Members

เฮียเถิกเตือนแฟนบอลเผื่อใจหากซิตี้ชวดตั๋วชปล.

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมจอมเจ้าชู้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือนแฟนบอลให้เผื่อใจกันไว้บ้าง หาก "เรือใบสีฟ้า" อดตีตั๋วไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ชี้ในอันดับที่ 4 มีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง และทีมของตนก็กำลังพยายามกันอยู่ ส่วนจะทำได้หรือไม่นั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ที่แน่ๆ หากไม่ลงมือทำ ได้ผิดหวังกันทั้งทีมแน่


สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือนบรรดาแฟนบอลของทีมว่า ให้เผื่อใจกันไว้บ้าง หากว่า "เรือใบสีฟ้า" ไม่สามารถทำอันดับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานในช่วงต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม จนกระทั่งติดอันดับท็อปโฟร์ แต่ทว่าเพิ่งจะหลุดจากอันดับ 1 ใน 4 เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ภายหลังทำผลงานได้อย่างกระท่อนกระแท่น จนโดน เอฟเวอร์ตัน แซงหน้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ ลิเวอร์พูล, แอสตัน วิลล่า, พอร์ทสมัธ และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ก็พร้อมเสียบเช่นกัน

"เฮียเถิก" กล่าวว่า "มันอาจจะเป็นเรื่องที่ผิดที่จะพูดว่า อันดับที่ 4 คือเป้าหมายของเรา และมันอาจจะทำให้อะไรต่อมิอะไรเลวร้ายไปหมด แต่มันอาจจะไม่เป็นอย่างนั้นก็ได้ เพราะผมคิดว่าเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด เราน่าจะมีความสุขกันมาก หากเราได้ไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปในฤดูกาลหน้า บอกตามตรงว่า เราพยายามคว้าอันดับ 4 มาให้ได้ แต่หากเราไม่พยายามกัน เราคงจะรู้สึกผิดหวังกันไม่น้อย"

พร้อมกันนั้น อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยังได้พูดถึงเรื่องการซื้อนักเตะใหม่ด้วยว่า "เราทำงานกันอย่างหนัก เพื่อที่จะทำให้สิ่งต่างๆ มันดีขึ้น ผมคิดว่าเรามีโอกาสดีเลยทีเดียวที่จะทำมัน และผมก็รู้ดีว่า เจ้าของสโมสร (พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร) อยากจะทำมันเช่นกัน"

สยามกีฬา

Views: 122

Reply to This

Replies to This Discussion

ก่อนเปิดฤดูกาลทีมแมนฯซิตี้ ตั้งความหวังไว้เพียงติด 1 ใน 10 เท่านั้น ถึงตอนนี้ถือว่าทำได้ ส่วนความคิดของผมฤดูกาลนี้ทีมไม่ต้องดิ้นลนหนีตกชั้นเหมือนฤดูกาลก่อนก็โอเคแล้ว และแต้มตอนนี้ 40 แต้ม ก็อยู่ในตำแหน่งที่ดี แต้มต่อไปก็คือกำไร ถ้าได้เล่นบอลยุโรปก็ถือว่าได้กำไรสองต่อ คุณทำดีแล้วครับสเวน ทำต่อไป
พี่เถิกก็คว้าแชมป์เอฟเอคัพให้ได้สิคร๊าบบบบ สไตล์เล่นเหนียวไว้ก่อนอย่างเพ่เข้ากับบอลถ้วยนักแล
ถ้าไม่ได้ไป ชปล.ก็เอายูฟ่าก็ได้.พึ่งทำทีมปีแรกติด top 7 ก็ดีแล้ว.และปีหน้าค่อยเอาใหม่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.