Members

ทวงค่าตัวเป็นเหตุ “ชลบุรี” หวั่นนักเตะชวดลุย “เรือใบ”

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 มกราคม 2551 11:34 น.



3 นักเตะไทยในวันเซ็นสัญญา


“เสี่ยณพ” อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการชลบุรี ยอมรับรู้สึกหวั่นเกรงนักเตะในสังกัดจะเสียโอกาสการไปร่วมทีม “เรือใบ” แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังมีข่าวฉาวกรณีทีมดังจากอังกฤษยังไม่จ่ายค่าตัวของ “สุรีย์-เกียรติประวุฒิ”



อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชลบุรี


ภายหลังจากที่สโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมลูกหนังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวค้างชำระค่าตัวในการย้ายทีมของ 3 นักเตะไทย ที่ประกอบด้วย สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งล่าสุด แม้ทางสโมสรดังจากเมืองผู้ดียินดีที่จะชำระค้าตัวในการย้ายทีมของนักเตะทั้ง 3 ราย รวมถึงค่าเหนื่อยที่ยังค้างชำระอยู่ด้วย

ทว่า “เสี่ยณพ” อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “ฉลามร้าย” ชลบุรี แชมป์เก่าจากศึกฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2007 ที่เป็นต้นสังกัดเก่าของ “สุรีย์-เกียรติประวุฒิ” ออกมาแสดงความกังวลใจต่อโอกาสในทีมของนักเตะในสังกัดว่า

“คือ ที่ผ่านมา มีนักข่าวมาสอบถามถึงเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมของ สุรีย์ กับ เกียรติประวุฒิ กันมาก จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต ผมอยากจะบอกว่าเราไม่ได้ต้องการเงินค่าตัวมากมายอะไร เพราะมันเป็นเงิน 5 ล้านบาท มันอาจจะเยอะสำหรับหลายคน แต่ผมเคยบอกไปแล้วว่าเพื่อโอกาสที่ดีของนักเตะชลบุรี เราไม่รับค่าตัวก็ได้ แต่เมื่อทาง แมนฯ ซิตี ยินดีที่จะมอบให้ก็ไม่ปฏิเสธ”

“ผมไม่ได้อยากทวงเงิน ผมไม่ได้ออกมาโวยวายอะไรเลย เพียงแต่มีน้องๆ สื่อมวลชนมาสอบถามกันว่าได้ค่าตัวหรือยัง จะให้ผมบอกว่าได้แล้วผมก็โกหก ผมไม่ได้อยากโกหก ถามว่ามันดูดีไหม มันคงดูไม่ดี แต่ถ้าโกหกไปมันจะยิ่งแย่หนักเข้าไปอีก ผมจึงคิดว่าถ้าเราไม่ได้ เราก็บอกไปว่าไม่ได้เท่านั้นเอง สุดท้ายมันก็เป็นไปตามความสนใจของสื่อมวลชน”

“ใจจริงผมก็ไม่อยากพูดเรื่องนี้มากนัก มันก็เนื่องมาจากผมรู้สึกเป็นกังวลแทนนักเตะหลายคนในทีม เพราะชลบุรีมีผู้เล่นหลายคนที่มีโอกาสพัฒนาฝีเท้าได้ หากต่อไปทาง แมนฯซิตี ต้องการผู้เล่นไทยไปร่วมทดสอบฝีเท้าอีก อาจจะกลายเป็นว่าผู้ใหญ่ไม่อยากเลือกเอานักเตะจากทีมชลบุรี เพราะกลัวว่าจะเป็นปัญหา มันอาจจะส่งผลกระทบต่อโอกาสของนักเตะในอนาคตก็เป็นได้” เสี่ยณพ กล่าว

Views: 248

Reply to This

Replies to This Discussion

ไอ้เมเนเจอร์สื่อชั่ว มันเกิดมาเพื่อการทำลายโดยเฉพาะ
ไปเอาข่าวของมานมาทำไม ไร้สาระ ขอข่าวที่เป็นข่าวกรองหน่อยครับ
นั่นหน่ะสิ
สรุปแล้วก็นักข่าวเลวนั้นเอง ผมทำงานก็เคยเจอทั้งนักข่าวดีและเลว มันก็เป็นธรรมดาของคน
เขาจ่ายกันไปเรียบร้อย แล้วววว ไอ้ ฟายยยยยยยยยยยยยยยย สนธิ
ชลบุรีเองนั้นละที่กดดันนักแตะของคุณเอง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.