Members

ถ้าเจออย่างนี้ พี่น้องว่า ไอ้ถึกมันจะอยากอยู่ไหม

รอยร้าวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เริ่มบานปลายเมื่อ รูนีย์ ออกมาแถลงว่าได้พบกับ เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิมที่จะสิ้นสุดลงหลังฤดูกาลหน้ารูดม่านปิดฉาก อ้างทีมขาดความทะเยอทะยาน ทำให้คาดว่าจะถูกขายออกไปในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้
       
        รูนีย์ ไม่มีชื่อลงเล่นเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แมนฯยู เปิดรังเอาชนะ บูร์ซาสปอร์ 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังปะทะกับ พอล สโคลส์ จนได้รับบาดเจ็บในสนามซ้อม ทว่ามีปฎิกิริยาจากแฟนบอล "ผีแดง" ชูป้ายโจมตีนักเตะที่ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2004
       
        ข้อความดังกล่าวคือ "Who's the whore now Wayne?" โจมตี รูนีย์ ว่าเป็น "โสเภณี" รวมถึง "Coleen forgave you. We won't." จะไม่ให้อภัยอย่างเด็ดขาด ก่อนหน้านี้นักเตะวัย 24 ปีมีปัญหาครอบครัวแอบซื้อบริการทางเพศขณะ คอลีน ภรรยาตั้งครรภ์ก่อนจะจูบปากคืนดีกันได้สำเร็จ
       
        รูนีย์ ยิงไปได้แค่ประตูเดียวเท่านั้นในปีนี้ แฉว่าเจ้านายใหญ่โกหกเรื่องมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าทำให้หายหน้าหายตาไปนานหลายเกม ก่อนที่ความจะมาแตก เมื่อลงมาวิ่งปร๋อในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก ซึ่ง อังกฤษ เสมอ มอนเตเนโกร 0-0 เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
       
        เจ้าของผลงาน 34 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วเตรียมจัดปาร์ตีฉลองวัยเบญจเพสวันที่ 24 ตุลาคมนี้ อย่างไรก็ตามจะไม่มีเพื่อนร่วมทีม แมนฯยู เดินทางมาฉลองด้วย เนื่องจากต้องลงทำศึก พรีเมียร์ชิป บุกไปเยือน สโต๊ก ซิตี ในวันเดียวกัน

ข่าวจาก นสพ.com

Views: 182

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่มีคำตอบจากปากเซ
มีแล้วครับ ป๋าบอกว่า รูนไม่ต่อสัญญาขอย้าย แน่นอนชัดเจน
โดนไล่ขนาดนี้ถ้าอยู่ต่อไม่รู้จะเรียกอะไรแล้ว
คือ ผมไม่อยากพูดเรื่องแบบนี้เท่าไหร่ แต่ผมเห็นว่ามันไม่ใช่เรื่องที่คนอื่นจะไปยุ่ง (เสือก) กับรูนีย์ได้เลย เขาจะไปซื้อบริการทางเพศจากหญิงโส แล้วมันจะไปเสียหายอะไร ในเมื่อมันก็เป็นการซื้อขายที่ทั้งคู่ตกลง



ความสำคัญคือ ผมไม่เชื่อว่าไอแฟนๆุกลุ่มที่มาด่าคนอื่นเขาน่ะ จะไม่เคยทำเรื่องแบบนี้


แต่เหนืออื่นใด มันไม่ใช่เรื่องที่จะมาสอดได้ เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว น่าสงสารรูนีย์ ทำดีมากี่ปี กี่ปีที่ยิงพายูไนเต็ดกวาดถ้วยรางวัล พอจะย้ายทีมดันกลายเป็นคนผิดซะงั้น ?
มาลงเรือใบของพวกเราเร้ยยย ยินดีต้อนรับแต่มีข้อแม้ห้ามขายเตฟเด็ดขาด
เอาหมูมาจับคู่กับเตฟ เรือใบของพวกเราดังระเบิดไปทั่วโลกแน่ๆละท่านเอ๋ย
แถมไม่ต้องโฆษณาให้เปลืองงบด้วย มาเร้ยยยินดีต้อนรับ เอาให้ตาเฒ่าเซอร์
หูตาเลื่อกเร้ยยยย อิอิๆๆๆๆๆ
เห็นด้วยกับไอ้ทิด +100
แฟนผี เกรียนเยอะจริงๆ
ป๋าต้องรีบปล่อยสุดๆ เดี๋ยวขายไม่ได้ราคา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.