Members

ลือเรือปล่อยเตเวซไปบาร์ซ่า-แลกโบยาน



        คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมชีพจรลงเท้าอีกครั้ง ไปค้าแข้งในสเปน กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า ในเดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้ โดยที่ "เรือใบสีฟ้า" จะได้ตัวแทนอย่าง โบยาน เกร์กิช กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติสเปน สวนทางมาแทน

     เมโทร สื่อในกรุงลอนดอน รายงานเมื่อ 26 พ.ย. ว่า เตเวซที่ยอมรับก่อนหน้านี้ว่าไม่มีความสุขกับการเล่นในพรีเมียร์ลีเท่าที่ควร เนื่องจากไม่มีเวลาพักผ่อนกับครอบครัวในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนั้น จะได้รับไฟเขียวในการย้ายออกจากแมนฯ ซิตี้ เนื่องจากทีมมหาเศรษฐีอีสต์แลนด์ก็หวั่นใจเหมือนกันว่า เตเวซจะคิดเลิกเล่นไปเสียดื้อๆ
 
     การย้ายไปยังบาร์เซโลน่าจะทำให้เตเวซได้ร่วมทีมกับเพื่อนชาวอาร์เจนไตน์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ และ กาบี มิลิโต้ แถมยังจะได้พักในช่วงเบรกหนีหนาวต้นปีอย่างที่ต้องการด้วย
 
     นอกจากเตเวซแล้ว แมนฯ ซิตี้ ยังจะปล่อยกองหน้าในทีมทั้ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, โรเก้ ซานตา ครูซ และ เคร็ก เบลลามี่ ออกจากทีมในปีหน้า และพวกเขาก็เล็งที่จะดึงโบยานมาแทนที่
 
     โบยาน วัย 20 เพิ่งยิง 2 ประตู ในเกมถล่มอัลเมเรีย 8-0 สัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม ทำให้การย้ายทีมมีความเป็นได้
 
     สำหรับเตเวซเคยบ่นผ่านสื่อบ้านเกิดเมื่อไม่นานมานี้ว่า "ผมเบื่อฟุตบอล เบื่อคนในวงการฟุตบอล ผมชักไม่ค่อยอยากเล่นแล้ว ผมพูดจริง ฟุตบอลกลายเป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ ซึ่งผมไม่ชอบ และมันทำให้นักเตะเด็กๆ สนใจแต่เรื่องเงิน ไม่คิดต้องการความสำเร็จในสนาม มันมีคนนิสัยแย่ๆ มากเกินในแวดวงธุรกิจฟุตบอล และคุณต้องต่อสู้อยู่ตลอดเวลา ผมเบื่อมากจริงๆ"

Views: 304

Reply to This

Replies to This Discussion

เตฟจะไปเล่นที่สเปนทำไมหว่า ??
ไม่น่าเป็นไปได้
คุ้มเกินไปมั๊ง
มันโช หรือ เจ้าของสโมรสจะปล่อยครับ ระบุชัดๆเลย อย่าบอกว่าเรือปล่อย เตเวซลงตัวจริงทุกนัดเป็นกัปตันทีมด้วย เท่านี้ก็น่าจะคิดได้
ฝันละเมอ
ตลกว่ะ ข่าวนี้
บ้าป่าว นั่งเทียนเขียนรึไง
Pun Ya Onn
ข่าวเรื่องนักเตะย้ายก็จะมีมากช่วงตลาดกำลังจะเปิดนี่แหละครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.