Members

นอกเรื่อง น้อยใจเพราะมีมอเตอร์ไซค์(เอามาให้อ่านเล่นๆครับ)

ว่างๆ ใครก็ได้ที่มีความสามารถ เอากระทู้ที่เราโพสๆ กันในข่าวนี้ให้ทาง ผบช. ก. หรือสือต่างๆ ให้เขารู้กันหน่อย ว่า ตร. ไทยเราดีแค่ไหนมีแต่คนชม +55
ทุกสิ้นเดือนจะตั้งด่านเก็บเงินละ เห็นเป็นประจำ รู้ไหมว่าพวกนี้เขาต้องทำยอดด้วยน่ะ ต่อเดือน ได้เปอร์เซ็นต์อีก คนขับมอเตอร์ไซต์ เขาก็ไม่มีตัง กันอยู่แล้ว (ชาวบ้านน่ะ แต่ไอ้พวกซิ่งๆ จับเลย เห็นด้วย) ยังจะมาจับรีดไถ่ อีก +++

- ไม่มีกระจกใช่ไหม ก็ให้เขาไปซื้อมาใส่เด๋วนั้น แล้วก็ปล่อยไป

- ท่อดัง ก็ให้ไปเปลี่ยนมามาแล้ว เอามาให้ดูแล้วก็จบกัน

- ไม่พกคู่มือ ก็ให้นำมาแสดงที่โรงพัก แล้วก็คืนไป

- ไม่ใส่หมวก แทนที่จะปรับ ก็ให้เขาไปซื้อหมวกซ่ะ แล้เอามาให้ดู แต่บางทีน่ะไปตลาดไม่ถึงกิโล ผมก็ไม่ใส่น่ะ

- ย้อนศร อันนี้พูดยากบางทีก็สมควรจับ แต่บางที่ U-Turn ก็ห่างไปอีก กิโล

- อัด 3 ก็ให้เขาลงแล้วไปส่งคนแรกก่อน แล้วก็มารับอีกคนสิครับ ก้จบแล้วมีคนที่ 3 เป็นตัวประกันนี่

- เมาแล้วขับจับเลย

- เด็กแว้น จับเลย

- โจร นักเรียน นักเลง จับเลย

- และที่สำคัญลูกท่านๆ ทั้งหลาย ตร. ต้องกล้าจับด้วย ไม่ใช่มีเส้นใหญ่เคลียร์ให้ตลอด

- มีอีกหลายๆ เรื่อง

** เอาตังที่ ตร. ปรับให้ เขาไปปรบปรุงตัวเองเถอะน่ัะ

*** ระบายนิดผมเคยโดนน่ะ เลี้้ยวซ้ายที่ไปแดง ไม่มีป้ายหรือไฟแดงบอกว่าเลี้ยวซ้ายผ่านตลอด หรือต้องรอไฟเขียว แต่ทางมันทำให้เบี่ยงซ้าย ไอ้เราเห็นคันหน้าไปไปได้ ก็ตามสิ โดนจับซ่ะงั้น โอเคผิดยอมรับถ้าผิด แต่คุยกับคุนตร. แล้ว ผมก้ตามคันหน้ามา ทำไมเขาไปได้ ตร. บอกว่าคันไหนไม่เห็นมีเลยมีน้องคนเดียว ทำไงได้ละ ไปโรงพักสิครับ ตร. คนนั้นก็อธิบายใหย๋เลยว่าถ้าไม่มีป้ายเลี้ยวซ้ายผ่านตลอดต้องรอไฟเขียวน่ะ เด๊ยวเกิดอุบัติเหตุ ผมก็ครับๆๆๆ แต่ผมก้คิดในใจน่ะ เี..ี้ย ห่วงจริงทำไมไม่ยืนตรงไปแดงว่ะแล้วคอยโบกสิจะได้รู้ ดันไปยืนแอบใต้ต้นมะขามอีกมุมของไฟแดง แอบจริงๆ ครับแล้วกระโดดมาขวางจับเรา ยิ่งแค้นยิ่งขึ้นรถที่ผมตามไปแล้วมันบอกว่าไม่เห็นน่ะ .....เป็นเบนต์ ผมขับมอเตอร์ไซต์          

จากกระทู้

"ผบช.ก.สั่งสอบ ตำรวจทางหลวง รีดไถประชาชน"

Views: 138

Reply to This

Replies to This Discussion

แต่ก่อนผมก็เคยขี่มอไซค์ โดนมันยึดหมดใบขับขี่ พึ่งโดนมา มันบอกงั้นเอาบัตรประชาชนมาก็แล้วกัน อ้าวไรว่ะ
คับๆๆแบบนี้ต้องทำงานเยอะๆๆๆ...เก็บตังซื้อเบนต์สักคัน......อิอิ ล้อเล่นนิดนึงไม่ว่ากันนะคับ
ดีนะ ผมปั่นจักรยานไม่มีท่อ อิอิ
ดีนะที่ผมวิ่งเอา (ออกกำลังกาย) ตำรวจไม่เคยเรียก...อิ อิ
อย่ามีสร้อยติดมาด้วยก็แล้วกัน อิอิ
5555 แต่ล่ะคน อิอิ
มันต้องอย่างนี้สิ ตำรวจไทย
ส่วนใหญ่ขับแต่มอไซอะ ไม่ค่อยขับรถเก๋ง เหตุผลคือรถติดโคตรๆ ไปทำงานจะไม่ทันเอา โดนมาหลายรอบแระ มีโดนข้อหาขับรถฝ่าด่านด้วย คือตอนนั้นขับเร็วไง 150มั้ง หัวปิงปองแม่งอยู่ๆเดินตัดเลนมาโบกรถตัดหน้าเฉย(คือจะลงอุโมง ผมก็ต้องขับเลนที่3จากซ้าย ถูกชะมะ)
โหย เบรกหัวทิ่มเลยคุณแบบว่าตกใจอะ กว่าจะจอดได้ก็เลยด่านไปอีกหลายสิบเมตร จอดเสร็จมันบอกจะปรับเพราะไม่ขับเชิดเลนซ้าย อ้าว!


^ ^
| |
|-1-||-2-||-3-||-4-|

ก็ตูจะลงอุโมงอะ(ดูรูปประกอบ ลงอุโมงจะเป็นเลน 3-4) จะให้ไปตัดเข้าเลน3ตรงหน้าอุโมงก็ตายกันพอดีดิ ถนนใหญ่รถวิ่งกันเป้น100UP ก็ไม่เข้าใจว่าสรุปผมทำผิดกฏหมายข้อไหน หมวกก็ใส่ อุปกรก็ครบ ตอนหลังๆเลยใช้ความหน้าด้านเข้าสู้ ลองไม่พกเงินติดกระเป๋าไป ปรากฏแจกพอต หัวปิงปองแม่งเรียกอีกแระ ก็บอกมันไปตรงๆเลยบอก พี่จะเอาเท่าไร แต่ผมนะไม่มีเงินเหลือแล้ว เนี่ยดูนี่ดิแล้วก็โชกระเป่าตังว่างเปล่าให้ดู แล้วก็บ่นประมาณว่า เออก่อนออกมา น้องสาวมันก็ไถ จนหมดตูดแล้ว นี่ออกจากบ้านมาไม่ถึงโลก็ยังมาเจอพี่อีก ปรากฏหัวปิงปองแม่งปล่อยผมเฉยเลย ถามแค่ว่าบ้านอยู่แถวไหน แค่นั้นแหละ แล้วก็บอก เออ น้องนี่กล้าดีเนอะ หรือสงสัยผมไปพูดอะไรสะเทือนใจหัวปิงปองก็ไม่รุ
อิอิ สู้ๆ ไอ้ทิด
ผมโดนข้อหาแซงรถเมล์บนสะพาน ทางที่จะไปสุขาภิบาล3 ผมวิ่งช่องทางซ้ายมาตลอดเลย แต่พอเจอรถเมล์มันเบลกจอดอยู่บนสะพาน ผมก็แซงออกมาแล้วก้อเข้าเลนซ้ายตามเดิม เจอเรียกเลยครับข้อหาแซงบนสะพาน เถียงกับตำรวจตั้งนานจนยอมปล่อยผมออกมา ไอ้ กม. ห้ามแซงบนสะพานผมรู้ แต่นั้นเป็นเจตนาบังคับกับสะพานเดี่ยว ที่เป็นแบบถนนสวนกัน มันอันตรายครับ แต่สะพานที่ผมแซงมันเป็นสะพานแบบวิ่งทางเดียวครับ ไม่ใช่สะพานวิ่งสวนทางกันมันจะมาบังคับเหมือนกันได้ยังไง มันเป็น กม. จราจร โบราณครับ
อีกอันก็ไอ้ที่ห้าม จยย. วิ่งขึ้นสะพานข้ามแยก เหมือนกัน กม. นี้ก็น่าจะปรับปรุงแก้ไขใหม่ เนื่องจากรถ จยย สมัยนี้กำลังเครื่องมันเยอะมากกว่าสมัยก่อน สามารถใช้ความเร็วและกำลังในการวิ่งขึ้นสะพานสูงๆได้สบายๆ และในอนาคตรถ จยย. ที่จะออกมาใหม่กำลังเครื่องจะมากขึ้นกว่าเดิมอีก จึงควรมีการแก้ไข กฏหมายจราจรใหม่ให้มันสอดคล้องกับสภาพถนน การจราจร และรถที่ใช้ และควรบังคับใช้กฏหมายให้จริงจังกับพวกโทรแล้วขับ / เมาแล้วขับ / ขับช้าวิ่งขวา / ขับซ้อนสาม / ขับรถไม่สวมหมวกกันน็อค / รถเมล์วิ่งปาดซ้ายปาดขวา มากกว่า
หรือว่าไม่อยากแก้ไขกฏหมายเพื่อเก็บไว้ใช้รีดไถกันแน่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.