Members

อีริคสันเสียดายกับอาการบาดเจ็บของคาสติลโล่ 22/01/2551 12:57

อีริคสันเสียดายกับอาการบาดเจ็บของคาสติลโล่ 22/01/2551 12:57


ข่าวร้ายล่าสุดก่อนการแข่งขันกับเวสต์แฮมเมื่อบ่ายวันอาทิตย์คืออาการบาดเจ็บของศูนย์หน้าเม็กซิกัน เนรี่ คาสติลโล่ โดยที่กระดูกในบริเวณไหล่ของเนรี่หัก



สเวน-โกรัน อีริคสัน ยืนยันกับเราว่า "เราพบว่ามีรอยร้าวที่กระดูกไหล่ของเขา แต่ข้อดีก็คือไม่มีความจำเป็นที่เขาจะต้องผ่าตัด แม้ว่าเขาจะต้องพักไป 5 หรือ 6 อาทิตย์ เขาไปพบกับแพทย์แล้วมีการทำสแกนและเขาก็พบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วย"



"เขาโชคร้ายไปหน่อยเพราะเขาเพิ่งย้ายมาเล่นให้กับเรา เขาตื่นเต้นและกระหายที่จะมีโอกาสลงสนามมาก แต่ตอนนี้ทำไม่ได้ ก็เป็นเรื่องที่แย่มากสำหรับเขา" สเวนบอก



เดิมทีแฟน ๆ ของ "ซิตี้" คาดว่าจะได้ดูลีลาของนักเตะสัญชาติเม็กซิกันในนัดเปิดตัววันอาทิตย์นี้ แต่การบาดเจ็บทำให้แฟน ๆ ต้องอดใจรอไปอีก 5-6 สัปดาห์เป็นอย่างน้อยถึงจะได้ชมและลุ้นผลงานของอดีตศูนย์หน้าสโมสรชาคตาร์ โดเนส



นอกจากนี้สเวนยังให้ความเห็นว่า คาสติลโล่ไม่น่าจะมีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับการเล่นฟุตบอลอาชีพในอังกฤษ "เขาปรับตัวได้ดี เขาเป็นนักฟุตบอลหนุ่มที่นิสัยดี และมีอนาคตไกล เรื่องนี้ผมมั่นใจมาก แต่ปัญหานิดหน่อยก็คือ เขาย้ายมาอยู่กับเรากลางฤดูกาลโดยที่เขาลงสนามให้สโมสรเดิมน้อยมากในฤดูกาลนี้" สเวนบอก "ดังนั้นอาจจะไม่ง่ายนักที่จะฟิตซ้อมทั้งสำหรับการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพ"



"จังหวะการเล่นบอลในอังกฤษต่างกับประเทศอื่น ที่นี่เล่นบอลเร็ว คุณจะมีเวลาในการครองบอลน้อยมาก ดังนั้นเขาจะต้องปรับตัว แต่ผมเชื่อว่าเมื่อเขาได้ซ้อมและลงสนาม เขาจะทำได้ดีขึ้นและดีขึ้น"



เมื่อถามสเวนว่า ตำแหน่งใดในทีมน่าจะเหมาะกับศูนย์หน้าผู้นี้มากที่สุด สเวนตอบว่า "ผมว่าตำแหน่งไหนก็ไม่สำคัญนะ ถ้าเราเล่นเกมที่ใช้ศูนย์หน้า 2 ตัว เขาก็เป็นศูนย์หน้าได้ หรือจะเป็นแถวสองก็ได้ ถ้ามีศูนย์หน้าตัวเป้าแค่คนเดียว ผมเชื่อว่าเนรี่เล่นได้ทั้งจากซ้ายและขวา"



แม้ว่าต้องรอให้คาสติลโล่ฟิตถึง 5-6 สัปดาห์ แต่ผู้จัดการทีมของเราก็ถือว่าเป็นสิ่งที่คุ้มค่าที่จะรอคอย และน่าจะเป็นประโยชน์กับคาสติลโล่ด้วย



"เขายังหนุ่มมากและเราก็ยืมตัวเขามาหนึ่งปีไม่ใช่ยืมมาแค่สิ้นฤดูกาลนี้ เขายังจะเล่นให้เราอีกจนถึงปลายปีนี้เป็นอย่างน้อย ดังนั้นเรามีเวลาที่รอดูผลงานของเขาซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา"



สเวนทิ้งท้ายว่า "เขาแฮปปี้ที่มาอยู่กับเรา เขาพูดภาษาโปรตุเกสได้ด้วย ดังนั้นเขาก็คุยกับนักเตะหลาย ๆ คนในสโมสรของเราได้สบาย ๆ"

Views: 190

Reply to This

Replies to This Discussion

กลับมาเร็ว ๆ นะ ยังไม่ค่อยจะได้ กระชาก ลาก เลื้อย ให้ดูกันเลย อยากเห็นๆๆๆ
ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ระหว่างที่เค้าเจ็บก็ช่วยกันประคับประคองทีมไปให้ถึงถ้วยยุโรปกันต่อไปนะ กองหน้ากำลังแหล่ม หาขวาฝีเท้าเท่าเปตอปซักคน กับกลางลากเลื้อยจ่ายแม่นๆอีกคน โอ้ยจะงดงามพิลึก
ขอให้กลับมาเร็วๆเช่นกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.