Members

ผมไม่แน่ใจว่ามันโช่จะเหมาะกับซิตี้ ต่อไปอีกหรือปล่าว แทคติก การเปลี่ยนตัว ดูขัดใจไปหมด นักเตะเล่นกันแบบกล้าๆกลัวๆ ผมว่าถ้าเป็นอย่างนี้ ที่ 4 ก็ไม่แน่นอนซะแล้วละครับ ถ้าไม่ทำอะไรสักอย่าง ทีมจะทำแต้มหล่นตลอด ส่วนตัวผมเชี้ยร์ กุส ฮิดดิ้งค์ ครับ ถ้าใครจะหาว่าทีมเสมอนัด 2 นัด แล้วออกมาพิมไล่โค๊ช ผมก็ไม่ว่าครับให้ทีมแพ้กี่นัดผมก็ตามเชี้ยร์ แต่รูปเกมที่มันโช่แก่วางหมากมามันไม่ไหวจริงๆ 

Views: 286

Reply to This

Replies to This Discussion

งง เหมือนกัน ซาบาเลต้า แบร์รี่ ลงมาเพื่อ ????
โคลารอฟ เล่นดีเติมเกมดี เอาออกทำไม ทำไมไม่แทนบัวเตงที่ช่วงหลัง เริ่มหาย แบรี่เอาลงมาทำไม ทำไมไม่เอาตัวรุกลงมา งงมากอะ
โคลารอฟ นี่ไม่รู้นะคับ แต่แบรรี่จะเป็นนักเตะที่แทงบอลแบบ ทรูพาส ได้ดีมากๆ เพียงแต่เปลี่ยนลงมาแทนเตเวสนี่สิแปลกๆ ที่จริงน่าจะถอดหลังแล้วเปลี่ยนแบรรี่แทนจะดีกว่านี้
พี่โค เพิ่งหายเจ็บ ครับ และ แก ก็ดูไม่ฟิตด้วยหลังๆ
ไล่ไปเฮอะ โค้ชเฮงซวย ทุ่มทุนซื้อตัวเหมือนอยากได้แชมโลก แต่หวังจะเอาแค่ที่4 ถุยยยยยย
ส่วนตัวผมขอดูต่อไปอีกหน่อยครับ
ต้องถามตัวเองแล้วล่ะ ว่า ถ้า ผจก ยังเป็น มันโช่ จะเลิกเชียร์เรืออ่ะป่าว ผม ว่า ตอนนี้ แก พยายามทำทีมให้เล่นอย่างที่แกต้องการแล้วล่ะ ตัวที่ซื้อมาหายเจ็บหมด ล่ะ
ใคร่ขอมีุมุมมองที่แตกต่างในสังคมที่หลายหลายพันธ์บิดา มารดา ดังนี้

กระผมว่ากลายเป็นเครื่องหมายการค้าของมันโช่ เหมือนลายเซ็นต์ของศิลปินเวลาเขียนรูปเสร็จไปแล้วละ

ว่าแต่คนบ้า กับ อัจฉริยะ เส้นแบ่งมันนิดเดียว

การซื้อ ตัว เทพขิงๆ ไปเอามาได้ อดัม จอนสัน ค่าเฉลี่ยสมอง ดีกว่าโค้ชทั่วไป ถือว่าเป็นคนตาถึงพิ่งได้ น้องน้อง แวงเกอร์เลยนะ ข้อดีเค้ามี ซื้อ ซิลบา เอา เกรียนโอ้ นี้เครดิตเลย นอกนั้น ผีเข้าผีออก

วันนี้องค์ไม่ลง เสมอดีกว่าแพ้ กลายเป็นคติประจำใจตั้งแต่เสมอผี

ซื้อแฟ็บ แถมสบู่ เกลียดปลาใหล แต่กิินข้าวแกง รักอภิสิทธ์ เกลียด ทำงานไม่เป็น เราเหมาะเข่งมา จะแยกซื้อไม่ได้ เค้าไม่ขาย
ถ้าทำได้นะ น้ำถ่วมหลังเป็ด เตือนๆ แฟนๆเรือใบมือใหม่ทัี้งหลายไว้ก่อน เอะอะอะไรก็เปลี่ยนๆ มีอำนาจอะไรไปกดดันเค้าหรอ ฮิวส์กว่าจะเด้งได้ ผลงานเสมอเจ็ดนัดคือเหตุเด้ง

มันโช่ เดือน พย อันดับ สี่ เป็นฮิวส์ เสมอนัดที่ห้า หก ใครดีกว่าใคร นอกจากไม่ได้ดั่งใจกองเชียร์เท่านั้น กองเชียร์ทำอะไรหรือ เคยซื้อเสื้อทีมตัวจริงเค้ามั้ย เคยสนับสนุนเค้ามั้ย เงินให้สโมสร ไม่ได้ดั่งใจเปลี่ยนๆ ไม่ใช่โสเภณีนะครับ จะเอาเงินฟาดหัวแล้วเปลี่ยน คุณท่านแล้วก็มาควบๆๆๆๆๆ เหมือน มันโช่เป็นเหยื่อสนองตัณหาซาตาน คนต้องการกำลังใจ มาซ้ำ เจริญ

แฟนบอล รักได้ ตำนิได้ แต่ต้องสร้างสรรค์บ้าง เพื่อก่อหรือระบายอารมณ์ก็ควรมีขอบเขตบ้าง อายสังคมสัตว์บ้าง ถ้าคุณรอซ้ำอย่างเดียว ทำลายไม่มีเหตุผลหรือว่า ไม่ควรแก่เหตุ คุณว่าเราอยู่ในสังคมสัตว์หรือไม่ คนเรา น่าจะอยู่ในสังคมหรือไม่ เราโทดว่า รัฐบาลไม่ดีงั้นงี้ มันก็ภาพสะท้อนจาก นิสัยของคนในสังคมได้เหมือนกันในบางสังคมโซเชียลมีเดีย ที่ขยันมาตั้งกระทู้

ถ้าวุฒิภาวะเหล่าสมาชิก ยังไม่มีหรือน้อย ได้อ่านสิ่งนี้คงเกิดปัญญาไม่มากก็น้อย
ไม่หวังอะไรนอกจาก เสียงวิจารณ์ (feedback) พิมพ์ถูกป่าวเนียะ แต่จะบอกว่า ขอบคุณที่ออกมาแสดงความเห็น ทั้งบวกและลบ คุณคือนักแสดง ผมเป็นผู้ดู

อาจดูแรง แต่ ณ เวลานี้ คงเบาไม่ได้ครับ เพราะว่า หน้าสว่าง ไล่โค้ชกันเหลือเกิน ใจเย็นๆครับ ชีคมีขีดความอดทนต่อผลงาน มันโช่
+1
+2
ยังไงๆก็ดูๆกันไปก่อนแล้วกัน...อันดับ4ของตารางตอนนี้ก็ไม่ขี้เหล่อะไร..เพียงแต่ซอยเท้าบ่อยไปหน่อย ขณะบนตารางไม่ค่อยซอยเท้ารอ..ส่วนด้านล่างก็จี้ตูดติดๆ....
มันแย่ตรงใหนห่างท่ี2แค่ 3คะแนนห่างท่ี5เป็นวาแมนยูยังเสมอลิเวอพูลยังแพ้ได้้เราก็แค่สู้กันต่อไปแล้วต้องยอมรับด้วยว่าปีนี้ทุกทีมมีมาตฐานสูงขึ้นเล่นด้วยยากขึ้นกำลังใจครับสำคัญอย่าบันทอนมันเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.