Members

ซาบาเลต้าหวังเตเวซคืนสนามทันฉะผี

 

       ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวัง คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกกัปตันทีม จะหายเจ็บทันเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 10 พ.ย.นี้ หลังมีปัญหาที่ต้นขาจนต้องชวดเล่นเกมสุดสัปดาห์นี้

     เตเวซ มีอาการเจ็บต้นขาทำให้ต้องพลาดลงช่วย แมนฯ ซิตี้ ในเกมลีกนัดต่อไปที่จะบุกเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์นี้ และได้รับอนุญาตจากสโมสรให้กลับไปพักที่บ้านเกิดในอาร์เจนตินาได้
 
     ซาบาเลต้า กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดอะ มิร์เรอร์ ของ อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "เตเวซ เป็นนักเตะสำคัญของเรา และเราต้องการเขา แต่เราก็เข้าใจดีว่าทำไมเขาถึงได้กลับไปที่ บูเอโนส ไอเรส ผมได้คุยกับ คาร์ลอส แล้ว และเขาก็บอกว่าเขาไม่มีความสุข เพราะคิดถึงครอบครัว และแม้ว่าเขาจะเป็นมืออาชีพ แต่ชีวิตของเขาก็แขวนเอาไว้กับครอบครัว"
 
     "มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างมากสำหรับเขาที่แพ้ให้ อาร์เซน่อล แต่เราต้องการทำทุกอย่างให้มันถูกต้อง และผมหวังว่าเขาจะกลับมาทันในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ แต่เขาก็ยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากทุกฝ่ายเช่นเดิม และเราก็จะช่วยทุกอย่างที่เขาต้องการด้วย" ดาวเตะ "ฟ้า-ขาว" ทิ้งท้าย

 

 

Views: 114

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอให้สภาพจิตใจพร้อมคืนสนามเปนใช้ได้ครับ สำหรับเตฟ

ถ้าพร้อมล่ะเค้าเต็มร้อยแน่ๆกับทุกเกมที่ได้ลงเล่น ส่วนร่างกายคงหายทันครับ เพราะไม่น่าเจ็บมาก


ขอบคุณสำหรับข่าวครับผม
กลับมาให้ทันอัดผีแดงนะคับ
จะรอนะเจ้าคร๊าาาา
หายไวๆนะค๊าบ
กลับมาอัดผีเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.