Members

เคิร์บไม่แฮปปี้ได้แค่เจ๊าเรือใบ

อลัน เคอร์บิชลี่ย์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับ ไม่แฮปปี้นักที่ทำได้แค่บุกเจ๊า แมนฯ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ เนื่องจากสร้างความกดดันให้กับเจ้าบ้านอยู่ตลอด ชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มกันได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ คาร์ลตัน โคล ฮีโร่ที่ซัดประตูได้สำเร็จ พร้อมชี้ว่าจังหวะประตูตีเสมอของคู่แข่งล้ำหน้าชัวร์


อลัน เคอร์บิชลี่ย์ ผู้จัดการทีม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมากล่าวเปิดเผยว่า เขารู้สึกว่าลูกทีมของเขาโชคไม่ค่อยดีนัก หลังทำได้แค่บุกไปเสมอกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

คาร์ลตัน โคล ซัดประตูให้ทีมเยือนขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็ตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็วจาก ดาริอุส วาสเซลล์ อย่างไรก็ตาม จากนั้น "เดอะ แฮมเมอร์ส" กลับทำให้เจ้าบ้านต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดันหลายต่อหลายครั้ง เพียงแต่ไม่อาจเจาะประตูเพิ่มได้ ทำเอา เคอร์บิชลี่ย์ ผิดหวังไม่น้อย เพราะเมื่อวันพุธก็เพิ่งบุกมาพ่ายไป 0-1 ในศึกเอฟเอ คัพ

"เราสมควรเป็นทีมแรกที่เอาชนะได้ที่นี่ และผมคิดว่า สเวน จะเห็นด้วยกับเรา ตอนนี้เราเล่นที่นี่ 2 ครั้งในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา และเราน่าจะได้อะไรมากกว่านี้ทั้ง 2 เกม" นายใหญ่แห่งถิ่น อัพตัน พาร์ค กล่าว

อย่างไรก็ตาม เคอร์บิชลี่ย์ ไม่ลืมที่จะชมเชยฟอร์มการเล่นของลูกทีม โดยเฉพาะ โคล ฮีโร่ของทีม "เขาจำเป็นต้องมีเกมให้ลงเล่นอยู่เสมอ และนี่น่าจะเป็นช่วงเวลายาวนานที่สุดที่เขาเคยได้รับ เขาชอบเล่นในแดนหน้าด้วยตัวเอง และเด็กหนุ่มที่อยู่รายรอบก็ทำงานกันอย่างหนัก แผงมิดฟิลด์ของเรายอดเยี่ยมมาก และเราก็เสียใจที่ไม่ได้ 3 คะแนน"

ขณะเดียวกัน ประตูของ วาสเซลล์ มีการถกเถียงกันมากว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าหรือไม่ โดยอดีตโค้ช ชาร์ลตัน แอธเลติก ก็เชื่อว่าออฟไซด์อย่างแน่นอน และผู้กำกับเส้นควรจะยกธงปฏิเสธประตูที่เกิดขึ้น "ผมคิดว่ามันเป็นลูกล้ำหน้า ผมคิดว่าไลน์แมนบอกว่าเขาไม่ได้เกี่ยวข้องในจังหวะการเล่นแรก แต่เขายืนอยู่ในกรอบ 6 หลา"

"ผมคิดว่าเราทั้งหมดรู้สึกงงกันเล็กน้อยกับกฎการออฟไซด์ บางครั้งคุณได้ประโยชน์ แต่มันไม่ได้เป็นเช่นนั้นกับเราที่นี่ ผมคิดว่าเราสมควรได้ 3 แต้ม แต่เราก็เล่นกันได้โอเค เราพยายามที่จะลดช่องว่างระหว่างเรากับทีมอันดับ 9 และ 8 ดังนั้นตอนนี้เป็นเวลาที่เราจะต้องเริ่มเดินหน้ากันแล้ว" เคิร์บ ร่ายยาว

สยามสปอร์ต

Views: 158

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาน่าได้ 1 แต้ม ก็น่าพอใจแล้ว มีอีกตั้ง 9 ทีม ออกไปมือเปล่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.