Members

คนนี้ที่จะมาแทน บายอ ผมชอบครับคนนี้

Hulk / ฮัลค์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหารวยแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว ฮัลค์ ดาวยิงชาวบราซิล ของ สโมสร เอฟซี ปอร์โต้ ทีมดังของประเทศโปรตุเกสมาร่วมทัพในช่วงปีใหม่นี้

สื่อเมืองผู้ดีออกมเผยว่า”เรือใบสีฟ้า” นั้นต้องการที่จะซื้อกองหน้าตัวใหม่ เข้าสู่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในช่วงปีใหม่นี้ โดยเป้าหมายแรกนั้นอยู่ที่ เอดิน เซโก้ ดาวยิงชาวบอสเนียของ โวล์ฟสบวร์ก แต่จากการที่ทีม “หมาป่าเมืองเบียร์” นั้นเรียกค่าตัวของ เซโก้ สูงถึง 50 ล้านปอนด์ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ต้องเบนเป้ามาล่าตัว ฮัลค์ แทน

สำหรับ ฮัลค์ วัย 24 ปี นั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดให้กับ ปอร์โต้ ในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 11 ประตู จากการลงสนาม 10 เกม ซึ่งทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ของ แมนฯ ซิตี้ หวังว่า ดาวเตะแซมบ้า จะมาช่วยแบ่งเบาภาระของ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวหลัก ส่วนกองหน้ารายอื่นๆ ในทีมอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โรเก้ ซานตา ครูซ นั้นน่าจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมค่อนข้างแน่เมื่อตลาดปีใหม่เปิด

บทความโดย
avatar
ติช เต ฉ่อ
livescore

SMS Live score: ฟรี 7 วัน รายงานผลบอลพรีเมียร์ลีกสดๆ ทุกประตู ส่งตรงถึงมือถือคุณแบบติดขอบสนาม พร้อมคลิปการยิงประตู ฟรี!! สมัครบริการกด *48259270012 แล้วโทรออก
สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-100-7000

Views: 404

Reply to This

Replies to This Discussion

ครองบอลดี ตีนหนัก แข็งแกร่งมากๆ แมนยูโดนมาแล้ว =_=
ไม่รู้จักเลยตัวนี้ พวกนักเตะลีคโปรตุเกส มาแล้วต้องปรับตัวอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล

โดยเฉพาะพวกเล่นปีก หรือ กองหน้า อย่าง นานี่ หรือ โรนัลโด้
อันนี้ข่าวจาก SS ครับ

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้พร้อมยื่นข้อเสนอกว่า 20 ล้านปอนด์ให้เอฟซี ปอร์โต้พิจารณาปล่อยตัวฮัล์คหรือชื่อจริงจิวานิลโด้ วิเอร่า เด ซูซ่าออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้

รายงานจาก The Mirror. เปิดเผยว่าทีมเรือใบยินดีที่จะเจียดเงิน 20 ล้านปอนด์คว้าตัวฮัล์คมาร่วมทีมเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของคาร์ลอส เตเบซ

ฟอร์มการเล่นของดาวเตะวัย 24 ปีเตะตาโรแบร์โต้ มันชินี่เข้าอย่างจังหลังกดไปแล้ว 11 ประตูจากการลงเล่นในเกมลีก 10 นัดช่วยให้ปอร์โต้นำจ่าฝูงแบบสบายหายห่วงทิ้งห่างอันดับสองถึง 10 แต้ม

ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวออกมาว่าซิตี้จะไม่ใช้ทุ่มเงินซื้อนักเตะในช่วง เดือนมกราคมแต่เชื่อว่าฮัลคนั้นจะเป็นข้อยกเว้นเพราะในตอนนี้พวกเขามีเพียง เตเบซคนเดียวที่สามารถพึ่งพาในเรื่องการทำประตูได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.