Members

มันโช่ปลื้มอเดซัดแฮตทริกเกมยูโรป้าลีก

      โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลื้ม เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกตัวเก่ง ที่ซัด 3 ตุง ในแมตช์ชนะ เลช พอซนัน 3-1 ศึกยูฟ่า คัพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมยัน นักเตะจะได้ลงดวลกับ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่า เกมลีกสุดสัปดาห์นี้แน่นอน

       โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กล่าวยกย่องผลงานของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าเลือดโตโก ที่ซัดแฮตทริก ในเกมทุบ เลช พอซนัน 3-1 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา

      อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เผยพอใจที่ได้เห็น อเดบายอร์ ที่ยิงประตูได้ในแมตช์นี้ พร้อมยัน นักเตะจะได้ลงเล่นตัวจริง ในแมตช์ดวล อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่า วันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.นี้ "มีความเป็นไปได้ที่เขาจะได้เล่นในเกมพบ อาร์เซน่อล สำหรับกองหน้า มันเป็นสิ่งสำคัญที่ทำผลงานได้ดี และฟอร์มของเขาก็ยอดเยี่ยมมาก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ พวกเขายิงประตูได้ ตอนนี้เขามีโอกาสดีจริงๆ ที่จะได้เล่นเกมพบ อาร์เซน่อล"
     นอกจากนี้ "มันโช่" ยังมั่นใจว่า สามารถนำ อเดบายอร์ อยู่ในแผนการทำทีมของเขา แม้ว่า คาร์ลอส เตเวซ จะกลับคืนสนาม ในเกมดวลกับทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ตาม "มันไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น พวกเขาเคยเล่นร่วมกันมาแล้วในเกมพบ แบล็คพูล โดยทั่วไปแล้ว ผมมักเล่นกองหน้าสองตัว นั่นเป็นสิ่งที่ผมชอบทำมาตลอด"
     ขณะเดียวกัน มันชินี่ กล่าวสรรเสริญฟอร์มของ ดาบิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปน ในแมตช์นี้ด้วยเช่นกัน "สำหรับ ดาบิด ซิลบา มันเป็นเรื่องง่ายที่การเล่น ทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นเรื่องง่ายสำหรับเขา รวมทั้งทีมด้วย ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมากในครึ่งแรก เรายิงได้ 2 ประตู และทำหลายๆ สิ่งที่ยอดเยี่ยมพอสมควร แต่เราเล่นได้ดีในช่วง 20 นาทีแรกของครึ่งหลังด้วย มีบางช่วงที่ผมรู้สึกกังวลบ้าง เพราะผมคิดว่า เลช พอซนัม สามารถสร้างปัญหาได้พอสมควร แต่ประตูที่ 3 ทำให้เกมจบทันที"

Views: 158

Reply to This

Replies to This Discussion

รอเจออาเซที่ทีมเวิร์คงดงามจะเป็นตัวพิสูจน์ว่าของจริงหรือเปล่า
ถ้าไม่มี ซิลบา ก้อาจจะไม่มี 3 ลูก นี้ อิอิ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก้ต้องชม บายอ ที่ จบสกอร์ได้คม อีกครั้ง สรุปนะ เล่นกันดีมาก
2นัดที่ผ่านมาที่ชนะ ซิลบาล้วนๆ
โดยทั่วไปแล้ว ผมมักเล่นกองหน้าสองตัว นั่นเป็นสิ่งที่ผมชอบทำมาตลอด

ขณะเดียวกัน มันชินี่ กล่าวสรรเสริญฟอร์มของ ดาบิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปน ในแมตช์นี้ด้วย

การที่เราได้ เห็น ฟร์อม ของซิลบา ดีขึ้เรื่อยๆ แบบนี้ อเดบายอ เริ่มยิงได้ สลุด มันโช่บอกจะใช้กองหน้า คู่

ยัง มีดาวรุ่ง อย่าง อดัม จอห์นสัน ที่ฟร์อม กำลังมา ยังไม่นับ บาโลเตลลี่ กับ โคลาร๊อฟ ที่กำลังจะหายเจ็บ

เรา มีลุ้น แชมป์ แน่นอน ไม่ถ้วยใดถ้วยหนึ่ง หรือ ทุกถ้วย ที่เหลืออยู่ เยี่ยมมาก ครับ
วันนี้ ไม่มีอะไรมาขวางเรือใบอีกต่อไปแล้ว

ไม้สองของทักษิณแผลงฤทธ์

พาเรือใบผงาดสู่ความยิ่งใหญ่ได้

สมความมุ่งหมาย

ต่อมอิจฉาใครจะแตก

คอยดู
เหะๆ ไม่รู้สิเห็น กองหน้า 2 ตัว ทีไร ต้อง หันไปดูกองหลังทุกที รั่วมากว่ากลาง 5 ตัวอีก แต่ทำไงได้ บายอเค้ามาแรงช่วงนี้ ก็ดีล่ะ เตฟ จะได้ไม่เหงา ฮ่าๆ
+100000 เลยครับพี่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.