Members

แฟนเซ็งจัด!เรือติ๊ดชึ่งเจ๊าลูกโลก 0-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังคงอยู่ในฟอร์มที่ขัดใจแฟนบอลไม่สร่าง เล่นในบ้านตัวเองแต่กลับเล่นบอลติ๊ดชึ่งไม่สามารถเจาะแนวรับของเบอร์มิงแฮมเพื่อเข้าไปทำประตูได้ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 0-0 แบบจืดชืด

พรีเมียร์ ลีก

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2553


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0 : 0 เบอร์มิงแฮม

ประตู :


ครึ่งแรก

เกมยังทรงๆ
เกมช่วง 10 นาทีแรกถือว่าไม่ได้มีจังหวะอะไรให้ลุ้น แม้ทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะครองบอลได้ซะมาก แต่เหมือนเครื่องยังไม่ร้อน เจาะแนวรับของเบอร์มิงแฮมเข้าไปลุ้นประตูยังไม่ได้

ลูกโลกเริ่มทำได้ดีขึ้น
เกมนัดนี้ยังกั๊กๆเพราะผ่านเข้าสู่นาทีที่ 20 แล้วแต่ไม่ได้มีเหตุการณ์ให้ลุ้นอะไรมากมาย นอกจากจังหวะการทำเกมของเบอร์มิงแฮมที่ทำได้ดีขึ้นกว่าในช่วงแรก และก็มีจังหวะบุกขึ้นไปถึงกรอบเขตโทษของแมนฯซิตี้บ้าง แต่จังหวะยิงยังไม่มี

ส่วนทางด้านแมนฯซิตี้ดูจะอืดๆไปหน่อย แม้จะครองบอลได้ แต่พอเข้าไปในพื้นที่สุดท้ายก็ดูเหมือนตัน คิดไม่ออกว่าจะเจาะแนวรับของทีมเยือนยังไง

ยังเหมือนเดิม
แม้จะผ่านเข้าสู่ช่วงครึ่งชั่วโมงแรกของเกมแล้วก็ตาม แต่สถานการณ์ของทั้งสองทีมก็ยังทรงเดิม คือแมนฯซิตี้ครองบอลไ้ด้มากกว่าแต่ยังหาจังหวะเจาะไม่ได้ และเบอร์มิงแฮมก็ได้สวนเปาะแปะบ้าง

เตฟทำประตูได้แต่ผู้ตัดสินไม่ให้
นาทีที่ 40 เกมที่ไม่มีอะไรก็ได้ตื่นเต้นกันขึ้นมาบ้าง จากจังหวะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำเกมบุกหยอดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะโหม่งชงกลับคืนมาให้กับคาร์ลอส เตเบซตรงกลางประตูและเหมือนจะใช้ต้นขาพักบอลก่อนจิ้มสวนเบน ฟอสเตอร์ที่พุ่งออกมาเข้าประตูไป

แต่ผู้ตัดสินไม่ให้จังหวะนี้เป็นประตู ซึ่งยังไม่เคลียร์ว่าเป็นเพราะล้ำหน้า หรือว่าเป็นจังหวะแฮนด์บอลกันแน่

AJ ยิงหลุดเสา
นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก คาร์ลอส เตเบซโยนบอลยาวสาดขึ้นไปข้างหน้าประตูของเบอร์มิงแฮม แล้วลาร์สสันดันไปหวดวืด บอลหลุดไปถึงอดัม จอห์นสันที่ได้ยิงด้วยขวาหนีบล็อกของกองหลัง แต่ก็หลุดเสาไกลออกไป

จังหวะนี้เบน ฟอสเตอร์ถึงกับควันออกหูตะโกนด่าเพื่อนไม่หยุดปาก ปล่อยให้โดนส่องได้อย่างไร

ผู้ตัดสินพ่นนกหวีดจบ 45 นาทีแรกพร้อมกับเสียงโห่ของแฟนบอลในสนาม เพราะเกมนี้มันสนุกมาก เสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง

มิลเนอร์ได้โอกาสอย่างไว
เริ่มครึ่งหลังมาได้เพียงอึดใจเดียว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็เกือบจะทำประตูขึ้นนำได้อย่างว่องไว จากจังหวะที่เจมส์ มิลเนอร์หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แม้ทางเบน ฟอสเตอร์จะออกมาสกัดได้ แต่ไม่พ้น ทำให้มิลเนอร์มีโอกาสตวัดยิงเหน่งๆ แต่ไปติดสตีเฟ่น คาร์ที่ไปยืนคุมเส้น ช่วยเซฟชีวิตทีมเยือนได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปด

เรือทำได้ดีขึ้น
ผ่านเข้าสู่ช่วงหนึ่งชั่วโมงเต็ม เกมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ถือว่ากระเตื้องขึ้นมากกว่าในช่วงครึ่งแรก ต่อบอล ผ่านบอลกันได้อย่างไหลลื่น และมีโอกาสลุ้นมากขึ้น แต่ไอ้เหน่งๆน่ะยัง

AJ ยิงติดเพื่อนซะงั้น
นาทีที่ 62 เจมส์ มิลเนอร์เหมือนจะอยู่ผิดที่ผิดทางไปหน่อย เพราะดันไปขวางลูกยิงของอดัม จอห์นสันที่อุตส่าล็อกบอลตัดเข้ากลางแล้วอัดด้วยขวาเน้น ๆ ทำให้บอลหลุดออกหลังไม่ได้ลุ้นอะไรเลย

เตฟหลุดไปยิงออก
นาทีที่ 67 คาร์ลอส เตเบซพลาดโอกาสทำประตูขึ้นนำให้กับทีม หลังมีโอกาสหลุดเข้าไปซัดเหน่งๆคนเดียวหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลก็พุ่งหลุดเสาไกลออกไป

ลูกโลกได้ลุ้นบ้าง
อีก 3 นาทีต่อมา ทางเบอร์มิงแฮมก็ได้โอกาสลุ้นประตูบ้างจากลูกยิงของคีธ ฟาเฮย์ที่ได้กดเน้นๆ บอลพุ่งตรงกรอบ แต่ไม่ผ่านมือของโจ ฮาร์ทที่เหนียวหนึบเสมอ

เรือเร่งจัด
เกมเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายแล้ว ยิ่งเวลาเหลือน้อยเท่าไรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ยิ่งพยายามเร่งเกมเพื่อที่จะทำประตูให้ได้ เพราะผลเสมอคงไม่ดีอย่างแน่นอน แต่ก็ยังหาโอกาสเจาะเข้าไปยิงเหน่งๆไม่ได้สักที

เตฟออก-แบร์รี่ลง?????????
นาทีที่ 83 แฟนบอลทั่วทั้งสนามส่งเสียงโห่พร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย เพราะโรแบร์โต้ มันชินี่ไม่รู้ว่าคิดอะไรเปลี่ยนคาร์ลอส เตเบซที่ดูจะหวังพึ่งได้มากที่สุดออก แล้วส่งแกเร็ธ แบร์รี่ซึ่งเป็นมิดฟิลด์ตัวรับลงสนามไปซะอย่างงั้น!

เด ยองยิงแหล่ม-เบนเซฟหนึบ
อีก 2 นาทีต่อมา แมนฯซิตี้เกือบได้เฮจากลูกยิงไกลของไนเจล เด ยองซึ่งบอลพุ่งกำลังจะเสียบสามเหลี่ยมอยู่แล้ว แต่เบน ฟอสเตอร์ก็เหินไปคว้าหมับอยู่มือไม่มีกระฉอกได้อย่างสวยงาม

จบ 90 นาทีแมนเชสเตอร์ ซิตี้เล่นได้น่าผิดหวังเสมอกับเบอร์มิงแฮมไป 0-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ :
โจ ฮาร์ท,แวนซองต์ กอมปานี,โคโล่ ตูเร่,อเล็คซานดาร์ โคลารอฟ,เฌอโรม บัวเต็ง,ไนเจล เด ยอง,เจมส์ มิลเนอร์,ยาย่า ตูเร่,ดาวิด ซิลบา,คาร์ลอส เตเบซ,อดัม จอห์นสัน

เบอร์มิงแฮม : เบน ฟอสเตอร์,สก็อตต์ แดนน์,โรเจอร์ จอห์นสัน,เลียม ริดจ์เวลล์,สตีเฟ่น คาร์,เคร็ก การ์ดเนอร์,แบร์รี่ เฟอร์กูสัน,คีธ ฟาเฮย์,เซบาสเตียน ลาร์สสัน,นิโกล่า ซิกิซ,คาเมร่อน เจอโรม











www.soccersuck.com

Views: 428

Reply to This

Replies to This Discussion

เบื่อๆๆๆๆ
เซ็งๆๆๆๆ
โค๊ช แม่ง กาก ผม ว่า เอา เงิน ไป วื้อ โค๊ช ไหม่ เหอะ เห้อ... ไม่รุ อะรัย
ผม ไม่อยากไห้ทีมได้ที่4 อยาก ไห้ ได้ ที่2-3 อะ T_T
ใจร้อนจัง สงสัยเด็ก อายูเท่าไหร่เนียะ
ถ้าเล่นแบบครึ่งหลังตั้งแต่แรก ก็น่าจะชนะไปแล้ว
มันโช่ ไม่เก่งพอที่จะคุมแมนซิตี้
รักเรือ ต้องเชื่อ มือ โค้ช

สู้ต่อไปเรือใบสีฟ้าฟ้า
ออกไปเหอะ มันโช่
55555555555555 แม่ง ก็โค้ชจะเอาที่4ก็หรูแล้วววววววววววววววววววววววววว

สาดด ปีใหม่มันกะจะช็อปกระจายอีก

แม่งวางแผนเอาที่4ช้อปโค้ชใหม่งายกว่า ประหยัดด้วย
ทำทีมซะไม่เหลือเค้าทีมบุกเมื่อปีก่อนเลย = =*


เข้าใจว่าทำไมมีข่าวว่านักเตะไม่พอใจ ก็นะ เขาอยากบุกลุ้นแชมป์ มันโช่ก็ยังบอกที่ 4 ก็พอ


โดนโห่หนัก ไม่พ้นเก้าอี้ร้อน พนันได้โดนไล่แน่ๆ ถ้าไม่รู้จักบุก
รักเรือใบ แล้วจะด่าเรือใบทำไมล่ะครับ แค่วันนี้เล่นไม่ดีวันหนึ่งเท่านั้นเอง ส่วนตัวผจกท. ตามตารางตอนนี้กับเป้าหมายที่ตั้งไว้ ผมเองก็สนับสนุนอยู่
ปัญหาอยุ่ที่จังหวะจบสกอร์ครับ เฮ้ออออออ สุ้ๆละกันครับ
ยังไม่คมพอ สู้ต่อไปครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.