Members

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2553

แมนเชสเตอร์ ซิตี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เริ่มเกม แมนฯ ซิตี้เริ่มเขี่ยบอลจากกลางสนามบุกจากซ้ายไปขวา โดยเกมนี้ต้องบอกเลยว่าแดนกลางของแมนฯ ซิตี้ แน่นมาก5 นาที ผ่านเป็นทางเจ้าบ้านที่ยังครองบอลได้ดีกว่า แต่จังหวะสุดท้ายทั้งสองทีมก็ยังไม่มีโอกาสได้จังหวะสับไก

10 นาทีผ่านทางด้านฝั่งทีมเยือนเริ่มกลัมาครองบอลในแดนกลางได้มากขึ้น โดยทางแมนฯ ยู เน้นมาส่งบอลเลียด ไปมาเน้นเอาความแน่นอนในเกมรุก แต่จังหวะสุดของมนฯยู ก็ยิงทิ้งยิงขว้างกันอยู่ ข้ามคานกันเป็นซะส่วนใหญ่

นาทีที่ 21 แมนยู ทำเกมบุกได้ลุ้นประตู! ปาทริช เอวร่า เติมเกมรุกขึ้นมาหุบเข้าในจ่ายบอลฝากให้ ปาร์ค จี ซอง ทำชิ่งคืนแลี้ยงแตะเข้าขวาซัดไปติดเซฟ โจ ฮาร์ท

30 นาทีผ่าน ทั้งสองทีมยังเล่นกันแบบไม่ประมาท ใช้ความแน่นอนในการเปิดเกมรุกใส่กัน เลยทำให้จังหวะลุ้นประตูมีน้อยมาก แต่เป็นทางด้านแมนฯ ยู ที่รูปเกมโดยรวมดูดีกว่า แมนฯ ซิตี้ อยู่นิดหน่อย

อีก 5 นาที ต่อมา แมนฯ ซิตี้ มาได้ฟรีกคิกระยะ 26 หลา และเป้น เตเบซ รับหน้าปั่นลูกนี้ บอลโค้งจะเสียบสามเหลี่ยมอยู่แล้ว แต่ ฟานเดอร์ ซาร์ ยังโชว์เทพบินปัดบอลออกหลังไปได้

เข้าสู่ช่วงท้ายเกมของครึ่งแรก แมนฯซิตี้ กลับมาทำเกมรุกได้ดีขึ้นและมีโอกาสได้ลุ้นหลายครั้งแต่ก็ยังติด วิดิช อยู่ดี ซึ่งต้องบอกเลยว่า วิดิช ในครึ่งแรกนั้นเล่นได้เด่นมากในแผงเกมรับของแมนฯ ยู และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก็ทำอะไรกันไม่ได้ จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0 ต่อ 0

มาต่อกันในครึ่งหลัง ในช่วงต้นเป็นทางด้านเจ้าบ้านที่เดินเกมบุกใส่และกดดันใส่แมนฯ ยู ได้มากกว่า แต่จังหวะสุดท้านก้ยังเข้ามือ ฟาน เดอร์ซาร์ อยู่ดี

มาถึงนาที 56 เบอบาร์ตอฟ ได้จังหวะตีลังกายิงด้วยเท้าขวา จากการเปิดจากริมเส้น ของเวสบราวน์ แต่ โจ ฮาร์ท ก็ยังไม่ได้พลาด

60 นาทีผ่าน แมนฯยู กลับมาครองบอลได้เหนือกว่าแนฯซิตี้อยู่เยอะแล้ว โดยเน้นไปที่การจ่ายบอลไปมา ก่อนจะบอกบอลไปซ้ายขวาแล้วเปิดเข้ากลางมาหน้าเขตโทษ แต่แผงหลังของแมนน ซิตี้ ก็ยังดักไว้ได้หมด

70 นาที ผ่านไปอย่างน่าเบื่อ เพราะทั้งสองเล่นบอลกันแบบชัวๆ ไม่ได้เปิดเกมบุกแหลกใส่กัน เลยทำให้รูปเกมไม่สนุกเลย โดยในช่วงท้ายเกมของครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ ได้ครองบอลเยอะมาก โดยทางฝั่งทีมเยือน แมนฯยู ไม่มีโอกาสสร้างเกมบุกเลย เหมือนตั้งใจจะมาเก็บหนึ่งแต้ม

และช่วงก่อนทดเจ็บ ซาบาเล็ตตา โชว์ทักษะลากเดี่ยวขึ้นมาก่อน แตะหลบเข้าเขตโทษ และกดด้วยซ้ายเต็มข้อ แต่บอลกลับเหินข้ามคานไปนิดเดียว และในช่วงทดเจ็บก็ทำอะไรกันไม่ได้จบเกม เสมอกันไป 0 ต่อ 0 แบ่งกันไปทีมล่ะ 1 แต้ม

รายชื่อ 11 ตัวจริง ของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้: โจ ฮาร์ท, เจโรม บัวเต็ง, โคโล่ ตูเร่, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, ไนเจล เดอ ย็อง, แกเร็ธ แบร์รี่, เจมส์ มิลเนอร์, ดาบิด ซิลบา, คาร์ลอส เตเบซ, พาโบล ซาบาเล็ตตา, ยาย่า ตูเร่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด: เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, ราฟาเอล ดาซิลวา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า, ปาร์ค จี-ซอง, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, พอล สโคลส์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, นานี่, เบอบาร์ตอฟ

บทความโดย
avatar
ติช เต ฉ่อ
livescore

SMS Live score: ฟรี 7 วัน รายงานผลบอลพรีเมียร์ลีกสดๆ ทุกประตู ส่งตรงถึงมือถือคุณแบบติดขอบสนาม พร้อมคลิปการยิงประตู ฟรี!! สมัครบริการกด *48259270012 แล้วโทรออก
สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-100-7000

Views: 89

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมโอเค นะครับเกมนี้ พอใจละ เสมอกันไป0-0เค้าเองก้อช่วงท้ายลงไปรับกันละ ทีมเรายังขาดๆจังหวะจบ ขืนบุกหมด จบไม่ได้เจอสวนมาหงายหลังเลย เกมนี้ ออกหน้านี้ถือว่า พอใจครับผม สุ้กันต่อไป แมนซิตี้สุ้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ผมเอง ก็ ดีใจเลยล่ะ ยังจำภาพโดนปืนยิงรั่วได้อยู่ ถ้าพลาดให้แมนยูคงเสียขบวนเรือ ยาว แน่ๆ สู้ต่อไป ดู ตารางสิ ที่เท่าไหน ฮ่าๆ
แหม คนพากษ์ช่องทรูสปอร์ต 1 บอกว่า เกมเราแสนจะจืดชืด 555

ลุ้นแทบแย่ แค่เสมอก็ยังดีใจแว้ว

ดีกว่ามาถูกหมีแพนด้าขี้โกงเหมือนที่ผ่านๆมากะแล้วกัน

ขอบคุณกรรมการ คริส ฟอย ถถถ
เป็นเกมส์แบบหนังชีวิตเรื่อยๆ มาเรียงๆ...พวก "ฮาร์ดคอร์" ดูแล้วคงเกิดอาการหงุดหงิด...
อย่างว่าเป็นศึกแห่ง "ศักดิ์ศรี" ...ชั่วโมงนี้ "เรือใบ" ไม่ธรรมดาเหมือนอดีตที่ถูก "ผีแดง" ขย่มมาตลอด...
"เซอร์อเล็กซ์" ไม่ยอมประมาท...เสมอยังรักษาหน้ากลับ "โอลด์แทรฟฟอร์ด" ได้ไม่มีใครตำหนิ...
แบ่งกันไปคนละแต้มถือว่าน่าพอใจกันทั้งสองฝ่าย...เรียกว่าไม่เสียหายอันดับคะแนนบนตารางยังคงที่อยู่เหมือนเดิม...
เกมส์ดาบี้แมท นึกว่าจะใส่กันอย่างดุเดือดเหมือนฤดูกาลที่แล้ว แต่ตรงกันข้าม ต่างฝั่งต่างระวังเกมส์เลยออกมาด้วยสกอร์0-0 โอกาศที่ต้องการจะลุ้นแชมป์ถือว่าลำบาก สำหลับแมนซิตี้ เพระเซลซีทิ้งห่างเยอะแล้ว
วันนี้เล่นเหมือนกล้าๆ กลัวๆ ยังไงไม่รู้ เหมือนดาบ 2 คมจะบุกก็กลัวโต้กลับและ กลับกลายเป็น ตัวรับอย่าง เดยอง กับ คาริก เล่นเด่นซะงัน สำหรับผมแล้วผลเสมอรู้สึกไม่มีความสุขเลย กับการลุ้นแชม
ต่างฝ่ายต่างกลัวกันเอง น่าจะแลกมัดกันไปเลย แพ้ก็แพ้ ชนะก็ชนะ รับได้อยู่แล้ว
nar.....ถ้าแพ้รับไม่ได้อะ
ตลอดทั้งเกมผมเสียวที่สุดก็ช่วงต่อเวลา 4 นาที นั้นแหละ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.