Members

ซิตี้ไม่ยอม!ยื่นอุทธรณ์ใบแดงบาโลเรียบร้อย

  "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ไม่ยอมง่ายๆ ล่าสุดยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแบดบอย ที่ได้รับโดยตรงมาจากเกมเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเรียบร้อย เผยวันอังคารนี้ทราบผล "ซูเปอร์มาริโอ" จะโดนแบน 3 นัดตามระเบียบหรือไม่


     แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ได้ยื่นอุทธรณ์ไปยังสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อขอลดโทษใบแดงของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลียน ที่ได้รับโดยตรงมาจากจังหวะที่ไปเตะ ยุสซุฟ มูลัมบู กองกลางตัวเก่ง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเชือดนิ่ม "เดอะ แบ็กกี้ส์" 2-0 เมื่อหนึ่งวันก่อนหน้านี้ ซึ่งทำให้เจ้าตัวโดนแบนอัตโนมัติ 3 นัดทันที       
 
     ทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ยอมรับใบแดงดังกล่าว แต่ไม่เห็นด้วยกับโทษแบน 3 นัด จึงยื่นเรื่องอุทธรณ์ไปยัง เอฟเอ เพื่อขอลดโทษเป็นที่เรียบร้อย โดยจะทราบผลการตัดสินในวันอังคารที่ 9 พ.ย.นี้
 
     ก่อนจังหวะดังกล่าว บาโลเตลลี่ ได้รับใบเหลืองไปก่อนแล้วหนึ่งใบ ซึ่งไม่ว่าผลการตัดสินจะออกมาอย่างไร ดาวยิงมากพรสวรรค์วัย 20 ปี จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้ต้นสังกัดในเกม "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" ที่จะเปิดรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 10 พ.ย.นี้ อย่างแน่นอนแล้ว
 
     เอฟเอ ออกแถลงการณ์ระบุว่า "เอฟเอ ยืนยันได้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยื่นอุทธรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากการถูกไล่ออกของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ด้วยข้อหาเล่นรุนแรง ซึ่งพวกเขามองว่าโทษแบนอัตโนมัติจำนวน 3 นัด ดูเป็นอะไรที่โหดร้ายเกินไป ข้ออ้างดังกล่าวจะถูกตัดสินชี้ขาดโดยคณะกรรมการฝ่ายควบคุมกฎกติกามารยาทในวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) ต่อไป"
  

Views: 45

Reply to This

Replies to This Discussion

วันนี้ล่ะครับตัดสิน น้องโอ้ สุ้ๆ
เอาใจช่วยให้คลาดแคล้วปลอดภัย... "บาโลเตลลี่"
ลุ้นๆด้วยคน
ฟอร์มกำลังเริ่มฉายแววดีขึ้น ถ้าโดนพัก3นัด กลับมาจะhotหรือเปล่านี่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.