Members

ซิลบาโวปรับตัวกับการเล่นลีกผู้ดีได้แล้ว


        ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับตอนนี้สามารถปรับตัวเข้ากับการเล่นในลีกเมืองผู้ดีแล้ว และพร้อมระเบิดฟอร์มเก่ง เพื่อช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

     ดาบิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตอนนี้เขาพัฒนาฟอร์มการเล่นมากยิ่งขึ้น ทั้งในฐานะนักเตะ และการเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมยืนยัน จะทำผลงานได้สุดยอดยิ่งกว่านี้อีกหลายเท่า
 
     ช่วงต้นซีซั่น ซิลบา โดนวิจารณ์อย่างหนัก ว่าเล่นไม่คุ้มกับค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,248 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เจ้าตัวพัฒนาผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเกมล่าสุด เพิ่งจะโชว์ทักษะเลี้ยงหลบคู่แข่ง ในแมตช์เฉือน แบล็คพูล 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
     ซิลบา กล่าวว่า "ผมคิดว่า สภาพร่างกายของผมดีขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน ผมต้องการเวลาพอสมควรในการลงสนาม เพื่อที่จะยกระดับความฟิต และผมมั่นใจว่า สิ่งนี้คงจะเกิดขึ้นกับการลงเล่นอีกหลายๆ เกมที่จะมาถึงนี้ ผมปรับตัวได้ดีที่ แมนเชสเตอร์ แต่ในช่วงพักเบรกทีมชาติ บางทีมันก็เป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายสำหรับผม"
 
     "ผมรักสโมสรนี้ และแฟนบอล ผมกำลังเรียนภาษาอังกฤษ ซึ่งทำให้ผมสามารถสื่อสารได้ดีขึ้นกับเพื่อนร่วมทีม ดังนั้นทำให้หลายๆ สิ่งเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นสำหรับผม ผมได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากทุกๆ คน และนักเตะคนอื่นๆ ก็สุดยอดจริงๆ แต่ผมต้องพัฒนาต่อไป พรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันที่ท้าทาย แต่ผมสนุก และหวังที่จะประสบความสำเร็จ " อดีตดาวเตะ บาเลนเซีย ระบุ

Views: 174

Reply to This

Replies to This Discussion

ซิลบาสุ้ๆ ขอให้ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆเกมครับ อิอิ
ผมว่าซิลบาเล่นตำแหน่งนี้ดูหวีอหวาดี
ลงมาเกมส์เปลี่ยนดูดีขึ้นเยอะเลย
ล๊อคไป ล๊อคมา หลบ 3-4 คน แล้วยิง จะเทพไปไหนลูกพี่
มาช่วยกันยิงนะ
สู้ๆคร๊าบ ยิงได้เยอะๆ เล่นดีๆกว่าอีกนี้อีกนะคร๊าบ ^ ^
:b ซิลวามีดีกว่านี้แน่ๆ รอดูต่อไป
สุดยอดครับ ปรับตัวได้แล้ว ขอให้โชว์ฟอร์มเทพให้เห็นบ่อยๆนะครับ ^^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.