Members

ไก่,เรือใบรุมทึ้งแย่งกันเซ็นโพลเซ่น

ยอห์น บอนเนเซ่น นายหน้าส่วนตัวของ คริสเตียน โพลเซ่น กองกลาง เซบีย่า ยืนยัน เวลานี้นักเตะในความดูแลของตน ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมรับโอกาสย้ายทีมคงเกิดขึ้นยาก เนื่องจาก เซบีย่า ตั้งค่าหัวแพงลิบลิ่วถึง 480 ล้านบาท อีกทั้งตัวนักเตะก็ไม่อยากย้ายสโมสรด้วย

สื่อมวลชนเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นอีก 2 สโมสรที่ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียน โพลเซ่น ห้องเครื่องจอมโหด เซบีย่า ในศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม


ฆวนเด้ รามอส กุนซือ สเปอร์ส พร้อมดึงตัว โพลเซ่น เจ้าของค่าตัว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท) มาเสริมแกร่งใหักับแดนกลางของทีม เนื่องจากดาวเตะวัย 27 กะรัต ถือเป็นกำลังหลักของ รามอส ในสมัยที่เจ้าตัวยังรั้งบังเหียน เซบีย่า ขณะที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ก็พร้อมจะร่วมวงแย่งลายเซ็นของมิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กผู้นี้ด้วยเช่นกัน

ยอห์น บอนเนเซ่น เอเยนต์คู่ใจของ โพลเซ่น กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า "แน่นอนว่า มีการติดต่อหากัน และ เซบีย่า ก็รู้ถึงสถานการณ์ตรงนี้ดี อย่างไรก็ตาม ค่าตัว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท) ถือว่าแพงเกินไปสำหรับสโมสรเหล่านั้น เซบีย่า ได้พูดคุยกับผมแล้วในเรื่องนี้ แต่ผมเชื่อว่า การย้ายในตอนนี้ยังถือเป็นเรื่องที่เร็วเกินไป"

สำหรับเหตุที่ทำให้ บอนเนเซ่น มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า กองกลางเลือดโคนม จะไม่เก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน นั้น เป็นเพราะนักเตะในความดูแลของเขา อยากลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป และประจวบเหมาะพอดีที่ เซบีย่า มีคิวอัดกับ เฟเนร์บาห์เช่ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เดือนกุมภาพันธ์นี้

Views: 104

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่ไปเหอะ ไม่เอาก้อได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.