Members

ความคืบหน้ากรณีที่ 3 นักเตะไทย สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และธีรศิลป์ แดงดา ยังไม่ได้รับเงินค่าเหนื่อยตั้งแต่เซ็นสัญญาร่วมทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น ล่าสุด “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งเดินทางไปถึงแมนเชสเตอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยว่า จะประสานงานเพื่อแก้ปัญหาเรื่องนี้ต่อไป

“ที่ผ่านมาเราไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นมา เนื่องจากนักเตะทั้ง 3 คน ติดภารกิจกับทีมชาติมาตลอด ยังไม่ได้มาร่วมทีมแมนฯซิตี้อย่างเต็มตัว ตั้งแต่ ซีเกมส์, คิงส์คัพ และการเตรียมทีมคัดบอลโลกครั้งนี้ ที่มาเก็บตัวที่อังกฤษเป็นรอบที่ 2 ทางสมาคมฯก็จ่ายเบี้ยเลี้ยงให้ตลอด แต่ยังไม่มีโอกาสคุยถึงเรื่องรายได้จากแมนฯซิตี้ ตนมาอังกฤษครั้งนี้ก็จะหาเวลาคุยให้เรื่องจบลงด้วยดีต่อไป”

นายวรวีร์กล่าวอีกว่า สัญญาที่เซ็นกันไว้เริ่มตั้งแต่ เดือน ม.ค. ปี 2551 เป็นเวลา 2 ปี ถ้าจะให้จ่ายเงินเดือนตั้งแต่เริ่มเซ็นสัญญาเมื่อเดือน พ.ย.ปีที่แล้ว ตนก็พร้อมจะคุยกับทางแมนฯซิตี้ให้ “ถ้านักเตะยังไม่ได้เงินเดือนเมื่อเวลาผ่านไปตั้งแต่เริ่มสัญญาเป็นเวลา 3-4 เดือน ก็ว่าไปอย่าง แต่นี่เพิ่งผ่านเดือน ม.ค. มาแค่ครึ่งเดือนเท่านั้น อย่างไรก็ดี ผมไม่ตำหนิใคร คุยกันแค่ 2-3 คำก็จบแล้ว อยากให้ทุกคนช่วยกันทำภารกิจเพื่อชาติในเกมคัดบอลโลกก่อน ทางแมนฯซิตี้ก็พร้อมจะช่วยทีมชาติเต็มที่”

ทางด้านนายทวีศักดิ์ ศรีสัมฤทธิ์ บอร์ดบริหารแมนฯซิตี้ กล่าวว่า สโมสรพร้อมที่จะจัดการปัญหาต่างๆให้เรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้ ทั้งเรื่องเงินค่าตัวนักเตะที่ต้องจ่ายให้สโมสรชลบุรี 5 ล้านบาท และเมืองทอง-หนองจอกอีก 2 ล้านบาท รวมทั้งเรื่องเงินค่าเหนื่อยของนักเตะด้วย

ไทยรัฐออนไลน์

Views: 112

Reply to This

Replies to This Discussion

ยังไม่เห็นทำอะไรให้สโมสรเลยจะเอาเงินเดือนซะแล้ว และสัญญาเริ่มเดือนมกราคมไม่ใช้หรือครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.