Members

มันโช่เสียว!ทำแต้มเท่าฮิวจ์สตอนโดนตะเพิด

 

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเรื่องให้ต้องกังวลแล้ว หลังพาพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" ทำแต้มได้เท่ากับตอนที่ มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตโค้ชคนเก่าถูกตะเพิดพ้นตำแหน่ง ภายหลังฤดูกาลนี้ผ่านไป 13 เกม แถมต้องกดดันสุดๆ เนื่องจากถลุงเงินไปเยอะ แต่ทีมยังฟอร์มไม่ดี



     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทัพ "เรือใบสีฟ้า" ทำแต้มได้เท่ากับตอนที่ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนเก่าโดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากที่การแข่งขันในฤดูกาลนี้ผ่านไปแล้ว 13 เกม ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา

 


     ในเกมลีกนัดล่าสุด แมนฯ ซิตี้ เพิ่งเปิดรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เสมอกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้  "เรือใบสีฟ้า" ยังรั้งอยู่ในอันดับ 4 มี 22 แต้ม จาก 13 เกม ซึ่งรวมแล้วเท่ากับที่ ฮิวจ์ส ทำได้พอดี แต่โค้ชชาวเวลส์ ต้องถูกตะเพิดออกจากตำแหน่งหลังจากนั้นอีก 4 เกม แม้ในนัดที่ 17 จะพาทีมเฉือนเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-3 ก็ตาม

 


     สำหรับ มันชินี่ ใช้เงินในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไปมากถึง 140 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,720 ล้านบาท) ซื้อผู้เล่นใหม่อย่าง เจมส์ มิลเนอร์, ยาย่า ตูเร่, ดาบิด ซิลบา, เยโรม บัวเต็ง, และ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ เข้ามาเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ต้องตกอยู่ในความกดดันอย่างหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการที่ แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ร้องเพลงเรียกชื่อ เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกตัวเก่งของทีมที่ปล่อยให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยืมตัวอยู่ในเวลานี้

 

 

Views: 435

Reply to This

Replies to This Discussion

55 พี่ผมครับพี่ผม อิอิ
เวลามีเยอะแยะก็ไม่รู้จักหัดปรับปรุงนี่ มันฯเอ๊ย

ดาวเตะก็มีตั้งเยอะแยะ ค่าเหนื่อยค่าตัวรวมกันมากกว่าเรียวแมดริดอีกมั้ง ไม่รู้จักใช้งานให้คุ้ม

ปล. อีตอนที่มันฯรื้อทีม ก็นึกว่ามันฯเก่งนะ มั่นใจขนาดไม่ง้อใครเลย(เบลลามี่ ไอร์แลนด์ โอนูฮา ไว้ส์ฯ)

แล้ววตอนนี้เป็นไงล่ะ
ตอนนั้นผมยังเห็นว่าไม่ควรปลดมาร์คฮิวส์นะครับ แต่ช่วงนั้นกระแสให้ปลดแรงเหลือเกิน ก็เป็นที่เห็นนี่แหละครับพอมันชินี่เข้ามาก็ดูสุขใจนานไปพอแพ้ก็เริ่มมีกระแสเรียกร้องให้ปลดอีก ผมว่าทีมจะไม่เป็นทีมเสียมากกว่าได้นะครับ โค้ชคนใหม่เข้ามากว่าจะจูนได้ก็ไม่น่าจะน้อยกว่าห้านัด ความคิดผมๆว่าปล่อยให้มันชินี่ดูแลไปครับอย่างน้อยช่วงเวลานี้ผู้เล่นยังจูนกันเองได้ เพราะผมดูแล้วนักเตะเองยังประสานกันขาดๆเกินๆอยู่เลยจะโทษที่มันชินี่ทั้งหมดก็คงไม่ได้กระมัง แต่สุดท้ายแล้วการปลดก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของเงินครับ
เห็นด้วย+1000000000 คับ
5555 ใจเย็นๆค่อยๆเซ็งทีละนิดครับ เด่วจะไม่มีอะไรให้เซ็ง
เมื่อน้องโอ้กลับมา อิอิ
เห็นด้วยอีกเสียงครับปลดตอนนี้ผมว่าน่าจะแย่ลง

แต่ก็ต้องรอดูเจ้าของเงินจะเอาไงอย่างที่บอกแหละครับ เค๊าลงเงินมากมายขนาดนี้มีที่ปรึกษาสารพัดเรื่องที่เกี่ยวข้องเค๊าคงตัดสินใจได้ดีกว่าเรานะว่าปลดหรือไม่ปลด หรือจะปลดตอนไหน

ตราบใดที่ยังไม่ปลดก็ให้กำลังใจมันโช่และเชียร์เรือต่อไป ปลดเปลี่ยนคนใหม่ก็จะให้กำลังใจคนใหม่ต่อ...เรือสู้ๆๆๆๆๆๆ ให้กำลังใจทุกคนที่ยังทำหน้าที่เพื่อเรืออยู่ครับ เพราะรักเรือครับ
"...ตอนนั้นผมยังเห็นว่าไม่ควรปลดมาร์คฮิวส์นะครับ..."

แต่สำหรับผมปัจจุบันก็ยังเห็นว่าตอนนั้นฮิ้วสมควรถูกปลดอย่างยิ่งอยู่ดีอะคับ ทีมระดับแนวหน้าแฟนรับยากคับไม่ว่าเสมอหรือแพ้แบบ7นัดรวดติดกัน
โค้ชก็เท่านั้นแหละ ปัจจัยหลักอยู่ที่กระตุ้นทีมกับซื้อตัวผู้เล่นและวางแนวทางการเล่น ถ้าเปลี่ยนโค้ชใหม่ เด๋วก็ได้นักเตะใหม่ๆมา มาเริ่มตั้งใหม่กันอีกนักเตะเองนิละจะแย่ เล่นไม่เข้าขากันซะที แต่ผมไม่ชอบสใตล์การเล่นจืดๆ และผู้เล่นซิตี้ยุคนี้เลย ปีที่แล้วเล่นมันส์ทุกเกมส์เลย จนต้องมาตามดูทุกนัด เพราะมีตัวโหดๆเยอะด้วยละมั้ง ปีที่แล้วโดนยิงก่อนแต่มั่นใจได้เลยว่า ยิงคืนได้ แต่ปีนี้จืดมาก แต่มันเป็นใตล์บอลอิตาลีละ ดูบอลกัลโช่ของอิตาลีดูแล้วจะหลับ
ไม่ชอบมันก็แค่ตอนที่ ปล่อยให้ คาร์ดิฟฟ์ ยืมตัว เคร็ก เบลลามี่ หวังว่าจะกลับมาเร็วๆนะ อยากจะเห็น นายวิ่งคู่เตเวส อีกครั้ง
ปัญหามันก็ที่แนวทางการเล่นนี่แหละ นัดที่ผ่านมา ชิ่งกันงานๆยังไม่เห็นสักรอบเลย =_=
กระแสมาแสดงว่าคนส่วนใหญ่ ไม่เอาด้วย ผมเห็นว่านัดหน้าควรดูทุกคนเพราะจังหวะเวลา เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง แต้มเอย เจอฮิวส์เอย ถ้าปลดช้าจะเป็นแบบฮิวส์นะ ไม่ได้ไป UCL เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี

ดังนั้น ควรปลดฮิวส์ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ ฟูแล่ม

ช้ากว่านี้จะมาโทษ 1 แต้มที่ไม่ได้ไป UCL เพราะปลดฮิวส์ช้าไม่ได้นะ เพราะการไป UCL ต่างกับ ไม่ได้ไปมหาศาล นาทีนี้เราสามารถผลักดันให้ชนะ ปืน ผี หอย ได้อีกด้วย จะช้าอยู่ใย

เรามาร่วมเป็นพลังแฝง นำเบลามี่กลับมา และ ดูนัดสุดท้ายของ มันโช่ด้วยกันเถอด

ที่ก่อนหน้าผมไม่ออกมาเชิญมันโช่ออกเพราะตอนนั้นไม่รู้ว่าฮิดดิ้ง ว่างงานอยู่เพราะในสายตาผม นอกจากฮิดดิ้ง ไม่มีใครเหมาะกับเรือแล้วในเวลานี้ และนิอะไรกัน ฮิดดิ้งว่างงาน มันโช่มาถึงที่สุดของเค้าแล้วอะไรจะพอดีขนาดนั้น บังเอิญมาก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.