Members

ใครคิดอย่างผมมั่ง เอาอเดบายอร์ลงหน้าก่อนที่ไร บุกห่วยตลอด

 เท่าที่ผมดู เวลามันชินีตั้งใจเก็บสกอร์ โดยการเอาอาเดบายอร์ลงตั้งแต่ครึ่งแรกที่ไร การประสานงานของกองหน้าจะไม่ได้เรื่องทุกทีเลย ผมสังเกตุมาหลายทีแล้ว เหมือนอาเดบายอร์มันจะยืนไม่ถูกตำแหน่ง ประมาณว่าฮวงจุ้ยมันไม่ตอบรับกับเตเบสเลย   แต่ในทางกลับกัน พอเอาเตเบสเล่นหน้าคู่กับใครก็ได้ที่เติมเกมทั้งคู่ และให้จังหวะยิงขึ้นอยู่กับโอกาสของทั่งสองคนว่าใครอยู่ในจุดที่เหมาะตอการทำสกอร์มากกว่ากัน ผลที่ออกมาจะดีกว่าเอาเตเบสเติมเกม แล้วให้อาเดบายอร์ไปรอทำสกอร์หรือเป็นหน้าเป้า

  ผมคิดว่า เให้เตเบสเล่นเหมือนตอนอยู่แมนยูไม่ได้ ที่จะเปป็นเพลย์เมกเกอรหลักๆ เพระาดูจากความสามารถตอนนี้แล้ว เค้าต่างหากที่จะเป็นหน้าเป้า แต่บวกกับความสามารถในการคองบอลของสุดยอดเพลเมคเกอร์อย่างเขา ทำให้ เล่นตำแหนง หน้าตำ แต่หวังยิงได้เลย เพียงแค่หา กองหน้าอีกคน ที่เป็นทั้งเพลย์เมคเกอร์ และมีความสามารถในการยิงประตูมาช่วยกันเติมเกมบุก
          เปรียบว่า ถ้าแมนซิตี้มี ตอเรสในตอนนี้ ที่จบสกอร์ได้ชัวร์ ก็ไม่ควรจะให้เตเบสเป็นคนทำเกมคนเดียวแล้วมีหน้าที่หาจังหวะส่งให้ตอเรสจบเกม แต่มันต้องให้เค้าหาจังหวะส่งและ ยิงเองด้วย

      ผมว่าสัญชาติญาณของเตบสตอนนี้ คือ Strikerrrrr แล้วครับ 

 คราวหน้าเจออาเซคิดว่าไง แผนจะเป็ฯแบบไนห
 
 ผมคิดว่าจะเป็นแนวตั้งรับสวนกลับ แบบที่เจอเชลซีครับ แล้ว อาเดคงจะได้ลงครึ่งหลัง ถ้าโดนนำ
 ต่ถ้าไม่โดนนำอาจจะไม่ได้ลง

Views: 176

Reply to This

Replies to This Discussion

...ไม่รู้ซิเห็นตอนบายอเล่นคู่หน้ากะเตเบสเตเบสไม่ค่อยวิ่งเลย...พอเปลี่ยนซิลวาลงมาเตเบสก็วื่งตลอดเลย...หรือบายอ อาจจะไม่ค่อยไม่ลงเลยเล่นไม่ค่อยออก..แต่ไม่รู้พี่ยอใจแกไปอยู่ที่อื่นอะป่าวนะ
รู้สึกไม่เต็มใจจะเล่น

โดนดองนาน งอลหรา
อยากให้บายอยิงได้ ความมั่นใจจะได้กลับมา ก่อนเจออาเซ ส่วนเตฟ คงเพราะเราเห็นเค้าเล่นหน้าเป้ามานานจนลืมไปว่าเค้าไม่ใช่หน้าเป้า แบบ บายอ เซโก เอาน่ะรอให้ลงตัวเมื่อไหร่ก็ดีเอง ส่วนเจออาเซนั้นใกล้วันค่อยว่ากันแต่เท่าที่ดูเราเล่นถ้าครึ่งแรกไม่เสียก่อนมีเฮดังๆแน่ ขอ 4 5 1 กลางเทพไว้ก่อนก็แล้วกัน
ครับ เห็นด้วยครับ อเดบายอจะเล่นไม่ดีกรณีลงเป้นตัวจริง เปรียบเทียบกรณีอดัมจอนสั้น เมื่อวานเหมือนกันเล่นเป็นตัวจริงกลับเล่นได้ไม่ดี ถ้าสองคนนี้เล่นเป็นตัวซับจะเล่นดีมาก หวือหว๋า.แต่เมือวานคนที่ลงมาแล้วทำให้เกมส์เปลี่ยนก็คื่อ ซิวบาเนอะ?..เครดิตต้องให้เขาเต็มๆ เล่นเข้าขากับเตเบสแล้วยิงได้อีก กลางเราเมื่อวานก็สู้แบล๊กพูลไม่ได้ ได้วิอีร่า มาช่วยเก็บบอลเกมกลับดีขึ้น สุดยอดจิง...
เล่นไม่เต็มที่รุยอะครับ สงสัยสนิมเกาะเยอะไปหน่อย

คงต้องเคาะยาว แต่นัดที่จะเจอปืนอาจจะกลัมมาก็ได้นะครับ
บายอรอย้าย เลยฟอร์มตก
ผมว่านะ ถ้าเคร๊ก เบลามี่ อยู่ คงไม่เป็นแบบนี้แน่

เพราะเบลามี่ เติมเกมส์ วิ่งเร็ว ตลอด
เบลามี่มาเอา มิลเนอร์ไปไว้หนายอ่า
แมร่งบ้ายอใช้โอกาสเปลืองมาก มันชินี้น่าจะให้โอกาศ ซานต้าบ้างน่ะ โช ก็ได้
อย่าเลยครับ ถ้าโชยังพอทน แต่ซานตาคลอสปล่อยเค้าไป
เห็นด้วยครับ...แต่ก็ยังให้กำลังใจ เรียกฟอร์มกลับมาเร็วๆเด้อ..บายอร์...
เจอ ปืนคงจะยิงละ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.