Members

คุณคิดยังไงกับการแพ้สามนัดติดของเรือใบสีฟ้า

ยูโรป้าลีก

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก: เลช พอซนัน – แมนฯ ซิตี้

 

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 4 คืนวันที่ 4 พฤศจิกายน 2553 เวลา : 01.00 น.

เลช พอซนัน  - แมนฯ ซิตี้

สนาม : สตาดิโอน มีย์จสกี้ พอซนัน

สกอร์: (1-0) อินยัค น.30 (1-1) อเดบายอร์ น.51 (2-1) อาร์โบเลด้า น.86 (3-1) โมดซ์เซ่น น.90+1

11 ตัวจริง

เลซ พอสนัน – บูริค, ยูร์เยวิช, อาร์โบเลด้า, คริเวตส์, สติลิช(โมดซ์เซ่น น.62), รุดเนฟส์, เพสโก้(วิลค์ น.73), โบซัคคิซ, อินยัค(เคลียบ น.52), คิคุท, เอนริเก้

แมนฯ ซิตี้ – กิฟเว่น, ริชาร์ดส์, บริดจ์(โคลารอฟ น.70), ซาบาเลต้า, มิลเนอร์(ก็องปานี น.78), ไรท์-ฟิลลิปส์(ซิลบา น.45), อเดบายอร์, อดัม จอห์นสัน, เลสคอตต์, วิเอร่า, โบยาต้า


เริ่มเกมได้ 4 นาที อดัม จอห์นสันทะลุทะลวงขึ้นมาทางกราบซ้ายก่อนหักเข้าในให้มิลเนอร์จิ้มยิงแต่ผู้รักษาประตูออกมาบล็อคได้ทัน น.7 อเดบายอร์ได้ยิงในกรอบเขตโทษบอลทำท่าจะเสียบสามเหลี่ยมแต่บูริคยังพุ่งปัดออกไปได้ น.17 ซิตี้ยังพัวพันอยู่หน้าประตูเจ้าบ้านและได้โอกาสโหม่งเหน่งๆ ถึงสองจังหวะทั้งจากอเดบายอร์และโบยาต้าแต่ผู้รักษาประตูยังรับไว้ได้อีก

น.21 พอซนันได้โอกาสบ้างจากลูกฟรีคิก เพรสโก้สับไกยิงผ่านกำแพงทีมเรือใบซึ่งแตกออกเป็นช่องพอดี ยังดีที่บอลเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว นาทีต่อมาเจ้าบ้านได้จังหวะยิงระยะ 20 หลาจากสติลิช บอลเฉี่ยวเสาออกไปอีก

น.30 เล่นเอาช็อคเลยทีเดียว เมื่อเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำจากการยิงไกลระยะประมาณ 25 หลาของอินยัค บอลพุ่งเสียบเสาชนิดที่กิฟเว่นหมดปัญญาเซฟ พอซนัน นำ เรือ 1-0 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีจังหวะหวาดเสียวเะิ่มเติม จบครึ่งแรกที่สกอร์นี้เจ้าบ้านนำ 1-0

เริ่มครึ่งหลัง น.51 ซิตี้มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะเตะมุมของมิลเนอร์ อเดบายอร์ขึ้นโขกเต็มๆ หัว ผู้รักษาประตูยังเซฟไว้ได้ บายอร์ตามไปยิงซ้ำจ่อๆ ไม่หลือซาก เรือตามตีเสมอ 1-1

น.62 รุดเนฟส์ได้ยิงในกรอบเขตโทษกิฟเว่นรับไม่ดีบอลกระฉอกยังดีที่ไม่มีใครตามมาซ้ำ น.72 บายอร์พาบอลไปสุดเส้นหลังก่อนผ่านให้ซิลบาวิ่งมาวอลเลย์แถวหัวกะโหลกบอลเด้งพื้นชนคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

น.86 ช็อคกันอีกซักรอบ ถือเป็นคราวซวยของเรือใบด้วย จากจังหวะฟรีคิกที่สาดโด่งมาหน้าประตูเรือใบ โบยาต้าขึ้นโหม่งเคลียร์ บอลไปโดนหัวอาร์โบเลด้าที่ขึ้นโหม่งวืดไปแล้วในจังหวะก่อนหน้านี้ บอลเลยชิ่งกลับเข้าประตูไปซะอย่างนั้น เจ้าบ้านนำ 2-1

ช่วงท้ายเกมเจ้าบ้านมาได้ประตูฝังเรือใบสนิทจากการยิงระยะ 25 หลาของโมดซ์เซ่น จบเกมซิตี้แพ้แบบพลิกล็อค 3-1 นับเป็นการแพ้ 3 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว

Views: 337

Reply to This

Replies to This Discussion

แพ้ 3 นัด พอใจระดับหนึ่ง แพ้อีกก็ยังพอใจระดับหนึ่งเหมือนเดิม
ก็เสียดายครับ...แต่ยังมีใจลุ้นต่อไป..ที่น่าเป็นห่วงคือฟอร์มนอกบ้านช่างไม่น่าอภิรมณ์เอาเสียเลย ยิ่งแมทที่เหลือต้องไปเยือนด้วย...
เมื่อคืนนี้ไม่ได้ดู...เลยไม่รู้รูปเกมส์เป็นอย่างไร...
แต่ดูการวางตัวผู้เล่นของ "มันชินี่" เห็นแผงหลังแล้วขัดใจ...
บ่นนิดบ่นหน่อยคงไม่ว่ากัน...ถึงอย่างไรก็ยังรัก "เรือใบ" ไม่เปลี่ยนแปลง...
ถ้าแพ้ 4 นัดติดก็งานเข้าที่เล้าเป็ดแล้วครับพี่น้อง
แพ้เพราะเสื้อ 55555555555
ก็เริ่มใหม่ครับขออย่าให้กำลังใจเสีย ตะกีีฟังมอร์นิ่งทอล์คป๋าแป๊ะพูดทำนองว่า "สงสัยข่าวที่แว่วๆมาว่านักเตะเล่นไล่โค้ชชักมีแววจริง"
เสียดาย แต่ไม่เสียใจ อิอิ

นัดหน้ายังมี สู้ต่อไป เรือใบสีฟ้า........^________^
เท่าที่อ่านดูเราเล่นแต่เค้าเหนียว แล้วเราก็ซวย ไม่ว่ากันครับนัดนี้ขอให้เล่นดีถึงแพ้ก็ไม่เป็นไร รักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ไว้ตลอดละกัน
คิดว่ามีปัญหาภายในน่ะ แต่บอกตรงๆ สกอรมันห่วย.....
ดูๆแล้ว แผงหลัง มีปัญหา กลาง ก็ แย่ หน้าไม่มีเตเวส เลย พลอย แย่ไปด้วย

ที่ผ่านมา หลังดี กลางแย่ หน้ามีเตเวส เลยพอเอาตัวรอดมาได้

ยังไง ก็ สู้ ต่อ ยังสนับสนุน มันชินี่ ครับ ถึงแม้ นักเตะ จะไม่สนับสนุน ก็ ตาม
ความเสี่ยงตกไปที่มันซินี่ อาจโดนปลดนะครับหลายนัดละ
ไม่ชอบการทําทีมของมันชินี่ควรปลดซะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.