Members

แบร์รี่จวกดัตช์ทำเกินไปหั่นเดยองก์หลุดทีม

แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงจวก เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ทำเกินไปที่หั่นชื่อ ไนเจล เด ยองก์ ดาวเตะเพื่อนร่วมสังกัด ออกจากทีมชุดทำศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก เผยแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ทุกรายแปลกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมชี้ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ขาหักก็เป็นแค่อุบัติเหตุเท่านั้น

ขณะเดียวกัน เด ยองก์ ก็พร้อมจะเข้าไปคุยกับสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ (เคเอ็นวีบี) ว่า จะไม่ขอกลับไปรับใช้ชาติอีกในระหว่างที่ ฟาน มาร์ไวค์ ยังกุมบังเหียนอยู่ หลังเจ้าตัวถูกลงโทษด้วยการตัดชื่อออกจากทีม เนื่องจากไปเข้าสกัดใส่ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จนหาขักในเกมลีกที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ "สาลิกาดง" 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา

แบร์รี่ เผยว่า "ผู้เล่น ซิตี้ ประหลาดใจมากกับปฏิกิริยาที่มีต่อ เด ยองก์ เราทั้งหมดคิดว่าการที่เขาถูกตัดออกจากทีมชาติฮอลแลนด์มันเป็นสิ่งที่มากเกินไปกว่าที่ควรจะเป็น คุณได้เห็นการเข้าสกัดแบบนั้นตลอดใน 1 ซีซั่นของพรีเมียร์ลีก มันก็แค่โชคไม่ดีที่ ไนเจล เข้าไปเสียบ เบน อาร์กฟา ผิดที่ไปเล็กน้อย และมันก็ทำให้เขาขาหัก"

"ผมคิดว่า ไนเจล เป็นผู้เล่นในแบบที่เขาเป็น บางครั้งการเข้าสกัดของเขาในเกมก่อนหน้านี้ก็มักจะถูกจับผิด ทั้งหมดนี้มันเป็นเรื่องที่มากเกินไป และนั่นก็เริ่มจากการที่สมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ ตัดเขาออกจากทีม" ดาวเตะวัย 29 ปี กล่าว

พร้อมกันนั้น อดีตเด็กปั้น แอสตัน วิลล่า ยังให้ความเห็นก่อนเกมลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" จะบุกไปเยือน แบล็คพูล ในวันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค.นี้ ด้วยว่า "พวกเขาเริ่มต้นได้ดีมากๆ และสร้างความประหลาดใจให้กับ 2-3 ทีม เราพร้อมจะรับมือกับพวกเขาแล้ว จากสิ่งที่ผมเห็น พวกเขาเป็นทีมที่พยายามจะเล่นเกมบุก พวกเขาตั้งบอลไปข้างหน้า แต่ ซิตี้ ก็มีผู้เล่นที่มีความมั่นใจ และเราเป็นทีมที่ประสานงานกันได้ดี เราสามารถเป็นทีมที่ดีชึ้น และดีขึ้นกว่านี้อีก"

Views: 66

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมขอจวกด้วย
มาช้าจังแบรี่
ดีแล้วจะเล่นให้เรืออย่างเดียวๆๆๆๆๆๆ
เกินไปจริงๆ
เมื่อคืนเดยองเล่นไม่เหมือนเดิมเลยอ่ะ ดูแปลกไปเยอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.