Members

มันโช่ยันไม่เคยรู้สึกกดดันแม้เรือฟอร์มห่วย

 

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักไหล่ไม่หวั่น บอกไม่เคยรู้สึกกดดัน แม้ล่าสุดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ แบบไร้สกอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมให้เหตุผล การไม่ส่งกองหน้า 4 ตัว เพราะเป็นเรื่องของแท็กติก

     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาทำใจดีสู้เสือ ยืนยัน ไม่เคยรู้สึกกดดันว่าจะกระเด็นจากเก้าอี้นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" หลังเกมล่าสุดทำได้แค่เสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     ฟอร์มของ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร เพราะเกมเมื่อกลางสัปดาห์ ก็เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์เช่นกัน ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขาตกไปอยู่ในอันดับ 4 แล้ว และตอนนี้สถานการณ์ของ "มันโช่" ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะหลังจบเกมเสมอ "ตราลูกโลก" เขาโดนแฟนบอลโห่ใส่
 
     อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเลย "ผมผิดหวัง เพราะผมอยากชนะในเกมนี้ ผมไม่ได้อยากเสมอ หรือแพ้ มีความกดดันไหม? เรื่องอะไรล่ะ? พวกคุณก็พูดกันตลอดว่า ผมตกอยู่ภายใต้ความกดดัน ผมไม่เคยกดดัน เราอยู่อันดับ 4 เรามีปัญหาบ้าง แต่เราต้องพัฒนาขึ้น เราเพิ่งเล่นไปแค่ 13 เกมเท่านั้น"
 
     สำหรับกรณีที่เปลี่ยน คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกกัปตันทีมออก และส่ง แกเร็ธ แบร์รี่ ลงเล่นแทน ทำให้เจ้าตัวโดนวิจารณ์อย่างมาก โดย มันชินี่ เผยว่า "สำหรับ คาร์ลอส (เตเวซ) เขามีอาการบาดเจ็บนิดหน่อยช่วง 2-3 สัปดาห์ และผมคิดว่า ถ้าผมถอดกองหน้าออกก็ต้องส่งอีกคนลงแทน ซึ่งคงทำให้เรามีโอกาสทำประตูพอสมควร"
 
     "คุณคิดว่า ถ้าผมส่งกองหน้า 4 ตัวลงเล่น เราจะได้ประตู นี่มันไม่ใช่ฟุตบอลแล้ว แฟนบอลทุกคนสามารถคิดแบบนั้นได้ ทั้งที่นี่หรือในอิตาลี แต่มันไม่ใช่ฟุตบอล ผมต้องคิดในแบบของผู้จัดการทีม แม้ว่าเราจะไม่พอใจ แต่ผมคิดว่า เราเล่นเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์"
 
     "เรามีโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่เรามีปัญหาในการทำประตูจริงๆ เราต้องพบกับความยากลำบากในการยิงประตู ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องที่สำคัญที่เรามีโอกาสทำประตู แต่เราต้องพัฒนาขึ้น เมื่อเรามีโอกาส เราต้องทำให้ได้" มันชินี่ ร่ายยาว

 

 

Views: 295

Reply to This

Replies to This Discussion

มันโช่เค้าพูดอิตาลี O.o! 55+
ผมกับมองว่าโอกาสทำประตูน้อยกว่าที่ควรจะเป็นนะโดยเฉพาะครึ่งแรก แต่ก็นั่นแหละเจอบอลอุดแล้วแก้ไม่ได้ก็จะทำให้ทีมกดดันและยากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเรื่องเตเวสนะผมว่าดรอปบ้างก็ดีไม่งั๊นบอลไปที่จุดเดียวหมดเลยสังเกตุหลายนัดแล้ว แต่แฟนทีมทั้งหลายอาจเคืองได้เพราะแกทุ่มเท
มันโช่สู้ๆ
เมื่อวานเราเล่นได้ดีแล้ว เหลือแต่ยิงไม่ได้เท่านั้นเอง และนั้น ก็คือ ปัญหา (ไม่ใช่ทางตัน) ทุกปัญหามีทางออก ผมก็เห็นว่ามันโช่เห็นในเรื่องนี้เลยอยากให้กำลังใจมันโช่ต่อไป...สู้ๆ
ไม่ได้ว่านะ ว่าให้เอาใจแบบผีแดง แต่อยากให้มีใจนักสู้มากกว่าผีแดงกะพอ อิอิอิอิ
ผีแดงเสมอ เราจะได้ชนะ อิอิอิอิอิ
สู้ๆต่อไปคร๊าบผม
เมื่อไรมิลเนอร์กับ อดันจอนสันบีบเกมส์เข้ามาเล่นตรงกลางมั่งละก็ยิงได้เมื่อนั้นทีมจะมีประสิทธิภาพกว่าเดิม พากันไปเลี้ยงบอลละโยนเข้าไป เฮ้อไม่เจาะตรงกลางไม่น่ากลัว
โรแบร์โต้ มันชินี่ ทำทีมยังไม่ดีพอเกมรุกไม่วูบวาบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.