Members

น้ำตาจะไหล !!! ไรท์จิ๋วขอแขวนเกือกที่นี่ แต่ไม่ปัดโอกาสยืมตัว

ไรท์จิ๋วไม่ปัดโอกาสย้ายทีมแบบยืมตัว
15/11/2010 11:32:35


        ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันรัก "เรือใบสีฟ้า" และอยากเล่นฟุตบอลที่นี่ แต่ถ้าไม่ได้โอกาสเลย ก็อาจยอมย้ายทีมแบบยืมตัวในเดือนมกราคม แม้ตอนนี้จะยังไม่คิดไกลถึงขนาดนั้นก็ตาม เชื่อแต่ละคนจะมีเวลาของตัวเอง และเขาต้องพร้อมเมื่อเวลานั้นหวนกลับมาหาเขาอีกครั้ง


     ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกจิ๋วแจ๋วของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ไม่ปัดโอกาสที่จะย้ายออกไปเล่นที่อืนแบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังโดน โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน จับดองข้างสนามไม่ได้ผุดได้เกิดในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม แต่ไม่วายแสดงความจงรักภักดีต่อทีม ด้วยการยืนยันว่า อยากเลิกเล่นฟุตบอลที่นี่  
  
     ปีกความเร็วจัดวัย 29 ปี ได้เล่นเกมลีก 3 นัดเท่านั้นในซีซั่นนี้ จน เอียน ไรท์ พ่อบุญธรรมคนดัง ยังทนไม่ไหว ต้องสะกิดลูกชายว่า ย้ายทีมดีกว่า เดี๋ยวจะพาลหมดอนาคตในทีมชาติอังกฤษ ด้วย ซึ่งล่าสุด ไรท์-ฟิลลิปส์ ส่อแววทำตาม โดยบอกว่า "ผมไม่เคยบอกว่าผมรู้สึกหงุดหงิดยังไง บางคนอาจไม่เข้าใจ แต่แน่นอน ผมรู้ว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของเกม  ผมซ้อมหนัก และผมทำได้แค่ทำต่อไปเรื่อยๆ"
  
     "การได้ลงสนามเป็นเรื่องสำคัญ แต่ผมรู้ว่าแต่ละคนจะมีช่วงเวลาของตัวเอง มันมาแล้วก็จากไป และมันจะกลับมาใหม่เสมอ และช่วงเวลาของผมจะกลับมาอีกครั้ง และผมรู้ว่าผมทำอะไรได้ ผมรู้ว่าผมช่วยทีม และประเทศได้ยังไงบ้าง ผมแค่ต้องอดทน และต้องพร้อมเมื่อเวลาของผมมาถึง" 
  
     "ตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดไกลถึงอนาคต สำหรับแฟนๆ ซิตี้ แล้ว ผมไม่เคยอยากทิ้งพวกเขาไปแบบถาวร ผมจึงบอกว่าจะกลับมาใหม่เสมอ นี่คือทีมที่ที่ผมอยากเลิกเล่นฟุตบอล ก่อนจะจากพวกเขาไปอย่างเต็มตัว ผมไม่เคยคิดย้ายทีม ประเด็นจึงเป็นเพียงการได้ลงสนามบ้างเท่านั้น"  
  
     ต่อคำถามที่ว่า การย้ายทีมแบบยืมตัวมีทางเป็นไปได้มั้ย ไรท์-ฟิลลิปส์ บอกว่า "เป็นไปได้ มันหมายความว่าผมไม่ได้เล่นที่นี่ และผมอยากเล่นฟุตบอล นั่นคือเหตุผลที่ผมกลายเป็นผมในทุกวันนี้ เพราะผมอยากสนุกกับเกม ดังนั้นจึงใช่ มันมีความเป็นไปได้"


Views: 211

Reply to This

Replies to This Discussion

ปล. นับถือใขจริงๆ Mr.Man City !!

นับถือ ไข่ มิสเตอร์แมนซิตี้เนี่ยอะนะน้องพี่ๆๆๆ อิๆๆๆๆๆๆๆ
เป็นกำลังใจให้จากระยะไกลครับ
น่าจะให้ลงบ้างนะสไตล์การเล่นก็น่าจะเป็นประโยชน์ในบางเกมส์นะ ยิ่งเกมส์ที่คู่ต่อสู้หลังแย่
สงสารไรท์มากครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.