Members

มันโช่เสียว!ทำแต้มเท่าฮิวจ์สตอนโดนตะเพิด

 

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเรื่องให้ต้องกังวลแล้ว หลังพาพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" ทำแต้มได้เท่ากับตอนที่ มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตโค้ชคนเก่าถูกตะเพิดพ้นตำแหน่ง ภายหลังฤดูกาลนี้ผ่านไป 13 เกม แถมต้องกดดันสุดๆ เนื่องจากถลุงเงินไปเยอะ แต่ทีมยังฟอร์มไม่ดี



     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทัพ "เรือใบสีฟ้า" ทำแต้มได้เท่ากับตอนที่ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนเก่าโดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากที่การแข่งขันในฤดูกาลนี้ผ่านไปแล้ว 13 เกม ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา

 


     ในเกมลีกนัดล่าสุด แมนฯ ซิตี้ เพิ่งเปิดรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เสมอกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้  "เรือใบสีฟ้า" ยังรั้งอยู่ในอันดับ 4 มี 22 แต้ม จาก 13 เกม ซึ่งรวมแล้วเท่ากับที่ ฮิวจ์ส ทำได้พอดี แต่โค้ชชาวเวลส์ ต้องถูกตะเพิดออกจากตำแหน่งหลังจากนั้นอีก 4 เกม แม้ในนัดที่ 17 จะพาทีมเฉือนเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-3 ก็ตาม

 


     สำหรับ มันชินี่ ใช้เงินในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไปมากถึง 140 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,720 ล้านบาท) ซื้อผู้เล่นใหม่อย่าง เจมส์ มิลเนอร์, ยาย่า ตูเร่, ดาบิด ซิลบา, เยโรม บัวเต็ง, และ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ เข้ามาเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ต้องตกอยู่ในความกดดันอย่างหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการที่ แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ร้องเพลงเรียกชื่อ เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกตัวเก่งของทีมที่ปล่อยให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยืมตัวอยู่ในเวลานี้

 

 

Views: 437

Reply to This

Replies to This Discussion

5555 ,มีแก้ให้กันด้วย เฉียวๆๆๆๆ อิๆๆๆ อะแน่ะๆๆ มีดัน ดัน ดัน เง้อ มะไหวๆๆ5555
สงสัยจะอยู่ได้อีกนานมั๊ยนี่?"""
ไม่เกินนัดหน้าพี่ เกินกว่านี้ผมให้แตะ
รองเท้าแตะพี่ มะใช่ เตะก้น อิอิ แต่ใจคนยากหยั่ง ไม่รู้ชิคคิดอะไรอยู่น้า ทำเหมือนพิมพ์แบงค์กงเต็กได้ยังงั้นแหละเพ่ มันจะประมาทเกินไป เพราะนานไปจะโดนหยั่นว่า มีแต่เงินไม่มีสมอง เฟอร์กี้ด่าเช้าด่าเย็น
ปล ผมพิมผิด ที่พิม เตะ เป็นแตะ ตะกี้ไปดู เลยรอดโดนเตะก้น อิอิ
ถ้าไม่ชนะก้อคงได้ไป
เราเสียวแทนจริงๆแหละ แฮ่ะๆๆๆ
คิดถึงเบลามี่จริงๆ แระ
ท่านชีคครับ ท่าคิดไว้แล้ว ขอคลินส์มันน์นะครับ แต่ถ้ายังไม่ได้คิดก็อย่าเพิ่งปลดแกเลยครับ
อ้อ...ลืมไปผมเช็คคะแนนเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว (เทียบกับทีมต่อทีมนะครับ) ตอนนี้แต้มเท่ากับยฮิวส์เป๊ะเลย
ไรกาจ ฮิดดิ้ง คริสมัน โค้ชไรที่คุมเซบีญ่าอะลืม และเชื่อว่ามีอีกหลายตัวเลือก



หาใหม่เถอะ ไม่คุ้มที่จะซื้อๆขายๆนักเตะอยู่นั่นแหละ มันไม่เข้าขาสักที เปลี่ยนโค้ชตำแหน่งเดียว จบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.