Members

จอห์นสันไม่เหลิงผลงานแม้เรือใบสตาร์ทสุดยอด

จอห์นสันไม่เหลิงผลงานแม้เรือใบสตาร์ทสุดยอด
ไมเคิ่ล จอห์นสัน กองกลางดาวโรจน์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันไม่เหลิงกับผลงานช่วงออกสตาร์ทที่สุดยอดแน่นอน เพราะเป้าหมายของทีมคืออยู่ในท็อปเทนของ ตารางพรีเมียร์ชิพ เป็นอันดับแรก พร้อมแฮปปี้ที่นักเตะทุกคนเข้าขากันเป็นอย่างดี

ไมเคิ่ล จอห์นสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเตือนว่าตอนนี้ทีมยังไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไร แม้ว่าตอนนี้จะขึ้นมารั้งจ่าฝูงของ ตารางพรีเมียร์ชิพ หลังจากออกสตาร์ทชนะรวด 3 นัดติดต่อกัน รวมถึงสยบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


"มันเพิ่งจะผ่านไป 3 นัดเท่านั้น เราออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยเป้าหมายที่จะติดอยู่ใน 10 อันดับแรกช่วงจบฤดูกาล และมันก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เรายังคงพยายามทำอย่างนั้น คุณสามารถเห็นจาก 9 คะแนนเต็ม เราทำผลงานได้ดีเท่าที่จะสามารถทำได้ และเมื่อวันอาทิตย์เราได้ลงเล่นกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกที่เป็นเรื่องยากลำบากอย่างมาก"

"สำหรับผมมันไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ เพราะว่าเราดึงนักเตะที่ดีหลายคนเข้ามา นักเตะทุกคนเข้ากันได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะมีหลากหลายเชื้อชาติแต่บรรยากาศในห้องแต่งตัวไม่ได้เงียบเชียบเลย ทุกคนพูดคุยกันและเข้ากันได้ดี" มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-19 กล่าว

Views: 140

Reply to This

Replies to This Discussion

ปีนี้ก็เก่งแล้วคะ

ปีหน้าสุดยอดแน่ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.