Members

คุณว่า ทีมเรามี attitude of the winner เเค่ไหน ?????

.............ผมไปอ่าน บทวิจารณ์ ของฝาหรั่งมา เค้าบอกว่า

ทีมเราน่ะ มี sence of professonal เเต่ขาด attitude of the winner ????

จิงมะ ????


เค้าบอกว่า เราเหมือนเเมนยูก็เเค่ เรามีความเป็นมืออาชีพเหมือนเเมนยู
/ เเต่เราไม่มี "ความกระหายในชัยชนะ "เหมือนเเมนยู //

คุณว่า จิงมะ ????

Views: 203

Reply to This

Replies to This Discussion

แล้วจะทำยังไงเราถึงจะมี ไอ attitude of the winner นี้บางอ่ะครับ
สงสัยคงต้องให้เฮียแม้วแกมีโบนัส winner เยอะๆมั้ง จะได้มีกะเขามั่ง
เพราะว่าทีมเรายังไม่ได้แช้มซํกแช้ม ลองถ้าได้ ก็จะมีความมั่นใจเช่นพอเจอทั่มหย่ายๆก็แบบว่า เอาแค่เสมอพออย่าแพ้แล้วกันถึงจะแพ้ก็ไม่แปลก พอทีมเท่ากันก็เสมอน้อยที่สุด ไม่เหมือนแมนยูตรงที่ว่าจะเป็นทีมระดับไหนจะต้องชนะสถานเดียวนะคับ เพราะเค้ามั่นใจไงเค้ามีประวัติยาวนานจึงกระหายในชัยชนะมากกว่า
attitude of the winner /

A positive, appreciative attitude is basic to the good mental health and all-around success.


* THINK about your winners. Concentrate
on the positives.
* TALK about your winners. Talk about the
happy, exciting things of life.
* REWARD yourself by enjoying your
winners. Do what you enjoy.

อาจจะเเปลว่า ทัศนคติของผู้ชนะ ก็ได้นะครับ ( ปล ผมเเปลเอง เออ เอง ...อิอิ )

คือ เเบบว่า คิดเเบบผู้ชนะมั้งคั๊บ / ไม่ควรยอมเเพ้ง่ายๆ มีภาพในหัวอยู่เเล้ว ว่า เราควรอยู่ตรงไหนเมื่อผ่านจุดๆนี้ไป เเละจุดใหม่ควรจะสูงกว่าเดิมด้วย ถ้าไม่ได้ ก็ไม่หยุดยั้ง ทะเยอทะยาน / ห่าม เหมือนวัยรุ่น วัยคะนอง ถ้ายังไม่ได้สิ่งที่เราต้องการ ก็ยังไม่ยอมเเพ้เป็นอันขาด /

อาจจะประมานนั้นมั้งคับ ดังนั้น ถ้าหมายถึงทีมเรา เเละเราอยากชนะ อยากชนะมาก ๆ จิง มันจะสะท้อนออกมาจากสไตรการเล่น รูปเเบบการวางเกมส การต่อสู้ การรุก การรับ มันจะสะท้อนของมันออกมาเองครับ / เเต่เท่าที่ผ่านๆมา / ส่วนตัวผมเอง ก็รู้สึกว่า พักหลังๆนี้ ก็ไม่ค่อยเคยเห็นเลยอ่ะคั๊บ / มันดูเป็นการเล่นอย่างประมัดระวัง ปราณีต เเต่ไม่ค่อยมีศักยภาพ ยังไงไม่รู้ บอกไม่ถูก / ผู้เล่นเอง มันก็ดูเหมือน ไม่กระหาย อะไรประมาณนั้นน่ะคั๊บ / ผมเห็นผู้เล่นบางคนเล่น ยังนึกสงสัยเลย วันนี้ ตานี่ วิ่งเล่นไปวันๆ พอจบวันเเล้วรอไปรับเงินรึป่าววะเนี่ย เเล้วเเบบเนี๊ยะ เรามาเชียรเขาทำไมเน้ออ ก็สงสัยๆ อยู่ / ก็เลยอยากเห็นทีมมีตรงนี้ เเสดงออกมาให้เห็นบ้างอ่ะครับ / ...................เเค่นี้เเหละคั๊บ ไม่รู้จะพิมอะไรต่อเเล้ว ............งึ่ม
ถูกเลย เล่ยนบอลเหมือนไม่อยากชนะ ดูมาหลายนัดแล้ว
โบยินอฟที่ฟอร์มรุกเป็นเริ่ดก็ลงเล่นไม่กี่นัดก็ดันเจ็บยาวซะเนี๋ย คาสตินโญ่ที่ว่าแจ่มๆ ลงเล่นได้ สองนัดก็เจ็บอีก จะซื้อตัวหรือยืมตัวกองหน้าแนวรุกมาอีกช่วงนี้ก็เห็นทีจะไม่ไหว(มันแพง) น้าสเวนแกเลยใช้แผนพิชัยสงครามตีหัวเข้าบ้านไปพรางก่อน
ไว้รอสองคนนี้หายดีแล้วค่อยดูว่าน้าสเวนแกจะเปลี่ยนแผนการเล่นหรือป่าว ถ้ายังขืนเล่นหมือนไม่อยากชนะดูไม่สนุก จะเน้นสวยงามหรือก็ไม่ไช่ เพราะบอลอังกฤษปะทะหนักไม่มีเวลาให้คลึงบอล เห็นทีจะต้องถึงเปลี่ยนผู้จัดการทีมเหมือนสิงห์โตลงครามไปเลยดีไหมเพื่อนๆสมาชิก ลุงจะให้โอกาสแค่ตัวแจ่มๆหายเจ็บเท่านั้นไม่งั้นอัปเปหิ (แน่..ทำเป็นโหด)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.