Members

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เปิดปากยอมรับ มีโชคไม่น้อยที่เปิดบ้านไล่เจ๊า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ เหตุทีมเยือนเล่นได้ดีกว่าอย่างชัดเจน พร้อมเสียงอ่อยว่าจังหวะตีเสมอของ ดาริอุส วาสเซลล์ อาจจะเป็นลูกล้ำหน้า และกระตุ้นให้ผู้เกี่ยวข้องควรชี้แจงกฎให้แน่ชัดกว่านี้

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวเปิดเผยว่า เขารู้สึกปลดเปลื้องไม่น้อย หลังเปิดรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ไล่ตามตีเสมอ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

คาร์ลตัน โคล ซัดให้ทีมเยือนขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม ก่อนที่ ดาริอุส วาสเซลล์ จะมาตามตีเสมอให้เจ้าบ้านได้สำเร็จในนาทีที่ 16 พร้อมกับทำให้ แมนฯ ซิตี้ ยังคงรักษาสถิติไม่พ่ายแพ้ให้กับทีมใดที่ถิ่นของตัวเองในเกมลีกฤดูกาลนี้ต่อไป แต่ อีริคส์สัน ยอมรับว่า "เดอะ แฮมเมอร์ส" เป็นทีมที่ดีกว่าพวกเขา

"เราไม่ได้เล่นฟุตบอลกันดีนัก สปิริตเป็นไปด้วยดี และเราแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ แต่เรามีปัญหา และเรามีโชค เรามีความสุขกับการได้ 1 คะแนน เพราะว่าเราอาจจะไม่สมควรได้รับมัน เวสต์แฮม เริ่มต้นเกมได้ดีมาก จากนั้นเราตื่นขึ้น แต่มันเป็นวันที่เลวร้าย" กุนซือชาวสวีดิช กล่าว

สำหรับประตูตีเสมอของ วาสเซลล์ นั้น อลัน เคอร์บิชลี่ย์ นายใหญ่ เวสต์แฮม ชี้ว่าเป็นลูกล้ำหน้าในจังหวะแรกแล้ว และไม่สมควรนับเป็นประตู โดย อีริคส์สัน ก็เห็นด้วยว่าบางทีอาจเป็นเช่นนั้น และกระตุ้นให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องรีบทำการชี้แจงให้แน่ชัดถึงกฎระเบียบดังกล่าว

"พวกเขาเป็นผู้ที่ตัดสินว่ามันจะล้ำหน้าหรือไม่ สำหรับผมแล้วมันออฟไซด์ แต่เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่พบกับ แบล็คเบิร์น มันเป็นตรงกันข้าม มันเป็นเรื่องที่ซับซ้อน และเราจำเป็นต้องทำให้มันแน่นอน" สเวน กล่าวตบท้าย

สยามสปอร์ต

Views: 166

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นด้วยกับคุณสเวนครับ
เล่นน่าเกลียดมากนัดนี้ เล่นแบบไม่อยากเล่น
ทีมเราเริ่มอ่อนแล้วในบ้าน.สเวนต้องรีบหากลางรุก,กองหน้าและปีกขวามาเสริมโดยด่วน.ไม่เช่นนั้นไม่ต้องหวังที่จะไปเล่นสโมสรยุโรปเลย.หมดสิทธิ์
กลางก็มีจอนสันที่ยังเจ็บอยู่
เอาน่ายังไงก็ได้ 1 แต้ม นัดหน้าเล่นให้ดี เน้น 3 แต้ม เรายังอยู่ในตำแหน่งที่ดี ( ตำแหน่งไม่ดีเมื่อใด โดนแน่ 5 5 5 5 )

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.