Members

มันโช่แบโผยูโรป้าฉะเลชพอซนันไร้ตูเร่ผู้พี่,ลุ้นเตเบซ

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวนำลูกทีมลงเตะเกมยุโรป้า ลีก กับ เลช พอซนัน ในวันพฤหัสฯนี้ เจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงความพร้อมล่าสุดของทีม

 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมลงทำศึกยุโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยจะลงสนามพบ เลช พอซนัน ทีมดังลีกโปแลนด์ ความเคลื่อนไหวล่าสุด โรแบร์โต้มัน ชินี่ กุนซือของทีมเปิดเผยว่า ยังลังเลว่าจะส่ง คาร์ลอส เตเบซ ลงสนามหรือไม่ แต่ในรายของ โคโล่ ตูเร่ กองหลังคนสำคัญจะพลาดลงเล่นเกมนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ 

     "เราต้องดูอีกทีถ้า โจ สามารถที่จะลงเล่นได้ ส่วนตัวเลือกอื่นๆ โอเคดี" มันชินี่ เปิดเผยผ่าน เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร 

     "มีเพียง มาริโอ บาโลเตลลี่ และ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ที่บาดเจ็บ อาจจะมีการปรับทีมเล็กน้อย ในรายของ โคโล่ ตูเร่ จะไม่มีชื่อเช่นกันสำหรับเกมนี้ ผมจะเป็นคนตัดสินใจ จะต้องดูอีกทีหลังการฝึกซ้อมในวันพฤหัสบดีว่า คาร์ลอส เตเบซ พร้อมสำหรับลงสนามหรือไม่" 

     มันชินี่ ยังกล่าวต่ออีกว่าตนจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนทีมเพื่อความเหมาะสม เพราะหลังจากเกม ยูโรป้า แล้วนั้น แมนเชสเตอร ซิตี้ ยังมีเกมสำคัญกับ อาร์เซน่อล รออยู่

     "เราต้องปรับเปลี่ยนทีมเพราะหลังเกม ยูโรป้า เพียง 2 วันเราจะต้องเจอกับ อาร์เซน่อล ในเกมลีก ดังนั้นแล้วมันจึงจำเป็น แต่ในวันพฤหัสฯนี้ เราก็ต้องการคว้าชัยชนะนะ มันเป็นเกมสำคัญสำหรับเราเช่นกัน" มันชินี่ กล่าว 

Views: 159

Reply to This

Replies to This Discussion

พักเตฟ

แล้วส่ง โชไปเลยพี่ๆๆๆ

แล้วก้เอา ไรท์จิ๋ว ลงปีกขวา ปีกซ้ายให้ Weiss เล่นเลย

นอกนั้น กองหลังชุดเดิม
Weiss ให้ยืมมั้ง
ชิบ หายล่ะ 2 วันเอง คงต้องส่งชุด B ลงอย่างแท้จริงล่ะ อืมๆ ไงก็ขอชนะน่ะ
สุดท้ายอาจจะส่งเตฟ เพราะโชรอเช็คความพร้อม
ฮุฮุ มีเวลาพักแปบเดียวเอง ถ้าเตฟลงก็คงเหนื่อยแย่รุย
คิดถึง bellamy มั้ยคับคุณ มัน
ผมว่านะนะ เบลามี่ อยู่คงสนุกน่าดูและถ้าลองส่งกิฟเว่นลงดูบ้างอาจจะสนุกนะ เพราะิฟเว่นก็เหนี่ยวพอได้ บ้างที่มาว่า โจฮาทอีก ลองส่งดู

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.