Members

เถิกชี้เรือใบถูกเสน่ห์เอฟเอคัพเล่นงาน

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือเจ้าคารม แมนฯ ซิตี้ ชี้ "เรือใบสีฟ้า" ถูก "ความสวยงาม ของ เอฟเอคัพ" เล่นงาน หลังบุกไปโดน เชฟฯ ยูไนเต็ด น็อกตกรอบ 4 แต่รับครึ่งแรกทีมของตัวเองเล่นสู้เจ้าถิ่นไม่ได้จริง ๆ

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ทีมของตัวเองถูกเล่นงานโดย "ความสวยงาม ของ เอฟเอคัพ" หลังบุกไปพ่าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรใน ลีก แชมเปี้ยนชิพ หวุดหวิด 1-2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


2 ประตูในครึ่งแรกจาก ลูตัน เชลตัน และโจนาธาน สเต็ด ทำให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่ในอันดับ 14 ของ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ สามารถทวงคืนได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นจากลูกฮาล์ฟวอลเลย์ของ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์

อีริคส์สัน กล่าวว่า "ครึ่งแรกเป็นอะไรที่ผิดเพี้ยนไปหมด เราไม่ยอมต่อสู้ อย่างที่ควรจะทำ เราเสียบอลมากเกินไปในแดนกลาง และแดนหน้า เราเล่นดีขึ้นในครึ่งหลัง แต่มันยังไม่เพียงพอ มันเป็นความสวยงามของ เอฟเอ คัพ ที่เล่นงานเราในวันนี้ และถ้าคุณไม่ได้เตรียมพร้อมที่จะเล่นฟุตบอลที่สวยงาม คุณก็ต้องต่อสู้"

ในจังหวะที่ เชลตัน ซัดประตูแรกให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในนาทีที่ 11 นั้น ไมเคิ่ล บอลล์ กองหลังของ แมนฯ ซิตี้ ไม่สามารถเคลียร์บอลออกไปได้ เนื่องจากถูกรบกวนสมาธิโดยลูกโป่งที่แฟนบอลเจ้าถิ่นปล่อยลงมาในสนาม และถึงแม้จะไม่อยากโทษว่า เรื่องนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมของตัวเองพ่ายแพ้ แต่ สเวน ก็ยอมรับว่า รู้สึกไม่พอใจนักที่ผู้ตัดสินไม่ยอมสั่งหยุดเกมเพื่อเก็บลูกโป่งเหล่านี้ออกไปให้หมดเสียก่อน

"มันเป็นประตูที่แปลกมากเพราะผมคิดว่า ลูกบอลมันเปลี่ยนทิศทาง ลูกโป่ง 2 ลูกทำชิ่ง 1-2 กับ ไมเคิ่ล บอลล์ เราขอให้ผู้ตัดสินที่ 4 ไปบอกผู้ตัดสินให้หยุดเกม และเก็บลูกโป่งออกไปจากสนามถึง 2 ครั้งในครึ่งแรก ผู้ตัดสินบอกกับ โจ ฮาร์ท (ผู้รักษาประตูของ แมนฯ ซิตี้) ว่า เขาควรจะเก็บลูกโป่งทิ้งไปตอนที่บอลอยู่อีกฝั่งหนึ่งของสนาม แต่นั่นมันไม่ถูกต้อง"

"คุณไม่สามารถจะไปบอกให้ผู้เล่นเคลียร์สนามได้ ถ้าบอลยังไม่ตาย อย่างมากที่สุดมันก็คงใช้เวลาแค่นาทีเดียว แต่ก็นั่นแหละ มันคงจะเป็นเรื่องที่โง่น่าดูสำหรับเราที่จะพูดว่า ความพ่ายแพ้ครั้งนี้เกิดขึ้นจากลูกโป่ง เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ มันเป็นความผิดพลาดของเราเองในครึ่งแรก" "เฮียเถิก" กล่าวในที่สุด

สยามสปอร์ต

Views: 212

Reply to This

Replies to This Discussion

ถึงทีมเราแพ้ก็ต้องเชียร์กันต่อไป กราบใดประธานสโมสรแมนซิตี้ยังเป็นของคนไทย ที่ชื่อทักษิณ เราเคยได้ยินเต็มสองรูหูว่าประธาณทักษิณจะทำแมนซิตี้เป็นท๊อฟให้ได้ หรือไปเล่นสโมสรยุโรปให้ได้ในเวลา3ปี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณสมาชิกบางท่านถึงกับบ่นแล้วว่าทีมเล่นห่วยแตกมั่ง เล่นไม่ได้เรื่องมั่ง เป็นเรื่องธรรมดาครับ ไม่ชนะก็แพ้ แต่เราต้องเชียรกันต่อไป กว่าจะประสพความสำเร็จ ตามเป้าหมาย ของประธานที่ชื่อทักษินได้ไปเล่นสโมสรยุโรป
เมื่อคืนดูแล้ว เสียหายจริงๆครับกับลูกโป่งเนี่ย แต่อีกอย่างที่ทีมเราพลาดก็น่าจะเป็นกองกลาง กับตัวริมเส้นที่เติมเกมส์รุกแล้วไม่เข้าใจกัน
ทำให้จังหวะโต้กลับของเราพลาดและไม่น่ากลัวอย่างที่เคยครับ ไม่รู้ว่าสเวนเห็นแล้วจะแก้ไขได้หรือเปล่า
กองกลางตัวรุกคงต้องรอ ไมเคิล จอห์นสัน กลับมาก่อนครับหัวใจในเกมส์รุกเราจะกลับมาป่วนคู่ต่อสู้อีกครั้ง
ตอนนี้เอา เกลสัน เฟอร์นันเดส มาเล่นกลาง ผมว่ายังเชื่อมเกมส์รุกไม่ได้ มัวแต่ปาดให้ข้างๆใกล้ๆเพื่อน
เติมเกมส์รุกรออยู่ข้างหน้า แต่มองไม่เห็น คู่แข่งเค้าก็ลงไปรอกันหมดกว่าจะต่อกันขึ้นไป ต้องยอมรับ
ครับการขาด ไมเคิล จอห์นสัน ทั้งเอลาโน่ เปตอฟ ก็ไปลำบากขาดคนเชื่อมเกมส์ เปิดบอลยาว ไล่
วิ่งเปิดพื้นที่ให้
ทีมเราเล่นแย่มากแต่ก็ต้องมีบ้างในการฟอร์มตก
แหม แก้ต่าง ซะสวนหรูเลยท่าน... นัดหน้าขอดีดีนะ จะได้เฮ มั่ง
แพ้ เล่นไม่ดีต้องยอมรับ เล่นไม่ดีจริงๆ ไม่น่าชนะ จะได้แก้ตัวใหม่ ไม่ใช่อ้างไปเรื่อย ดูมา 2 นัดแล้ว เล่นแย่มาก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.