Members

เรือใบรีบปัดข่าวต่อสัญญาดันน์ล่ม

แมนฯ ซิตี้ ร้อนตัวพอสมควร หลังมีข่าว ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลังกัปตันทีม ไม่พอใจกับข้อเสนอในสัญญาฉบับใหม่ และเตรียมปฏิเสธเพื่อชิ่งหนีไปอยู่สโมสรอื่น ล่าสุดได้รับการปฏิเสธจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แล้วว่าไม่เป็นความจริง และมั่นใจจะบรรลุข้อตกลงในเร็ววันนี้แน่นอน

อลิสแตร์ แม็คอินทอช หัวหน้าผู้บริหารสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศชิงตัดไฟแต่ต้นลม หลังสื่อผู้ดีปูดข่าวว่า สโมสรกำลังมีปัญหาในการต่อสัญญาใหม่กับกัปตันทีม ริชาร์ด ดันน์ เซนเตอร์แบ็กดีกรีทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ และอาจส่งผลให้นักเตะตัดสินใจย้ายสังกัดใหม่ หลังจบฤดูกาลนี้ ยันเป็นเพียงข่าวมั่วนิ่ม และมั่นใจจะสามารถโน้มน้าวให้นักเตะรับข้อเสนอในสัญญาใหม่ได้สำเร็จ


"การเจรจาจัดขึ้นไปเมื่อวาน (วันอังคาร) โดยมีการพูดคุยกันระหว่างตัวผมกับตัวแทนของ ริชาร์ด ดันน์ โดยฝ่ายนักเตะได้แสดงจุดยืนชัดเจนว่า เขามีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเราเองพอใจมากกับตัวเขาเช่นกัน ซึ่งการคุยกันครั้งนี้ ถือว่าเป็นไปได้ด้วยดีในระดับหนึ่ง แต่ที่แน่ๆ คือทั้ง ริชาร์ด และสโมสร จะไม่แตกคอกันเพียงเพราะข่าวลือที่ออกมา เพราะเขายังเชื่อมั่นในสโมสร และเราเองต้องการเก็บเขาอยู่กับทีมต่อไป" ผู้บริหารถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ กล่าวเสียงแข็ง

ดันน์ วัย 28 ปี อยู่รับใช้ต้นสังกัดมาตั้งแต่ปี 2000 แต่สัญญาปัจจุบันเหลืออายุเพียง 18 เดือน โดยปลายปีที่แล้ว สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือใหญ่ เคยประกาศว่า ต้องการจับกัปตันรายนี้ต่อสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากโชว์ฟอร์มโดดเด่น จนช่วยให้ทีมอยู่ในอันดับต้นๆ ของตาราง

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในระบุว่า ดันน์ ไม่ได้รับข้อเสนอตามที่เคยตกลงก่อนหน้า โดยปัจจุบัน เขาได้รับค่าเหนื่อยตกสัปดาห์ละ 28,000 ปอนด์ หรือประมาณเกือบ 2 ล้านบาท แต่ด้วยฟอร์มที่กำลังพีค ทำให้เจ้าตัวเรียกร้องค่าตอบแทนสูงเพิ่มเป็น 70,000 ปอนด์ หรือประมาณ 4.9 ล้านบาทต่อสัปดาห์แทน ทว่าต้นสังกัดยังเกี่ยงที่จะให้ตามข้อเรียกร้อง จนเป็นข่าวว่าการเจรจาครั้งนี้อาจล่มในที่สุด

แมนฯ ซิตี้ คงต้องพยายามที่จะจับนักเตะให้ต่อสัญญาใหม่ภายในซัมเมอร์นี้ เพราะหากยืดเยื้อจนถึงฤดูกาลหน้า อาจเป็นโอกาสของนักเตะที่จะลอยตัว และสามารถย้ายสังกัดใหม่แบบไม่มีค่าตัว หลังจบฤดูกาลหน้า ส่วนทีมที่รอคอยจะตะครุบแย่งไปร่วมทีมแทน มีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ และเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ หากตัวนักเตะไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในสัญญาใหม่

Views: 155

Reply to This

Replies to This Discussion

ตอนนี้ดันน์ ได้สัปดาห์ละ 28,000 ปอนด์ เองหรือเนี่ย ผลงานสุดยอดขนาดนี้ ต้องเพิ่มให้หน่อยครับ เป็นถึงกัปตันทีม เป็นผมไม่ย้ายหลอก ไม่อยู่ทีมอื่นไม่รู้เป็นอะไร โชคร้ายเป็นตัวสำรองอีก อยู่ต่อไปแน่อาจจะได้ชูถ้วยสักใบ
45,000 ป / สัปดาห์ เหมาะสม คะ
เมือก่อนไม่ค่อยมีใครออกปากเรียกร้อง
เพราะ สโมสร ยังจน ตอนนี้รวยแล้วขอชดเชยบ้างสมเหตุผลคะ
แต่ควรเรียกร้องหลังประสพความสำเร็จแล้วคะ เช่น
ได้ไป ยูฟ่า หรือ UCL
คือ ตอนนี้ผมเห็นว่านักเตะในทีมเราหลายคนเริ่มที่จะเรียกร้อง ค่าตัว (ค่าเหนื่อย) ที่สูงเกินจริงไปหน่อยหนึ่งครับ
ทั้งๆที่ จริงๆแล้ว ตอนนี้สโมสรเรายังไม่ได้ประสบผลสำเร็จอะไรสักอย่างหนึ่งเลย แค่อันดับดีขึ้นกว่าเดิมแค่นั้นเอง
แต่ยังไม่ได้ถ้วย หรือรางวัลอะไรสักอย่าง
คิดว่า ยังไม่น่าจะให้ค่าเหนื่อยที่สูงเกินจริงคับ อีกอย่างสโมสรเราก็ไม่ได้เป็นสโมสรที่ใหญ่โต ที่สามารถให้เงิน
นักเตะได้ตามใจชอบ

ผมอยากเห็นแมนซิตี้ ทุ่มทุนกับนักเตะที่มีอายุน้อยๆ ค่าตัวถูกๆ เหมือน แมนยู อาเซน่อลมั้งอะ เพราะตอนนี้
เด็กๆมีเยอะขึ้นคับ ฝีเท้าก็ดีกว่าด้วย ความฟิตก็เกินร้อย ขาดแต่ประสบการณ์ ถ้าได้กุนซืนมาขัดเกลาให้หน่อย
รับรองโดดเด่นขึ้นมาทันทีคับ แล้วเราก็จะมีกำไรเพิ่มมากขึ้นจากการขายด้วยครับ
ถ้าเรียกร้องมากก้อขายออกไปดีกว่าครับ และกากองหลังดี ๆ มาเสริมทีมเอสตัวใหญ่ๆหน่อย เพราะกองหลังแมนซิตี้ ก้อยังไม่แกร่งพอครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.