Members

เรือใบห่วง ‘ริชาร์ดส’ เสียอนาคตเพราะคบเพื่อนเที่ยว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 มกราคม 2551 03:14 น.


ผู้หลักผู้ใหญ่ในถิ่น “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คงต้องหวั่นอกหวั่นใจเนื่องจาก ไมกาห์ ริชาร์ดส อาจเสียอนาคตเพราะชอบไปคบเพื่อนที่เอาแต่เฮฮาปาร์ตี้



"ริชาร์ดส" อย่าหลงผิดเอาแต่เที่ยวเชียว


บอร์ดบริหาร แมนฯ ซิตี ยังมีความพยายามจับ ไมกาห์ ริชาร์ดส กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษจรดปากกาต่อสัญญายาวในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 19 ปีต้องการค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.25 ล้านบาท) เลยทีเดียว

สำหรับ ริชาร์ดส จากฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้ดาวเตะผิวสีตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่ๆ ในพรีเมียร์ชิปทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล หรือว่า เชลซี แต่เรื่องดังกล่าวทาง แมนฯ ซิตี ไม่ได้เป็นห่วงเท่าพฤติกรรมการใช้ชีวิตนอกสนามของ ริชาร์ดส

โดยอดีตนักเตะฝึกหัดของ “เรือใบสีฟ้า” ที่สนิทกับ ริชาร์ดส เผยกับ “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดี “ จริงๆ แล้ว ไมกาห์ เป็นคนที่ดีเลย แต่ใครบางคนรอบๆ กายอาจสร้างความเสื่อมเสียให้เขา พวกเขาชอบไปเที่ยวตามไนท์คลับ ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย สั่งแชมเปญแพงมาดื่ม และก็ชอบไปอยู่ในสถานที่ๆ มิควร ”

“พรสวรรค์เรื่องฟุตบอลของ ไมกาห์ (ริชาร์ดส) อยู่ในระดับหัวแถว แต่ใครบางคนรอบๆ ตัวเขาพร้อมจะฉุดมันลงมา ในอดีต โจอี บาร์ตัน และไตตัส บรัมเบิล เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง แต่เมื่อพวกเขาเดินทางผิดอะไรๆ มันก็เลวร้าย ดังนั้นคงไม่มีใครต้องการเห็นเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับ ไมกาห์ ” เพื่อนผู้หวังดีเตือนสติว่าที่ซูเปอร์สตาร์ทิ้งท้าย

Views: 69

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.