Members

คดีพลิก!รูนเซ็น5ปีสยบข่าวเผ่นหนีผี

สร้างความตกตะลึงไปตามกันกัน เมื่อล่าสุด เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาตัดสินใจยอมสงบศึกกับแมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัด และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมด้วยการจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยผ่านทาง "www.manutd.com" เว็บไซต์ของทีม"ปีศาจแดง"


     หลังจากสถานการณ์อึมครึมมาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา กรณี เวย์น รูนี่ย์ ได้ออกมาประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากสโมสรขาดความทะเยอทะยาน และเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม โดยที่แมนฯ ซิตี้, เชลซี, เรอัล มาดริด รวมถึงบาร์เซโลน่าต่างเร่ขายขนมจีบเป็นการใหญ่

     ล่าสุด www.manutd.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมปีศาจแดง ได้เปิดเผยข่าวอย่างสุดเซอร์ไพรส์ว่า รูนี่ย์ตัดสินใจสงบศึกกับต้นสังกัดด้วยการจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่แบบฟ้าผ่าออกไปอีก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีเปิดเผยถึงเรื่องค่าเหนื่อยแต่อย่างใด ซึ่งสัญญาฉบับนี้จะทำให้เจ้าตัวอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปอีกจนถึงปี 2015 เลยทีเดียว

     ตามข่าวระบุว่า ข้อตกลงดังกล่าวได้เกิดขึ้นภายหลังจากการหารืออย่างคร่ำเครียดระหว่างบอร์ดบริหารของสโมสรกับตัวแทนของรูนี่ย์ ซึ่งภายหลังจากการเซ็นสัญญา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ปีศาจแดงได้ออกมากล่าวด้วยความดีใจที่สะสางเรื่องราวนี้เสร็จสิ้นเสียที

     "มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากมาก แต่สุดท้ายแล้วเขาก็เลือกที่จะอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดต่อไป ผมบอกกับเขาเสมอว่า ประตูยังคงเปิดรอต้อนรับนายเสมอและผมก็รู้สึกดีใจที่เวย์นตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป"

     "ผมรู้สึกดีใจที่เขาต้องการอยู่เพื่อสร้างตำนานความยิ่งใหญ่ในการเป็นสุดยอดนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ผมมั่นใจว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรตลอดจนแฟนบอลจะให้การหนุนหลังเขาในการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง"

     ด้าน เวย์น รูนี่ย์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ผมดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ 2-3 วันก่อนผมได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมรวมถึงเจ้าของสโมสรพวกเขาให้คำมั่นสัญญาว่าจะซื้อนักเตะชื่อดังมาเสริมทัพเพื่อความยิ่งใหญ่ของทีม ด้วยความอัจฉริยะของตัวผู้จัดการทีมบวกกับความเชื่อที่ผมมีต่อตัวเขามันทำให้ผมมั่นใจที่จะอยู่ทีมต่อไป'

Views: 172

Reply to This

Replies to This Discussion

โอ้ว
เงินนี่เองทำให้รูนเปลี่ยนไป (ชั่วคราว)
รักแมนยู อิอิ
แฟนผีดิ้นพล่าน ด่านักเตะตัวเอง


พอต่อสัญญาทีก็งิดกันเป็นแถว โถ่เอ๋ย


ปากนะปาก
โห เเล้วออกมาทำข่าว ซธโด่งดัง สุุดท้ายก็เซ็นอยุ่กับ ผี ต่อ ผมฟันธงไม่เจริญครับ
แต่น้ามู กับมันโช่ เหมือนจะดูออกว่ายังไงก็อยู่ผีต่อแน่
อ่านทะลุใจนักเตะเลยแฮะ
ตามคาด 5555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.