่ใช่คนที่คุณมองหาอยู่ก็เป็นได้? "เฮียเถิก" เผยแบบติดตลกว่า "ถูกต้องนะครับ" พร้อมกับเผยว่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองนี้ จะซื้อนักเตะมาเสริมทีมสักคนก็ยากเย็นหนักหนา เพราะสโมสรส่วนใหญ่ไม่นิยมปล่อยตัวนักเตะออกในช่วงกลางฤดูกาล

"ปัญหาที่เจอก็คือ ต้องเกลี้ยกล่อมสโมสรมากกว่าตัวนักเตะเสียอีก สโมสรส่วนใหญ่ไม่ต้องการปล่อยตัวนักเตะ และผมเองก็เข้าใจเรื่องนี้ดี ส่วนใหญ่แล้วในเดือนมกราคม มันกลายเป็นเรื่องที่ยากมากกว่าช่วงปิดฤดูกาลที่จะดึงตัวนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีม เนื่องจากคุณมีเวลาเพียงน้อยนิด แค่เดือนเดียวเท่านั้น เรามีหลายเป้าหมาย และผมหวังว่า เราจะสามารถทำอะไรได้บ้างในอีก 2 สัปดาห์ที่เหลืออยู่นี้"

พร้อมกันนั้น อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกอาการไม่ยี่หระ หากจะต้องทู่ซี้ใช้นักเตะชุดเดิมลงเล่นต่อไป โดยระบุว่า "ทีมมันก็ไม่ได้แย่อะไร แถมเรายังน่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ด้วยซ้ำ มีเงินให้ทุ่มซื้อนักเตะมาเสริมทีมได้หลายคนก็จริง แต่ผมก็พอใจที่จะใช้นักเตะชุดเดิมลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาล"

ขณะเดียวกัน ผู้จัดการทีมจอมเจ้าชู้ ปลุกเร้าลูกทีมให้กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้ง ในเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์ ที่พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 16 มกราคมนี้ "ในเกมกับ เวสต์แฮม เราต้องเริ่มเล่นกันอย่างที่เราสามารถทำได้ตั้งแต่นาทีแรกเลย มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะต้องเรียนรู้จากเกมกับ เอฟเวอร์ตัน (แพ้ 0-1)"

"คุณต้องพยายามเล่นในแนวทางที่ถูกที่ควร แต่นัดนั้นเราเล่นไม่เป็นเกมเลย เราสาดบอลยาวกันตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งแรก นั่นไม่ใช่แนวทางการเล่นของเรา ทีมทำให้มันกลายเป็นเรื่องยากเอง แต่เราต้องกลับมาเอาชนะให้ได้ ผมไม่กังวลใจหรอกนะ เรามีนักเตะตั้งมากมายที่รู้ดีว่าจะต้องเล่นกันอย่างไร" นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวในที่สุด

Views: 138

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีแล้ว ด่ากันบ้าง จะได้เล่นดีขึ้น
รีดฟอร์มออกมา คะ เต็มฟอร์ม ก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร คะ
คั๊บ เวลาเป็นทีมเยือน ก็กล้าๆเล่นเหมือนในบ้านด้วยเด้อ!!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.