Members

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบสี่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ความพร้อมล่าสุดของทั้งสองทีม

เชฟฟิลล์ ยูไนเต็ด

ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือ ได้ ลี เฮนดรี้ มิดฟิลด์มากประสบการณ์พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมเช่นเดียวกับ แกรี่ เนย์สมิธ กองหลังที่หายเจ็บไหล่ และนัดนี้ กัปตันมาร์เวล น่าจะส่ง ยูโก้ อีไฮอ็อก เซ้นเตอร์ฮาล์ฟรายใหม่ลงประเดิม กับทีม หลังนั่งสำรองตลอดเกมล่าสุด ผู้เล่นรายอื่นๆไม่มีปัญหาบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม ขาดเพีบง เจมส์ บีทตี้ แดนนี่ เว็บเบอร์ และ คริส มอร์แกน ที่ยังเจ็บยาวอยู่เช่นเดิม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สเวน โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ชาวสวีดิช จะไม่มี ไมกาห์ ริชารร์ดส์ กองหลังตัวแกร่งที่เจ็บเข่า ขณที่ ฆาเบียร์ การิโด้ ฟูลแบ็คชาวสแปนิชที่ป่วยเป็นไข้หวัด ขณะที่ในแนวรุกจะไม่มี เนรี่ คาสติลโญ่ ยังเจ็บไหล่ และ โรแลนโด้ เบี่ยงคี่ ที่ย้ายไป ลาซิโอ ด้วยสัญญายืมตัว ทำให้ ดาเนี่ยล สเตอร์ริจ กองหน้าดาวรุ่ง วัย 18 ปี จะมีชื่อในทีมสำรอง ทีมชุดใหญ่นัดนี้ และ เอมิล เอ็มเพนซ่า หัวหอกเบลเจี้ยนก็หายเจ็บกลับมาลงสนามได้แล้วเช่นกัน

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชฟฟิลล์ ยูไนเต็ด (4-4-2) : แพตตี้ เคนนี่ , ดีเร็ค เกียรี่ , แม็ทธิว คิลกัลลอน , ยูโก้ อีไฮอ็อก , คริว อาร์สตอง ,แ นิค มอนต์โกเมอรี่ , แกรี่ สปีด , ไมเคิ่ล ทังก์ , ลี มาร์ติน จอน สเตด , ร็อบ ฮัลส์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-4-1-1) : โจ ฮาร์ท เนดุล โอนูโอฮา , ริชาร์ด ดันน์ , เวดราน ชอร์ลูก้า , ไมเคิ่ล บอลล์ , ดาริอุส วาสเซลล์ , ดีทมาร์ ฮามันน์ , โจวานี่ เดแบร์สัน , มาร์ติน เปตรอฟ , เอลาโน่ บลูแมร์ , เอมิล เอ็มเพนซ่า

ความน่าจะเป็นของเกม

เชฟฯ ยูฯ อาจจะผ่านเข้ารอบด้วยการบุกไปชนะ โบลตัน มาได้ก็จริง แต่ก็เป็นทีมที่มีจุดอ่อนคือฟอร์มการเล่น ที่ไม่สม่ำเสมอรวมถึงลูกอึดที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ทำให้แพ้ไปง่ายๆในหลายๆเกม ทางด้านทีมเยือน เมนฯซิตี้ ฟอร์มอาจจะแผ่วลงไปไม่เหมือนตอนต้นฤดูการ แต่ยังเหนียวแน่นไม่แพ้ง่าย นัดนี้แม้ไม่ฟลูทีมแต่ตัวที่เด็ดอย่าง เอลาโน่ , เปตรอฟ และ วาสเซลล์ ก็ยังอยู่ น่าจะช่วยกันทำเกมพาทีมบุกมาเฉือนเข้ารอบไปได้

Views: 139

Reply to This

Replies to This Discussion

เล่นห่วยแดกมาก เล่นเกมอะไร 4-4-1-1 รอเขายิงประตูหรือขอพูดอีกครั้งหว่ยมาก
ขอมาพูดเเถม / เล่นไม่ค่อยได้เรื่องเเล้วน้าๆๆๆๆๆๆๆ................................ / เเย่ ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.